Đang miễn phí DeX - tựa game hành động phong cách cyberpunk cực cuốn cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4100 #1

Bị truy nã gắt gao bởi một tổ chức bí ẩn và có tầm ảnh hưởng lớn, bạn sẽ phải vượt qua thành phố tương lai của Harbour Prime và tạo nên những đồng minh đáng tin cậy của mình nhằm hạ gục hệ thống bí ẩn này! Trong cuộc phiêu lưu cyberpunk lấy cảm hứng từ Blade Runner và Neuromancer, bạn có thể tự do lựa chọn lối chơi của mình - trở thành một sát thủ thầm lặng, một hacker, một nhà ngoại giao hay một tay súng chính nghĩa?

DeX được thiết kế như một sự trở lại từ phiên bản 2D trước đó, đồng thời kết hợp với các yếu tố RPG hiện đại, cung cấp trải nghiệm chiến đấu thời gian thực và một cốt truyện cực kỳ lôi cuốn.

Trong quá trình chơi, bạn có thể tùy chỉnh các kỹ năng, trang bị và thậm chí là cả việc tăng cường của nhân vật của bạn - những bộ phận cấy ghép mang lại cho khả năng siêu phàm và mở ra những con đường mới trong thế giới của trò chơi.


Một công cụ hack mang tính cách mạng cũng cho phép bạn tham gia vào Không gian mạng - vượt qua virus và các biện pháp đối phó xâm nhập để hủy kích hoạt tháp pháo, làm quá tải thiết bị, ăn cắp dữ liệu của công ty và làm tê liệt kẻ thù của mình.

Hiện tại, tựa game này đang được nhận miễn phí trên nền tảng GOG trong vòng 58h (bắt đầu từ thời điểm đăng bài), nếu yêu thích thể loại game hành động thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Tải về: Dex


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom