Đang miễn phí Bad North, tựa game chiến thuật cực hay lấy đề tài về người Viking dành cho Windows và Mac OS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8543 #1

Sản phẩm mới đến từ Raw Fury, nhà sản xuất của các tựa game đình đám như Kingdom: New Lands, Whispers of a Machine, Dandara hay Kathy Rain. Nội dung game xoay quanh cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược từ tộc người Viking, bạn sẽ trở thành vị vua mới và giúp cho người dân của mình thoát khỏi sự săn đuổi của những chiến binh Viking khát máu.

"Nhà phát triển - Plausible Concept / Nhà phát hành - Raw Fury / Ngày phát hành - 16 tháng 11 năm 2018 / Thể loại - StrategyActionRogue-Lite / Nền tảng - Windows; Mac OS"

Trong game, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển quân đội của mình chống lại những cuộc tấn công từ người Viking, áp dụng chiến thuật phù hợp cho từng môi trường, tận dụng mọi thứ có trên hòn đảo để đạt được lợi thế và dành chiến thắng với thiệt hại tối thiểu.


Điểm cuốn hút của Bad North không chỉ đến từ những cuộc chiến tàn bạo, mà còn góp phần bởi phong cách thiết kể đồ họa độc đáo, bố cục tổng thể trên đảo và cách tạo hình binh lính không khiến cho người chơi cảm thấy căng thẳng trong mỗi trận đối đầu.

Tính năng, đặc điểm trong game:
  • Thiết lập vị trí đồn trú và di chuyển quân đội của bạn để chống lại những người Viking.
  • Tùy chọn các trận đánh của bạn, lên kế hoạch tấn công và rút lui hợp lý để tránh mất chỉ huy. Nếu mất đi chỉ huy thì quân đội của bạn sẽ tan ra và trò chơi kết thúc.
  • Khả năng điều khiển mở rộng, cho phép bạn thiết lập vị trí phòng thủ và theo dõi từng ô đất nhỏ, binh lính, điều hướng và đối phó với mọi tình huống.
  • Mỗi hòn đảo sẽ có môi trường và địa hình khác nhau, giúp bạn sáng tạo ra nhiều chiến thuật mới cho quân đội, tận dụng được từng ô đất, từng viên đá để tăng thêm cơ hội dành chiến thắng.
  • Phòng thủ mạnh hơn, thông minh hơn để đạt được những phần thưởng lớn, giúp phát triển quân đội bình thường thành những chiến binh dày dạn kinh nghiệm.
Cấu hình tối thiểu cho Windows: Windows 7 (hoặc cao hơn); AMD Athlon X4 5350, Intel Core i3-2100T (hoặc cao hơn); 4 GB RAM (hoặc cao hơn); GeForce GTX 480M, Radeon HD 6790 (hoặc cao hơn); DirectX Version 11; 200 MB available space (hoặc cao hơn); Ngôn ngữ: English, French, Italian, German, Spanish - Spain, Japanese, Portuguese - Brazil, Russian, Simplified Chinese, Traditional Chinese, Korean, Turkish

Cấu hình tối thiểu cho Mac OS: OS X 10.8 (hoặc cao hơn); 2.50Ghz Intel core i3 (hoặc cao hơn); 4 GB RAM (hoặc cao hơn); ATI Radeon HD 5750 1GB; DirectX Version 11; 200 MB available space (hoặc cao hơn); Ngôn ngữ: English, French, Italian, German, Spanish - Spain, Japanese, Portuguese - Brazil, Russian, Simplified Chinese, Traditional Chinese, Korean, Turkish








    • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
    • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
    • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
    • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "The Messenger"
    • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
    • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
    • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "The Messenger" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.

    Trong trường hợp bạn không tiện tải về bằng PC thì có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm hai tựa game này vào thư viện qua liên kết sau nhé: Free Games Collection (Giveaway) - Epic Games Store.



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom