Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (02/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11416 #1

Hiện tại đang có khá nhiều ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 29 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (01/01/2020)

Simple Text Widget - Text Widget for Android (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 3,2M)



TẢI VỀ: Simple Text Widget - Text Widget for Android (16.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng cho phép bạn thêm các widget tiện ích hiển thị văn bản trên màn hình chính. Bạn có thể dùng nó để chèn các câu quote ý nghĩa giúp mang đến sự tích cực trong cuộc sống, hoặc tạo ghi chú, lời nhắc, lịch hẹn v.v...

Volume Slider Like Android P Volume Control (Lượt cài đặt 50.000+/Kích thước 1,7M)



TẢI VỀ: Volume Slider Like Android P Volume Control (6.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng này, bạn có thể trải nghiệm tính năng này của Android P mà không cần chờ phiên bản hệ điều hành tương tích cho máy bạn. Volume Slider Like Android P Volume Control cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của máy từ thanh thông báo, bạn sẽ không cần thiết phải điều chỉnh bằng các nút vật lý.

CPUz Pro (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 2,7M)



TẢI VỀ: CPUz Pro (39.000đ / Miễn phí) | CPUz Pro hoạt động tương tự như ứng dụng CPU-Z, cho phép bạn kiểm tra một số thông tin kỹ thuật trên smartphone Android như CPU, Camera, Sensors hay Pin v.v...

Draw Pixel Art Pro (Lượt cài đặt 5.000+/Kích thước 1,5M)



TẢI VỀ: Draw Pixel Art Pro (79.000đ / 39.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh nghệ từ những khối pixel, bạn có thể xuất ra dưới định dạng PNG, JPG, BMP và GIF với khả năng tạo hoạt ảnh và làm việc với sprite-set ở định dạng PNG.

Maki Plus: Facebook and Messenger in a single app (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 2,6M)



TẢI VỀ: Maki Plus: Facebook and Messenger in a single app (53.000đ / 10.000đ) | Ứng dụng thay thế cho Facebook gốc với nhiều tính năng hỗ trợ tùy biến, dung lượng cài đặt nhẹ và giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư của người dùng (chặn thu thập thông tin cá nhân, tác vụ đã thực hiện từ tài khoản, hạn chế quảng cáo nhắm mục tiêu v.v...).

Photo Exif Editor Pro (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 8,0M)



TẢI VỀ: Photo Exif Editor Pro (50.000đ / 30.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ xem và chỉnh sửa thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho Android. Photo Exif Editor Pro cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm.

Camera HD Pro (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 7,2M)



TẢI VỀ: Camera HD Pro (103.000đ / 18.000đ) | Ứng dụng này cung cấp cho bạn nhiều chế độ tùy chỉnh hơn so với camera mặc định, hỗ trợ thiết lập tốc độ màn trập, độ phơi sáng, cân bằng sáng, ISO, lấy nét v.v...

Weather Live (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 15M)



TẢI VỀ: Weather Live (52.000đ / 18.000đ) | Weather Live sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.

YoWindow Weather (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 20M)



TẢI VỀ: YoWindow Weather (210.000đ / 42.000đ) | YoWindow Weather là ứng dụng thời tiết độc đáo và duy nhất. Nếu trời đang mưa bên ngoài, trên ứng dụng của bạn sẽ hiển thị đang mưa hay trời nắng thì Yo Window hiển thị một cách chính xác theo thời gian thực.

White Noise Pro: Sleep Sounds & Relax (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 44M)



TẢI VỀ: White Noise Pro: Sleep Sounds & Relax (20.000đ / Miễn phí) | White Noise Pro: Sleep Sounds & Relax là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

KWGT WIDGET THEME ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Up Left Out (Lượt cài đặt 50.000+/Kích thước 20M)


TẢI VỀ: Up Left Out (6.000đ / Miễn phí) | Tựa game puzzle sở hữu gameplay khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là phải xoay chiều các khối vuông nhất định để tạo thành một đường nối liền mạch. Và ghi thật nhiều điểm từ những mà chơi để có thể giành được thứ hạng cao nhất.

Deathtrap Dungeon Trilogy (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 110M)


TẢI VỀ: Deathtrap Dungeon Trilogy (77.000đ / 52.000đ) | Tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại chiến thuật - thẻ bài. Trong Fighting Fantasy Legends, bạn sẽ sưu tầm các lá bài mạnh nhất để thực hiện chuyến phiêu lưu của riêng mình tới những vùng đất nguy hiểm.

Slayer Bizarre Shmup PRO (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 81M)


TẢI VỀ: Slayer Bizarre Shmup PRO (105.000đ / Miễn phí) | Đây là tựa game không chiến vũ trụ kinh điển, cho phép người chơi điều khiển một phi thuyền, thu thập các vật phẩm giúp nâng cấp sức mạnh và hoat lực để tiêu diệt tàu chiến của kẻ địch trên đường bay của mình.

Blu Escape - Hardcore Platformer (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 8,3M)


TẢI VỀ: Blu Escape - Hardcore Platformer (30.000đ / Miễn phí) | Blu Escape là một tựa game Platformer khá thú vị, yêu cầu bạn phải có khả năng phản xạ cao để điều khiển nhân vật tránh né các vật cản và cạm bẫy trong mỗi màn chơi.

Space Shooter Kulkas (Lượt cài đặt 5.000+/Kích thước 31M)



TẢI VỀ: Space Shooter Kulkas (23.000đ / Miễn phí) | Sở hữu lối chơi quen thuộc, Space Shooter Kulkas sẽ đưa người chơi "trở về tuổi thơ" với tựa game "bắn ruồi" được thiết kế trên nền tảng di động, đồng thời được cải tiến khá nhiều về mặt đồ họa, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuy mới mà cũ.



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

linker95

New Member
Tham gia
1/10/19
Bài viết
4
Được thích
1
#2
backgroud của ad là đang dùng lancher gì đấy ạ
 

linker95

New Member
Tham gia
1/10/19
Bài viết
4
Được thích
1
#5
bác cụ thể 1 chút cho em xin với ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom