Đang miễn phí game kinh dị sinh tồn rất hay Saturnalia

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
899 #1

Saturnalia lấy cảm hứng và chịu ảnh hưởng nặng nề từ văn hóa dân gian của Sardinia, Ý (một khu vực giàu truyền thống và văn hóa độc đáo). Trong game, bạn sẽ vào vai bốn nhân vật, trải nghiệm một cốt truyện được kết nối sâu sắc với nhau và liên quan đến những truyền thống đầy ám ảnh tại một ngôi làng cổ.
  • Tải miễn phí Saturnalia (186K > Miễn phí)
Bản thân ngôi làng này là một mê cung phức tạp, nhưng lối đi của chúng lại không lặp lại giống nhau, chính điều này càng khiến bạn phải khám phá và giải quyết những bí ẩn của trò chơi mà phần lớn đều không có hướng dẫn. Tuy nhiên, thứ vũ khí duy nhất của bạn là một hộp diêm!

Khi bạn chết, ngôi làng sẽ tự động thay đổi thành một hình dạng mới. Giải các câu đố và mở lối tắt đến những khu vực khác nhau bằng các công cụ và vật phẩm tìm thấy trên đường đi, mở khóa mọi phần của câu chuyện với dàn nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có sức mạnh riêng và phù hợp với khía cạnh khám phá hoặc điều tra khác nhau.

Với nguồn cung cấp diêm hạn chế để soi đường và bóng tối bao phủ mọi thứ, bạn có thể tìm đường xuyên qua màn sương để tiết lộ sự thật không? Hay bạn sẽ bị nhấn chìm bởi những bí mật mà thị trấn này không muốn bạn biết?



TECHRUM.VN
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
10h đêm nay là hết nhận miễn phí nha anh em :v
 
Top Bottom