Đang miễn phí, giảm giá 17 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (18/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7828 #1

Hiện tại đang có 17 ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 15 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (17/12/2019)

Bandacam The professional Black & White Camera (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 4,3M)



TẢI VỀ: Bandacam The professional Black & White Camera - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh màu ấn tượng, cho phép bạn tùy chỉnh lại màu sắc và hiệu ứng trên mỗi bức ảnh.

Portrait Painter (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 25M)



TẢI VỀ: Portrait Painter - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Tương tự như ứng dụng Prisma, Portrait Painter sẽ biến những bức ảnh bình thường của bạn thành một bức tranh sơn dầu đậm chất nghệ thuật, thao tác khá nhanh gọn bởi các bộ lọc màu này đã được thiết lập sẵn và bạn ít phải chỉnh sửa lại.

Life Quotes and Sayings (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 5,7M)



TẢI VỀ: Life Quotes and Sayings - Ứng dụng Android trên Play Store (38.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng cung cấp widget hiển thị các danh ngôn hữu ích trong cuộc sống, nội dung được làm với tự động hoặc bạn có thể thiết lập thời gian thay đổi theo ý muốn của mình., lưu ý rằng hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé.

Photo Studio PRO (Lượt cài đặt 500.000+ / Kích thước 40M)


TẢI VỀ: Photo Studio PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (186.000đ / 74.000đ) | Photo Studio PRO cho phép bạn áp nhiều hiệu ứng màu khác nhau trông rất thú vị, từ những tông màu nóng, màu hiện đại cho đến hoài cổ. Ngoài ra, bạn còn có thể biến tấm ảnh chụp thành tranh vẽ, lồng ghép các hiệu ứng đồ họa, chỉnh độ sáng, màu sắc, độ nét, tương phản, cắt ảnh, xoay ảnh, chèn khung...

Correlate - Health Diary and Life Journal (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 4,0M)



TẢI VỀ: Correlate - Health Diary and Life Journal - Ứng dụng Android trên Play Store (66.000đ / Miễn phí) | Đây là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp theo dõi các triệu trứng bất thường trên cơ thể mỗi người để giúp các bác sĩ đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.

DayGram - One line a day Diary (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 5,6M)



TẢI VỀ: DayGram - One line a day Diary - Ứng dụng Android trên Play Store (20.000đ / Miễn phí) | DayGram là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú và tạo nhật ký dành cho smartphone, tập trung vào sự tối giản cả về giao diện lẫn tính năng sử dụng, tuy nhiên vẫn cung cấp đủ những công cụ cần thiết cho người dùng.

ProCam 7 (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 4,3M)



TẢI VỀ: Đang miễn phí ProCam 7, ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho Android trị giá 150k (150.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng ProCam 7, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video.

XL Home Launcher (Lượt cài đặt 5+ / Kích thước 2,7M)


TẢI VỀ: XL Home Launcher - Ứng dụng Android trên Play Store (10.000đ / Miễn phí) | Trình khởi chạy khá nhỏ gọn dành cho những chiếc điện thoại cấu hình thấp, cung cấp một trải nghiệm mượt mà, đơn giản và thuận tiện ngay cả khi bạn mới sử dụng smartphone.

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Tiếp tục cập nhật Phần 3 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P3)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Braveland Pirate (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 13M)


TẢI VỀ: Braveland Pirate - Ứng dụng Android trên Play Store (129.000đ / 10/000đ) | Đây là một phiên bản biến thể từ Braveland, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu trên đại dương và nhiều vùng đất mới dưới danh nghĩa của một tay cướp biển khét tiếng.

Braveland Wizard (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 13M)


TẢI VỀ: Braveland Wizard - Ứng dụng Android trên Play Store (85.000đ / 10.000đ) | Tựa game theo phong cách Turn-based Strategy hay còn gọi nôm na là dàn trận theo lượt. Bất đầu trò chơi, bạn sẽ vào vai người con trai của một chiến binh thấp hèn, ngôi làng mà cậu sinh sống đã bị bọn thổ phỉ cướp phá. Sử dụng trí tuệ và kỹ năng, bạn sẽ lãnh đạo đội quân của riêng mình.

cress pro (Lượt cài đặt 5+)


TẢI VỀ: Cress Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (6.500đ / Miễn phí) | Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là biến những chấm tròn thành hình bông hoa.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:





TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom