Đang miễn phí, giảm giá 19 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (30/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4875 #1

Cập nhật danh sách game/app trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên Play Store. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (29/01/20)

Day by Day Organizer PRO [104.000Đ: 58.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



FX Media Player Pro [74.000Đ: 13.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1+] Không chỉ đơn thuần là một trình phát video offline, ứng dụng này còn tích hợp công nghệ kết nối UPnP và DLNA tiên tiến nhất, hỗ trợ xem phim, video trên mạng Internet. Ngoài ra, bạn có thể phân chia các thư mục sao cho hợp lý và phù hợp với các tập tin đa phương tiện trên thiết bị. (giảm giá lại)



Simple Quote Widget - Quote of the day widget [16.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+] Ứng dụng cho phép hiển thị các đoạn quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v... tuy nhiên chỉ hỗ trợ Tiếng Anh thôi nhé!



Boundo: System Tool Set [23.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Ứng dụng này cung cấp cho bạn một số chức năng hữu ích như kiểm tra cấp độ API Android của tất cả các ứng dụng trên thiết bị, trích xuất APK, tạo phím tắt ứng dụng và chức năng nhanh, sửa đổi hình ảnh v.v...



PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark [17.000Đ: 9.500Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



Game Booster 4x Faster Pro - GFX Tool & Lag Fix [60.000Đ: 6.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Đây là một tiện ích dành cho những ai thường xuyên chơi game trên điện thoại di động, hỗ trợ giải phóng bộ nhớ ram nhằm tăng tốc độ xử lý khi chơi game (theo giới thiệu từ nhà phát triển thì có thể tối ưu 10 - 20% hiệu suất hoạt động của thiết bị).



Earth & Moon in HD Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper [81.000Đ: 32.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax - hiệu ứng chuyển động theo tương tác của người dùng.


Knot Video Guide FULL [66.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn cách thắt các nút dân đơn giản và dễ hiểu thông qua các hình ảnh thực tế, hữu dụng trong cuộc sống thường nhật, trong các buổi sinh hoạt, ngoại khóa về đoàn - hội - đội hoặc cắm trại, dã ngoại...



Fluid Simulation - Trippy Stress Reliever [26.000Đ: 12.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn với những chất lỏng, sử dụng ngón tay để di chuyển và pha trộn các loại chất lỏng nhiều màu sắc với nhau trên nền nhạc êm dịu.


Vivid Navigation Gestures [54.000Đ: 35.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Với ứng dụng Vivid Navigation Gestures bạn có thể tuỳ biến khá nhiều thao tác vuốt để điều hướng trên thiết bị, trong đó bao gồm chia khu vực vuốt thành 3 phần rồi gán từng chức năng cho nó. Đồng thời bạn cũng có thể gán chức năng cho thao tác vuốt cạnh viền v.v...



ProCam 7 [16.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video. Một ưu điểm khác của ProCam 7 là khả năng phản hồi nhanh và mượt mà khi thực hiện các thao tác điều chỉnh thông số, chuyển tiếp chế độ, căn chỉnh ống kính, bắt nét, tùy chọn chất lượng ảnh/video... Tuy nhiên, cũng tùy theo thiết bị của bạn, nếu cấu hình máy quá thấp thì không nên sử dụng ứng dụng này để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm.



KWGT WIDGET THEME ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Thông thường, khi muốn thay đổi giao diện mặc định trên điện thoại Android thì đa phần chúng ta thường nghĩ đến các trình khởi chạy phổ biến như Nova, Microsoft, Evie hay Lawnchair Launcher. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ cho thiết bị của mình thì hãy thử qua ba launcher dưới đây nhé.

    TẢI VỀ: Chia sẻ 3 launcher miễn phí dành cho Android với phong cách thiết kế "độc lạ"




TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom