Đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (10/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6265 #1

Hiện tại trên cửa hàng Play Store đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hấp dẫn, trong đó bao gồm một số app nổi bật như Audio Recorder Pro, Photo to Text, NT Converter, Screen Recorder, Bird Mail hay One4KWGT Pro v.v... Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (09/01/20)

Audio Recorder PRO [26.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000 / DUNG LƯỢNG: 3,7M] Ứng dụng hỗ trợ thu âm với giao diện hiện đại và tích hợp nhiều công cụ giúp quá trình ghi âm trên smartphone Android tiện lợi hơn.



Photo to Text(convert image,doc to text )(Ad Free) [85.000Đ: 32.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 10+ / DUNG LƯỢNG: 5,7M] Ứng dụng hỗ trợ hữu ích dành cho nhân viên văn phòng và những thường xuyên làm việc với văn bản, giúp bóc tách nội dung trong ảnh chụp thành dạng file mềm có thể chỉnh sửa được. Tuy nhiên, hiện chỉ phù hợp khi sử dụng trên những nội dung bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt thường bị lỗi dấu do chưa được cập nhật font chữ.



NT Converter - Unit Converter Premium [69.000Đ: 9.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 500+ / DUNG LƯỢNG: 3.0M] Công cụ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 1100 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.



NT Calculator - Extensive Calculator Pro [58.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+ / DUNG LƯỢNG: 2,0M] Ứng dụng Máy tính mở rộng này cho phép bạn dễ dàng xử lý tất cả các tính toán cần thiết cho cuộc sống hàng ngày với một ứng dụng duy nhất.



Sleep+ music for sweet dreams [438.000Đ: 219.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+ / DUNG LƯỢNG: 8,3M] Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn với những âm thanh nhẹ nhàng, mang đến một trạng thái thoải mái cho tâm trí và cơ thể.



My Diary [39.999Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+ / DUNG LƯỢNG: 8,9M] Ứng dụng hỗ trợ Viết nhật ký (giọng nói & bàn phím), nhật ký tìm kiếm, xem và liệt kê nhật ký. Chỉnh sửa nhật ký của bạn, sao lưu và phục hồi, xem biểu đồ trạng thái tạo nhật ký bằng thời gian biểu, xem danh sách nhật ký trong lịch của bạn, tạo mã khóa nhật ký, đính kèm ảnh, cài đặt phông chữ, xem lịch và nhiều hơn nữa. (miễn phí lại)



Reminder PRO [85.000Đ: 38.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+ / DUNG LƯỢNG: 9,5M] Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.



ColEm Deluxe - Complete ColecoVision Emulator [113.000Đ: 69.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+ / DUNG LƯỢNG: 3,3M] Ứng dụng giả lập ColEm Deluxe cho phép bạn chơi nhiều thể loại game GBC và NES với giao diện khá quen thuộc từ các dòng máy chơi cổ điển. (giảm giá lại)



Forever Floating Notes Pro - Save and keep ideas [63.000Đ: 16.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+ / DUNG LƯỢNG: 5,1M] Ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý ghi cú, lời nhắc, danh sách công việc dành cho smartphone Android, giao diện thân thiện với phong cách thiết kế tương tự như Google Keeps.



Screen Recorder [6.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+ / DUNG LƯỢNG: 2,1M] Screen Recorder là ứng dụng ghi màn hình miễn phí dành cho điện thoại Android mà không cần root máy, với khả năng hoạt động ổn định và cho ra chất lượng hình ảnh ở tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể ghi lại quá trình thực hiện một tác vụ nào đó mà vẫn giữ được độ mượt mà trên thiết bị. Ngoài ra, nhà phát triển còn cung cấp thêm nhiều tính năng khác trong Screen Recorder như chụp màn hình, quay video, chỉnh sửa video v.v... nhằm biến mọi thứ trở nên đơn giản.



Complex Number Calculator & Scientific Calculator [61.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+ / DUNG LƯỢNG: 1,3M] Ứng dụng máy tính thiên về các phép tính đại số nâng cao, bao gồm căn, hàm, tham số, tạo bảng giá trị hay những biểu thức số phức tạp.



Bird Mail - Email App [104.000Đ: 68.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+ / DUNG LƯỢNG: 12M] Ứng dụng email mạnh mẽ cho phép bạn truy cập vào tất cả tài khoản thư điện tử cá nhân, dễ dàng thiết lập cho các nhà cung cấp dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Yahoo, Hotmail, Outlook v.v...



Lights Philips Hue [14.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 50+ / DUNG LƯỢNG: 7,0M] Ứng dụng phù hợp với những ai sử dụng bóng đèn thông minh của hãng Philips, cho phép đổi màu, pha trộn màu sắc và thêm một số hiệu ứng giúp điều chỉnh độ sáng của bóng đèn.



General Calculator [Ad-free] [46.000Đ: 23.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+ / DUNG LƯỢNG: 1,2M] Ứng dụng này là một phiên bản giả lập của mô hình máy tính casio DM-1200BM / MS-120BM. Các máy tính bao gồm các chức năng tính toán chuyên nghiệp, rất hữu ích cho các chuyên gia và các chủ doanh nghiệp nhỏ.



One4KWGT Pro - widgets for KWGT [31.000Đ: 20.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+ / DUNG LƯỢNG: 61M] Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.




  • Helide Camera cho Android được tích hợp một số tính năng từ phiên bản gốc như Focus Peaking, biểu đồ histogram chi tiết, bật khung lưới đa cấp độ, hỗ trợ RAW, chuyển đổi chế độ chụp hoặc thiết lập thông số tự động/thủ công để kiểm soát ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, độ phơi sáng hay lấy nét theo ý muốn của mình. Đặc biệt là hệ thống điều chỉnh và giao diện khá trực quan, có thể phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

    TẢI VỀ: Nhanh tay tải về Halide Camera "phiên bản" dành cho Android đang được miễn phí


ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:




  • Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Tân Tam Quốc Chí (Game of the Week), Cluck NightProjectWarMobile, THE LAST REMNANT Remastered và The House of Da Vinci 2. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

    TẢI VỀ: Top 10 game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (04/01/20)


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom