Đang miễn phí, giảm giá 15 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (17/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6562 #1

Trên cửa hàng Google Play đang miễn phí, giảm giá 15 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc và các ứng dụng, trò chơi này bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (16/12/2019)

Text Analyzer Pro (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 5,6M)



TẢI VỀ: Text Analyzer Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (28.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ phân tích văn bản, cho phép bạn đếm từ, ký tự, câu và đoạn văn trong văn bản mong muốn. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng Text Analyzer Pro để đo tốc độ đọc, đề xuất từ đồng nghĩa hoăc tải xuống bản phân tích dưới định dạng tệp PDF.

Simply HDR (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 50M)



TẢI VỀ: Simply HDR - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn biến những bức ảnh mờ nhạt của mình thành "siêu phẩm" rực rỡ sắc màu với hiệu ứng HDR. Simple HDR có nhiều phong cách hiệu ứng để bạn lựa chọn và chỉnh sửa như HDR, Black and White HDR, Contrasted HDR, Shadows and Lights, Contrasted Light.

Day by Day Organizer PRO (Lượt cài đặt 10.000+)


TẢI VỀ: Day by Day Organizer PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (104.000đ / 58.000đ) | Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.

Calculator Applock & Media Vault (Lượt cài đặt 100+ / Kích thước 5,4M)



TẢI VỀ: Calculator Applock & Media Vault - Ứng dụng Android trên Play Store (161.000đ / 6.000đ) | Đây là một ứng dụng cho phép người dùng ẩn một số hình ảnh, video, tài liệu và các ghi chú trên thiết bị Android của mình. Bạn có thể truy cập vào không gian riêng tư của bạn bằng cách nhập mật khẩu đã được bạn thiết lập từ đầu.

Photo Filters For Instagram (TEXT / TEXT)



TẢI VỀ: Photo Filters For Instagram - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng biên tập ảnh nhanh, cung cấp thư viện bộ lọc màu và hiệu ứng đặc biệt nhằm giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn chỉ trong vài giây.

ProCam 7 (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 4,3M)



TẢI VỀ: Đang miễn phí ProCam 7, ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho Android trị giá 150k (150.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng ProCam 7, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video.

LiquidPlayer Pro - music,equalizer,mp3,radio,3D (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 7,7M) - giảm giá lại



TẢI VỀ: LiquidPlayer Pro - music,equalizer,mp3,radio,3D - Ứng dụng Android trên Play Store (91.000đ / 38.000đ) | Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.

Video Downloader (Pro) (Lượt cài đặt 1000+ / Kích thước 12M)



TẢI VỀ: Video Downloader (Pro) - Ứng dụng Android trên Play Store (38.000đ / 13.000đ) | Đây là trình tải video đơn giản, sử dụng trình duyệt web tích hợp công cụ download để bạn dễ dàng truy cập và tải về các nội dung mong muốn từ những trang web yêu thích của mình.

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Cập nhật Phần 2 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P2) - Update


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Tower Builder (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 14M)



TẢI VỀ: Tower Builder - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Tower Builder là một tựa game mang tính chất giải trí cao, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là xây dựng thật nhiều tòa nhà cao tầng trong thành phố của mình.

Socxel | Pixel Soccer | PRO (Lượt cài đặt 10.000+)


TẢI VỀ: Socxel | Pixel Soccer | PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (43.000đ / Miễn phí) | Pixel Soccer là một tựa game thể thao hết sức vui nhộn, bạn sẽ trực tiếp điều khiển và dẫn dắt đội bóng của mình tham ra các giải đấu với rất nhiều đội tuyển nổi tiếng trên khắp trên thế giới cùng những trận cầu kịch tích.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:





TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom