Đang miễn phí Geneforge 1: Mutagen, tựa game RPG đồ họa 2D cổ điển (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2644 #1


Geneforge 1 - Mutagen là một tựa game phiêu lưu giả tưởng có kết thúc mở cực kỳ độc đáo. Bạn sẽ hóa thân thành những Shapers, sử dụng pháp thuật của mình để tạo ra sự sống cho thế giới kỳ lạ này. Nếu muốn một vật dụng, một đội quân hay bất cứ thú gì? Rất đơn giản, chỉ cần làm phép là có ngay! Bạn có thể tạo ra những con thú mạnh mẽ và chúng hoàn toàn nghe theo lời bạn.

Nghe thì có vẻ ghê gớm là vậy, nhưng thực chất, bạn đang bị mắc kẹt trên một hòn đảo cấm, nơi chứa đầy những bí mật về pháp thuật và người dân. Tuy nhiên, những kẻ thù nguy hiểm cũng ở đây, khiến bạn phải luôn cố gắng làm chủ kiến thức của mình để giành lấy những kho báu được cất giấu và tiêu diệt những tên trộm.

Có thể thấy rằng, Geneforge 1 - Mutagen mang đến sự tự do mà khó gặp được trong bất kỳ tựa game nào khác. Sử dụng phép thuật hoặc đội quân thây ma của bạn để nghiền nát kẻ thù. Hoặc, sử dụng thủ thuật, ẩn nấp và tàng hình để giành chiến thắng mà không cần phải đối đầu với bất cứ ai. Thậm chí, bạn còn có thể lựa chọn phe phái theo ý muốn, trở thành anh hùng bảo vệ loài người hay biến thành tay sai đắc lực của trùm cuối v.v... Tất cả đều do bạn quyết định!


Hiện tại, Geneforge 1 - Mutagenđang được miễn phí thông qua nền tảng GOG trong thời gian ngắn (đến ngày 7/7). Nếu yêu thích các tựa game RPG với đồ họa 2D thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Tải game miễn phí
Geneforge 1: Mutagen (Giá gốc 185K)

Ngoài ra, Epic Games Store cũng đang miễn phí tựa game Hood: Outlaws & Legends lấy bối cảnh thời trung cổ rất hay cho PCDân nghiền turn-base không thể bỏ qua tựa game Iratus: Lord of the Dead đang miễn phí này [U].


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom