Đang miễn phí, giảm giá 17 ứng dụng và trò chơi trị giá gần 700k trên Play Store (06/10/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6016 #1

Cập nhật danh sách 17 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play với tổng trị giá gần 700k, các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.


Ứng dụng đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí, giảm giá 16 ứng dụng và trò chơi trị giá hơn 600k trên Play Store (05/10/2019)





  • TẢI VỀ: Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker đang giảm giá trên Play Store (82.000đ / 6.500đ) | Trình duyệt giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web. (giảm giá lại)





  • TẢI VỀ: Gallery Plus đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Gallery Plus là một bộ sưu tập ảnh thông minh tổ chức các bức ảnh và video của bạn trong những khoảnh khắc, cho phép bạn sống lại và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng quản lý các tệp của mình với các tính năng như sao chép, di chuyển, đổi tên với trải nghiệm người dùng rất đẹp và thiết kế đẹp. Ngoài ra còn có một trình chỉnh sửa ảnh thư viện nhẹ có thể cắt và xoay hình ảnh. Ghim album trên đầu với Gallery Plus.






  • TẢI VỀ: CPU Hardware Pro đang giảm giá trên Play Store (53.000đ / 24.000đ) | Ứng dụng đặc tả phần cứng dành cho Android, cung cấp nhiều thông tin chi tiết về điện thoại thông minh của bạn như Hệ thống, Bộ vi xử lý, Bộ nhớ, Máy ảnh, Đồ họa, Tính năng, Codecs, Bộ cảm biến. (giảm giá lại)







  • TẢI VỀ: PowerAudio Pro Music Player đang miễn phí trên Play Store (46.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.







  • TẢI VỀ: Super64Pro (N64 Emulator) đang giảm giá trên Play Store (45.000đ / 22.000đ) | Đây là một trình giả lập giúp người dùng chơi được các tựa game hệ máy NES cổ điển, đặc biệt là hệ thống điều khiển có độ phản hồi khá tốt và dễ sử dụng. (giảm giá lại)





đang cập nhật tiếp...

Mời tải về 15 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store:



Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom