Đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (11/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5082 #1

Chia sẻ danh sách 20 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Trong đó bao gồm một số ứng dụng nổi bật như Countdown Days Pro, BabyBook - Baby Tracker, Gallery Widget, Pull Me App Unlocker, X Launcher Pro, Clean Equalizer & Bass Booster Pro hay Unit Converter Pro. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (10/01/20)

FTP Server [35.000Đ: 20.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 500+ / DUNG LƯỢNG: 5,2M] Một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn chạy FTP Server trên thiết bị Android của mình, hỗ trợ truy cập, quản lý hoặc chia sẻ tệp từ xa thông qua mạng internet.


Countdown Days Pro [129.000Đ: 18.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+ / DUNG LƯỢNG: 20M] Với ứng dụng Countdown Days Pro, bạn có thể thiết lập mục tiêu đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng không muốn bỏ lỡ trong tương lai.



Bazaart Photo editor and Design [39.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 500+ / DUNG LƯỢNG: 78M] Ứng dụng này cho phép bạn tạo ra những bức ảnh ghép kỳ lạ và cuốn hút, hoặc dùng để cắt / ghép nhiều bức ảnh lại với nhau theo đủ mọi phong cách độc đáo nhất. Bên cạnh đó, Bazaart được tích hợp hơn 100 lớp phủ giúp việc chỉnh sửa trở nên sáng tạo hơn. (miễn phí lại)



BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary [59.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+ / DUNG LƯỢNG: 6,7M] Sổ tay em bé được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn của WHO cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...



Pull Me App Unlocker [41.000Đ: 27.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+ / DUNG LƯỢNG: 13K] Ứng dụng cho phép người dùng tạo widget tiện ích tạo lối tắt chức năng nhanh hoặc danh sách ứng dụng yêu thích trên màn hình chính.



Gallery Widget Unlocker [41.000Đ: 27.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+ / DUNG LƯỢNG: 16K] Đây là một ứng dụng khá thú vị, cho phép người dùng tạo widget hiển thị hình ảnh và video trên màn hình chính của thiết bị.


X Launcher Pro: PhoneX Theme, OS12 Control Center [45.000Đ: 23.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+ / DUNG LƯỢNG: 3,3M] Trình khởi chạy X Launcher Pro (PhoneX Theme, OS12 Control Center) giúp mang đến giao diện của iPhone X dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%.



Clean Equalizer & Bass Booster Pro For headphones [52.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+ / DUNG LƯỢNG: 1,2M] Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Unit Converter Pro [17.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+ / DUNG LƯỢNG: 1,5M] Unit Converter Pro là một ứng dụng chuyển đổi đơn giản dành cho thiết bị Android, hỗ trợ 19 loại đơn vị đo lường chính như nhiệt độ, cân nặng, chiều dài, tiền tệ, dung lượng lưu trữ kỹ thuật số v.v... Bao gồm Temperature (Nhiệt độ); Mass (Khối lượng); Length (Chiều dài); Speed (Tốc độ); Volume (Âm lượng); Energy (Nhiệt năng); Angle (Góc); Time (Thời gian); Pressure (Sức ép); Fuel Economy (Tiết kiệm nhiên liệu); Digital Storage (Dung lượng lưu trữ kỹ thuật số); Power (Điện năng); Force (Lực xoắn); Sound (Âm thanh); Concentration (Nồng độ/Hàm lượng); Area (Bề mặt/Diện tích/Khoảng trống); Density (Tỉ trọng); Astronomical (Thiên văn học); Radiation (Sự bức xạ).



50X Vault Calculator Pro [6.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+ / DUNG LƯỢNG: 9,0M] Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn một phương pháp "ẩn dấu" hình ảnh nhạy cảm cực kỳ an toàn bằng giao diện một chiếc máy tính thực thụ. Để truy cập các thư mục ẩn, yêu cầu người dùng phải nhập đúng mật khẩu.



Wallpapers Gallery - HD Wallpapers & Backgrounds [39.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+ / DUNG LƯỢNG: 2,3M] Wallpapers Gallery sẽ cung cấp cho bạn những tấm hình nền chất lượng cao (từ HD đến 4K), được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với 12 triệu tấm ảnh bản quyền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sinh động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Các chủ đề hình nền trên ứng dụng này bao gồm Trừ tượng, Không gian, Máy bay, Động vật, Amoled, Bãi biển, Thành phố, Sáng tạo, Thực phẩm, Đồ uống, Trò chơi, Phong cảnh, Tình yêu, Đơn giản, Xe đẹp, Thiên nhiên, Cut out, Hoa văn, Thú cung, Nhiếp ảnh, Công nghệ, Vector v.v...





ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Lemegeton Master Edition [233.000Đ: 44.000Đ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+ / DUNG LƯỢNG: 25M] Lemegeton Master Edition là một game hành động qua bài cực hay dành cho thiết bị Android. Bạn sẽ được hóa thân thành hai nhân vật Sabio và Noiva, giúp họ vượt qua các thử thách khó khăn, khám phá 7 khu vực bí ẩn và tiêu diệt hơn 30 loại quái vật nguy nhiểm nhất.


LASERBREAK 2 [6.500Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+ / DUNG LƯỢNG: 31M] Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước.


Survival Derby 3D - car racing & running game [20.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+ / DUNG LƯỢNG: 13M] Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển chiếc xa thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Càng duy trì lâu thì số lượng xe cảnh sát càng tăng lên nhằm tăng thêm phần kích thích cho game.


Angry Neighbor [39.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+ / DUNG LƯỢNG: 87M] Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một người tò mò và đột nhập vào nhà gã hàng xóm lập dị để khám phá bí mật trong đó. Bạn sẽ phải giải những câu đố được đặt ra trong game đồng thời cũng phải né tránh một cách khéo léo để gã hàng xóm không phát hiện được bạn. Chính quá trình vừa giải đố vừa trốn tránh khiến cho bầu không khí của game căng thẳng dần dần, tạo nên sự kinh dị, nỗi sợ hãi mỗi khi thấy được gã hàng xóm lảng vảng gần nơi bạn.


ACCESS CODE: HEAVEN [39.000Đ: MIỄN PHÍ / LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+ / DUNG LƯỢNG: 24M] Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn.




TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom