Đang miễn phí Destiny 2 Anniversary Pack nhân dịp 30 năm thành lập Bungie, Inc.

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1583 #1

Kỷ niệm 30 năm thành lập, Bungie, Inc. tặng gói Anniversary Pack trị giá 200K dành cho những ai đã sở hữu tựa game Destiny 2 trên nền tảng Epic Games Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Bungie 30th Anniversary Pack bao gồm một hầm ngục mới, Gjallarhorn Exotic Rocket Launcher, siêu giáp Thorn, vũ khí đặc biệt, thiết bị và vật phẩm lấy cảm hứng từ quá khứ của Bungie. Bên cạnh đó, bạn cũng có quyền truy cập vào các rương phần thưởng vật phẩm bổ sung trong hoạt động Dares of Eternity hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn chưa biết thì Destiny 2 là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi trực tuyến miễn phí được phát triển bởi Bungie. Ban đầu nó được phát hành dưới dạng trả tiền để chơi trò chơi vào năm 2017 cho PlayStation 4, Xbox One và Microsoft Windows. Bối cảnh của game diễn ra sau sự kiện Rise of Iron từ Season 1. Bây giờ, quân đoàn Red Legion với sự dẫn đầu bởi bạo chúa Dominus Ghaul đã tấn công vào thành trì cuối cùng của loài người "The Last City". Mọi thứ trở nên bất lợi khi các Guardian đã bị mất đi sức mạnh vốn có từ phần trước và suy giảm đáng kể khả năng chiến đấu - buộc phải rút lui về căn cứ bí ẩn.


Tuy nhiên, vẫn còn một Guardian nhận nhiệm vụ tìm kiếm và tập hợp 3 chiến binh của tổ chức Vanguard, bao gồm Zavala, Ikora Rey và Cayde-6. Sau khi hội tụ tại một nông trại nhỏ, 4 người này đã lên kế hoạch nhằm cứu The Last City và cách duy nhất là hạn chế tối đa sức mạnh của Almighty, ngăn nó phá hủy Mặt Trời. Sau cùng, liên quân Guardian - Vanguard đã cùng nhau quay lại Trái Đất và cuộc chiến giờ đây mới thật sự bắt đầu.

Tải về: Destiny 2: Bungie 30th Anniversary Pack (200K > Miễn phí)


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom