Đang miễn phí game công viên khủng long - Jurassic World Evolution trị giá $42.99

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
17774 #1

Nhân dịp chào đón năm mới 2021, kênh phân phối trò chơi bản quyền EGS tặng miễn phí tựa game Jurassic World Evolution - Công Viên Khủng Long trị giá $42.99 cho tất cả người dùng. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Jurassic World Evolution được phát triển theo dạng xây dựng và quản lý công việc khủng long dựa trên nội dung của bộ phim cùng tên. Hầu hết như các công trình kiến trúc, địa hình, cảnh quan, các loài khủng long v.v... đều được mô phỏng lại gần như chính xác so với trong phim.

Theo đó, bạn sẽ là người điều hành toàn bộ hoạt động tại công viên này, từ xây dựng, phát triển dịch vụ, chăm sóc khủng long hay thậm chí là đầu tư vào các dự án lai tạo các loài khủng long mới, nhằm thu hút khách du lịch tới càng đông càng tốt để có thêm tài chính cho việc mở rộng quy mô hoạt động của công viên.

Trong quá trình quản lý công viện khủng long, bạn sẽ phải đối mắt với nhiều thử thách khó khăn khác, nghĩ cách để xử lý những tình huống phát sinh đến từ cả con người lẫn thiên nhiên (mưa bão, thiên tai, khủng long xổng chuồng v.v...), điều chỉnh kế hoạch phát triển và quản lý của mình nhằm giữ cho công viện luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất, tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng do cung vượt quá cầu hoặc ngược lại.


Một trong những điều thú vị của tựa game này đến từ hệ thống tự động, khủng long có thể cảm nhận và phản ứng lại với môi trường xung quanh, bạn có thể huấn luyện một số loài nhất định để chúng thân thiện hơn với khách du lịch... Ngoài ra, việc phá trộn ADN để tạo ra loài mới cũng giúp cho công viên trở nên phong phú hơn.

TẢI VỀ: Jurassic World Evolution - Jurassic World Evolution (epicgames.com) ($42.99 USD > Free 23h - 07/01/2021)
  • Windows Windows 7 hoặc cao hơn
  • CPU Intel i5-2300/AMD FX-4300 hoặc cao hơn
  • RAM 8GB hoặc cao hơn
  • Storage 8GB hoặc cao hơn
  • Direct X 11
  • Graphics NVIDIA GeForce GTX 1050 (Legacy GPU: GeForce GTX 660) / AMD Radeon 7850 (2GB) hoặc cao hơn
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
#2
Game này hay nhưng đến đoạn mấy con khủng long bịnh, phải lái xe vô chuồng bắn thuốc nó thì mình thua. Lái một hồi chóng mặt kinh khủng @-)

Mình là fan thể loại xây dựng nhưng nsx nhét thêm các minigame lái xe vô ntn (ngoài bắn thuốc thì bạn phải lái vô chuồng để chụp hình tụi nó nhằm kiếm thêm tiền cho công viên) thì mình chịu ahuhu. (klq nhưng hồi hè mua game này bản chính trên Steam, kèm thêm 1 DLC có 5 con khủng long mới, được giảm 80% vẫn phải trả tới 200k, giờ nó cho free ~X()
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom