Đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (26/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6714 #1

Cập nhật thêm một số game/app trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 17 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (25/01/20)

Fa Music Player Plus [23.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Trình phát nhạc với giao diện ấn tượng, hỗ trợ bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.



AVS : Any Video Converter [16.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng video trực tiếp trên điện thoại, hỗ trợ hầu hết các loại tệp như MP4, WMV, WEBM, v.v... Đặc biệt là có thể lựa chọn convert theo từng loại thiết bị cụ thể.



ProCam 7 [55.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Với ứng dụng ProCam 7, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video.



Gallery Plus [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây là một bộ sưu tập ảnh thông minh tổ chức các bức ảnh và video của bạn trong những khoảnh khắc, cho phép bạn sống lại và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng quản lý các tệp của mình với các tính năng như sao chép, di chuyển, đổi tên với trải nghiệm người dùng rất đẹp và thiết kế đẹp. Ngoài ra còn có một trình chỉnh sửa ảnh thư viện nhẹ có thể cắt và xoay hình ảnh. Ghim album trên đầu với Gallery Plus.



Pedometer - GPS Tracker [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+] Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những buổi đi bộ thể dụng, kỳ nghỉ hoặc tập luyện thể thao. Sau khi bắt đầu, Pedometer sẽ theo dõi chuyển động và sử dụng cảm biến tích hợp để đếm các bước di của bạn với mức độ chính xác cực kỳ cao.



CALL RECORDER [119.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5+] Ứng dụng này cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng.



Skip Ads Pro [45.000Đ: 25.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Ứng dụng này sẽ tự động bấm "Skip" để bỏ qua các quảng cáo trên Youtube khi chúng chạy đủ thời gian tối thiểu, bạn không cần phải chờ canh để bấm, và cũng không cần phải đợi chúng tự chạy hết. Ngoài ra, ứng dụng miễn phí này còn có tuỳ chọn tắt tiếng của quảng cáo, hạn chế tối đa làm phiền người dùng.



Correlate - Health Diary and Life Journal [66.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Đây là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp theo dõi các triệu trứng bất thường trên cơ thể mỗi người để giúp các bác sĩ đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.



Shot on Watermark on Photo - Like Shot On one plus [6.500Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Ứng dụng thêm chữ ký hoặc logo cho ảnh như "chụp bởi Xiaomi Mi A1 Camera" hay "chụp bởi OnePlus Camera" v.v...


Photo Studio PRO [186.000Đ: 52.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 500.000+] Ứng dụng này cho phép bạn áp nhiều hiệu ứng màu khác nhau trông rất thú vị, từ những tông màu nóng, màu hiện đại cho đến hoài cổ. Ngoài ra, bạn còn có thể biến tấm ảnh chụp thành tranh vẽ, lồng ghép các hiệu ứng đồ họa, chỉnh độ sáng, màu sắc, độ nét, tương phản, cắt ảnh, xoay ảnh, chèn khung.


KWGT WIDGET THEME ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Shadow of Death: Stickman Fighting - Dark Knight [9.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000.000+] Trong Shadow of Death: Stickman Fighting, bạn sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.


Stickman Ghost: Chiến Binh Ninja - Game Offline [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 500.000+] Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


Cress Pro [48.000Đ: 9.500Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Trong tựa game này, nhiệm vụ chính của bạn là biến những chấm tròn thành hình bông hoa.


Kenshō [93.000Đ: 26.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Trong tựa game này bạn sẽ sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình thông qua một thế giới siêu thực, nơi mà thiên nhiên, thời gian và không gian hòa quyện vào nhau. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép thật nhiều khối vuông giống nhau để ăn điểm và càng tích lũy nhiều càng mở khóa được những bí mật liên quan tới thế giới này.




CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Pascal's Wager; Phantoms: Tang Dynasty; Dream League Soccer 2020; Maze Machina, Warface: Global Operations v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

    TẢI VỀ: Top 10 game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (19/01/20)


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom