Đang miễn phí, giảm giá 18 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (08/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13459 #1

Tổng hợp danh sách 18 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được ưu đãi trên cửa hàng Google Play như mọi khi. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (07/12/2019)

WiFi Router Manager(No Ad) - Who is on My WiFi?



TẢI VỀ WiFi Router Manager(No Ad) - Who is on My WiFi? - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 20.000đ) | Ứng dụng WiFi Router Manager hô trợ người dùng thiết lập và quản lý router WiFi, đặc biệt là nhanh chóng phát hiện ra những kết nối trái phép đang sử dụng mạng internet của bạn.

WiFi Router Master Pro(No Ads) - WiFi Analyzer



TẢI VỀ WiFi Router Master Pro(No Ads) - WiFi Analyzer - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 23.000đ) | Ứng dụng đơn giản nhất cho phép bạn tìm thấy trang thiết lập router của bạn, mật khẩu router hoặc phát hiện người đang ở trên wifi của tôi và bạn có thể chặn người lạ trong trang quản trị router.

WiFi Thief Detector Pro(No Ad) - Who Use My WiFi?


TẢI VỀ WiFi Thief Detector Pro(No Ad) - Who Use My WiFi? - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ quét các thiết bị đang sử dụng mạng WiFi nhà bạn và nhanh chóng phát hiện những kết nối trái phép để kịp thời ngăn chặn.

Mega Call Recorder Advanced



TẢI VỀ Mega Call Recorder Advanced - Ứng dụng Android trên Play Store (104.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Mega Call Recorder Advanced cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng.

Glextor Manager & Organizer


TẢI VỀ Glextor Manager & Organizer - Ứng dụng Android trên Play Store (116.000đ / 69.000đ) | Ứng dụng này giống như một chiếc túi phép thuật của Doremon vậy! Có khả năng chứa tất cả các ứng dụng trên thiết bị, giúp người dùng quản lý một cách dễ dàng hơn.



Ekstar Paint



TẢI VỀ Ekstar Paint - Ứng dụng Android trên Play Store (98.000đ / Miễn phí) | Đây là một ứng dụng vẽ với giao diện thân thiện, dễ dụng và cung cấp một số công cụ hỗ trợ như chọn kiểu cọ vẽ, độ đậm / nhạt, bảng trộn màu, hiệu ứng hình ành v.v...

AlmostTI - TI Calc Emulator (giảm giá lại)



TẢI VỀ AlmostTI - TI Calc Emulator - Ứng dụng Android trên Play Store (113.000đ / 69.000đ) | Ứng dụng giả lập các loại máy tính AlmostTI truyền thống, bao gồm các theme như TI-84+, TI-84+ Silver Edition, TI-83+, TI-83+ Silver Edition, TI-73, TI-83, TI-85, TI-86, TI-82 và TI-81.

PDF Scanner 2020



TẢI VỀ PDF Scanner 2020 - Ứng dụng Android trên Play Store (37.000đ / Miễn phí) | Công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Currency Converter Easily+


TẢI VỀ Currency Converter Easily+ - Ứng dụng Android trên Play Store (24.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Currency Converter Easily+ giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Cập nhật Phần 2 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P2)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



WMW: War Machine Wrestling


TẢI VỀ WMW: War Machine Wrestling - Ứng dụng Android trên Play Store (123.000đ / 58.000đ) | Tựa game được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Tay Đấm Thép (Real Steel) (2011). Tuy nhiên, các nhân vật trong WMW: War Machine Wrestling đã được nâng cấp theo phong cách của tương lai, đặc biệt là hình dáng thiết kế của những con robot chiến đấu cũng hiện đại và cho phép người chơi thực hiện nhiều kỹ năng đối kháng hơn.

JETZ


TẢI VỀ JETZ - Ứng dụng Android trên Play Store (36.000đ / Miễn phí) | Đây là một tựa game thuộc thể loại mô phỏng lái máy bay chiến đấu, đưa người chơi tới những cuộc không chiến ác liệt cùng chiếc F16 Fighting Falcon huyền thoại. Hạ gục kẻ thù của bạn bằng một kho vũ khí đáng kinh ngạc như tên lửa có hướng dẫn nhiệt hoặc súng máy.

Doomsday Comet C2006 P1


TẢI VỀ Doomsday Comet C2006 P1 - Ứng dụng Android trên Play Store (117.000đ / Miễn phí)

Ekstar Brick Game



TẢI VỀ Ekstar Brick Game - Ứng dụng Android trên Play Store (33.000đ / Miễn phí) | Tựa game xếp gạch với thiết kế cổ điển tựa như phiên bản gốc trên các hệ máy chơi game cầm tay trước đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Toàn ứng dụng không ai dùng ghi giá rồi giảm câu khách.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom