Đang miễn phí, giảm giá 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (16/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9447 #1

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về danh sách 21 ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Hôm nay có khá nhiều nội dung hấp dẫn để các bạn chọn lựa nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (15/12/2019)

Game Accelerator (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 2,1M)



TẢI VỀ: Game Accelerator - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Game Accelerator là một công cụ hỗ trợ đắc lực khi chơi game trên điện thoại di động, giúp tối ưu hóa phần cứng để tăng tốc cho thiết bị, giảm bớt các tình trạng giật lag khi chơi game.

Music Pro Player (Lượt cài đặt 10+ / Kích thước 7,1M)



TẢI VỀ: Music Pro Player - Ứng dụng Android trên Play Store (98.000đ / 13.000đ) | Với Music Pro Player, bạn có thể nghe tất cả các loại tệp âm thanh, mp3, wav, ogg ... dễ dàng tìm kiếm các bản nhạc trong điện thoại của mình va tận hưởng nhiều tính năng thú vị để tùy chỉnh cách nghe nhạc của bạn.

ProCam X ( HD Camera Pro ) (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 4,7M)



TẢI VỀ: ProCam X ( HD Camera Pro ) - Ứng dụng Android trên Play Store (98.000đ / 58.000đ) | Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, ISO cùng nhiều công cụ khác giống như một chiếc máy ảnh thực thụ. Với HD Camera Pro, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 4,9M)



TẢI VỀ: PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark - Ứng dụng Android trên Play Store (17.000đ / 9.500đ) | Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.

Vibro. Profile Scheduler (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 2,4M)



TẢI VỀ: Vibro. Profile Scheduler - Ứng dụng Android trên Play Store (36.000đ / 17.000đ) | Công cụ hỗ trợ tùy chỉnh mức âm lượng và độ rung trên thiết bị với nhiều tính năng nâng cao, đặc biệt là có thể thiết lập các tiến trình tự động như chuyển về chế độ trong khoảng thời gian nào v.v...

ProCam 7 (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 4,3M)



TẢI VỀ: Đang miễn phí ProCam 7, ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho Android trị giá 150k (150.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng ProCam 7, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao như các thiết bị DSLR chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng tùy biến và điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, dễ dàng kiểm soát điểm lấy nét, cân bằng trắng, chống rung, làm mờ phông nền, khóa phơi sáng thủ công, căn chình theo lưới, gợi ý tỷ lệ vàng v.v... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất khi chụp hình hoặc quay video.

Skip Ads Pro (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 1,7M)



TẢI VỀ: Skip Ads Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (45.000đ / 25.000đ) | Ứng dụng này sẽ tự động bấm "Skip" để bỏ qua các quảng cáo trên Youtube khi chúng chạy đủ thời gian tối thiểu, bạn không cần phải chờ canh để bấm, và cũng không cần phải đợi chúng tự chạy hết. Ngoài ra, ứng dụng miễn phí này còn có tuỳ chọn tắt tiếng của quảng cáo, hạn chế tối đa làm phiền người dùng.

MC50 Programmable Calculator (Lượt cài đặt 500+ / Kích thước 2,7M)



TẢI VỀ: MC50 Programmable Calculator - Ứng dụng Android trên Play Store (44.000đ / 29.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ thực hiện các phép tính nâng cao, phương trình, căn, biểu thức v.v... Đặc biệt là giao diện được thiết kế theo máy tính MC50 cực kỳ chuyên nghiệp.

Web Development PRO (HTML, CSS) (Lượt cài đặt 10+ / Kích thước 7,8M)



TẢI VỀ: Web Development PRO (HTML, CSS) - Ứng dụng Android trên Play Store (50.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức về HTML và CSS (bao gồm HTML cơ bản, HTML nâng cao, HTML 5, CSS cơ bản, thuộc tính CSS, CSS nâng cao). Bên cạnh đó còn tích hợp sẵn Trình soạn thảo HTML ngoại tuyến và thường xuyên đưa ra những câu hỏi để ôn luyện kiến thức/kỹ năng.

Knots Live Wallpaper (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 2,4M)


TẢI VỀ: Knots Live Wallpaper - Ứng dụng Android trên Play Store (53.000đ / 15.000đ) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị. Knots Live Wallpaper

Substratum Theme:

Gói giao diện dành cho ứng dụng Substratum Theme đang được giảm giá, cách sử dụng khá giống với các launcher khác nhưng thay vì thay đổi toàn bộ gói cài đặt, bạn chỉ cần chọn lựa theme yêu thích của mình và add vào Substratum thôi.

Nano - Substratum Theme (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước Khác nhau tùy theo điện thoại)



TẢI VỀ: Nano - Substratum Theme - Ứng dụng Android trên Play Store (43.000đ / 22.000đ)

Gravija Substratum Theme (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước Khác nhau tùy theo điện thoại)



TẢI VỀ: Gravija Substratum Theme - Ứng dụng Android trên Play Store (43.000đ / 22.000đ)

Cygnus Substratum for Samsung (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước Khác nhau tùy theo điện thoại)


TẢI VỀ: Cygnus Substratum for Samsung - Ứng dụng Android trên Play Store (43.000đ / 22.000đ)

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Cập nhật Phần 2 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P2) - Update


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

AFK Heroes (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 34M)



TẢI VỀ: AFK Heroes - Ứng dụng Android trên Play Store (47.000đ / Miễn phí) | AFK HEROES là một tựa game nhập vai với thao tác chiến đấu tự động, bạn sẽ chiến đấu trong các thung lũng và hầm ngục tăm tối, tiêu diệt quái vật, trùm cuối để thu thập vàng cùng những vật phẩm quý giá khác.

PixelTerra (Lượt cài đặt 5.000+ / Kích thước 41M)


TẢI VỀ: PixelTerra - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 22.000đ) | Khá giống với tựa game sinh tồn Don't Starve. Tuy nhiên, trong PixelTerra thay vì bạn tới những hoang đảo, bạn phải cố gắng duy trì cuộc sống của mình tại một thế giới xa lạ nhờ vào những kỹ năng vốn có.

Neverwinter Nights: Enhanced Edition (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 12M)


TẢI VỀ: Neverwinter Nights: Enhanced Edition - Ứng dụng Android trên Play Store (239.000đ / 118.000đ) | Phiên bản mở rộng từ dòng game nhập vai Neverwinter Nights của BioWare với nhiều nâng cấp về hình ảnh và giao diện, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

Lamtrung

New Member
Tham gia
5/3/19
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Hình ảnh đại diện cho bài viết là launcher hay dùng app nào vậy ad
 

minhduc.317

New Member
Tham gia
26/6/19
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Cho mình xin cái hình nền trên ảnh cover đầu bài viết admin ơi, đẹp quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom