Đang miễn phí, giảm giá 23 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (06/02/20)

Theo bạn mình có nên chèn thêm link tải bộ cài APK cho các app/game giảm giá không?

  • Có!

  • Không!


Results are only viewable after voting.

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5061 #1

Chia sẻ thêm một số ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TẢI VỀ GO Music - Music Player PRO [70.000Đ: 23.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10+] Đây là một trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... Hỗ trợ widget tiện ích giúp chơi các bài hát trực tiếp từ giao diện chính mà không cần mở ứng dụng; Hỗ trợ 5-band equalizer với âm bass mạnh mẽ; Hiệu ứng virtualizer đẹp mắt; Thiết lập tìm kiếm bài hát nhanh, tạo playlist, thể loại, thư mục, ca sĩ, album và bài hát v.v...



TẢI VỀ Video Downloader 2019 [51.000Đ: 18.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Ứng dụng hỗ trợ tải file dành cho smartphone Android, bao gồm nhiều video, tài liệu, ứng dụng v.v... Đặc biệt là từ các mạng xã hội chia sẻ phổ biến như Facebook, Instagram, Vimeo, Rutube...



TẢI VỀ Bubbles Battery Indicator - Charging animation [6.500Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh hiệu ứng khi sạc pin cho smartphone Android với khá nhiều kiểu animation ngộ nghĩnh để chúng ta lựa chọn để thay thế cho hiệu ứng mặc định từ nhà sản xuất. Ngoài ra, còn có thông báo trong quá trình sạc pin, cảnh báo năng lượng thấp kèm tỷ lệ phần trăm pin v.v...


TẢI VỀ Video Downloader 2019 [153.000Đ: 38.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50+] Với ứng dụng này, bạn có thể tải về bất kỳ video từ Facebook, Instagram, WhatsApp, Twitter, tumblr, Pinterest, Vimeo và nhiều nền tảng chia sẻ video khác chỉ bằng cách sao chép liên kết và dán nó vào ứng dụng.



TẢI VỀ PDF Utils Editor (Alpagap) [151.000Đ: 38.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10+] Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi và chỉnh sửa tệp PDF với thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng Utils để chuyển file tài liệu sang PDF và ngược lại một cách nhanh chóng.



TẢI VỀ Smart Notes {Pro} Ads-free [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện bắt mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.




Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TẢI VỀ Bouncer Story [93.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Trong tựa game này bạn sẽ vào vai một tay "anh chị" khét tiếng, tuy nhiên nhiệm vụ chính không phải là bảo kê, thu nợ hay mở rộng địa bàn của mình, thay vào đó bạn sẽ phải cân bằng các mối quan hệ của mình với những thành viên của băng đảng mafia, cảnh sát và các nhân vật tiếng tăm khác trong thành phố để kiếm sống.


TẢI VỀ Superhero Fruit Premium: Robot Wars Future Battles [45.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.


TẢI VỀ Night Survivor PRO [35.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Trong tựa game này bạn sẽ là một trong những người sống sót cuối cùng trên trái đất sau ngày khải huyền. Một ngày nọ bạn vô tình tìm thấy một chiếc bộ đàm và và nghe thấy tiếng nói của người đang sống sót khác, người ta bắt đầu hướng dẫn bạn đến nhà an toàn của họ.


TẢI VỀ Chicken Tournament [65.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+]


TẢI VỀ Sudden Warrior Plus (Tap RPG) [20.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: TEXT] Đây là một tựa game nhập vai hành động khá thú vị, có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhộn và ly kỳ mà bạn chưa từng có trong bất kỳ trò chơi nào khác.


TẢI VỀ Radium 2 [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 500+] Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong Radium 2 là di chuyển một quả bóng nhỏ vượt qua các địa hình với nhiều cấp độ khác nhau, kiểm soát đường đi và hướng di chuyển của quả bóng bằng hai nút nằm ở góc trái và phải màn hình.


TẢI VỀ Warhammer Quest 2: The End Times [109.000Đ: 21.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Trong Warhammer Quest 2: The End Times, bạn sẽ điều khiển một nhóm chiến binh (kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ v.v...) với những kỹ năng riêng biệt, sử dụng chiến thuật và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch gặp được trên đường đi. Sau mỗi vấn đấu bạn có thể thu thập các phần thưởng giúp nâng cấp, tăng sức mạnh cho chiến binh hoặc trao đổi qua thương nhân để nhận vật phẩm cần thiết khác.


TẢI VỀ Perchang [48.000Đ: 21.000Đ/] Perchang là một bài kiểm tra kỹ năng và cách giải quyết các câu đố của bạn. Với hơn 60 cấp độ và giao diện tuyệt đẹp, ứng dụng này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.


TẢI VỀ Hero Siege: Pocket Edition [256.000Đ: 38.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Tựa game này sẽ được bạn đến với những trận chiến bất tận từ binh đoàn quái vật, đồng thời chống lại rất nhiều tên trùm khổng lồ để mỏa khóa sang màn tiếp theo. Lưu ý rằng ngoài các màn chơi chính, bạn có thể khám phá nhiều phó bản phụ với nội dung đa dạng, sử dụng tiền vàng khi diệt quái để mua trang bị giúp tăng sức mạnh và khả năng chịu đựng khi bị quái vật tấn công nhé.


TẢI VỀ Sudoku {Premium Pro} [97.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+] Sudoku có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



XEM THÊM CÁC ỨNG DỤNG ĐANG CÒN MIỄN PHÍ/GIẢM GIÁ TỪ BÀI TRƯỚC: Đang miễn phí, giảm giá 26 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (05/02/20)

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Anh em vote để mình cải thiện chủ đề FREE APPs/GAMEs được tốt và hợp thời hơn nhé :)
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
nó giãm giá mà không chịu gree cho dùng lun cho roài
 

Tsubasa0702

New Member
Tham gia
11/10/19
Bài viết
2
Được thích
0
#4
Ad cho em hỏi giao diện của chiếc đt trong hình này là gì thế ạ? Nhìn đẹp quá@@
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#6
Mình thì mình không ủng hộ vụ vụ APK lắm, nhưng vẫn vote Có vì có thể nhiều anh em thích, ủng hộ mọi người thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom