Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (07/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4832 #1

Trên cửa hàng Google Play đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc và các ứng dụng, trò chơi này bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (06/01/20)

YoWindow Weather Unlimited (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 20M)



TẢI VỀ: YoWindow Weather Unlimited (210.000đ / 42.000đ) | YoWindow Weather Unlimited là ứng dụng thời tiết độc đáo và duy nhất. Nếu trời đang mưa bên ngoài, trên ứng dụng của bạn sẽ hiển thị đang mưa hay trời nắng thì Yo Window hiển thị một cách chính xác theo thời gian thực. (giảm giá lại)

unitMeasure: Offline Material Unit Converter (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 1,6M)



TẢI VỀ: unitMeasure: Offline Material Unit Converter (46.000đ / 23.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi giá trị của các đơn vị tính hiện đang được sử dụng trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả khả năng hoạt động ngoại tuyến với kết quả chính xác. (giảm giá lại)

Poweramp Full Version Unlocker (Lượt cài đặt 1.000.000+)



TẢI VỀ: Poweramp Full Version Unlocker (69.000đ / 23.000đ) | Đây là giấy phép mở khóa phiên bản đầy đủ với nhiều chức năng nâng cao và loại bỏ giới hạn thời gian dùng thử (mặc định là 15 ngày) của trình phát nhạc Poweramp Music Player. Trong trường hợp bạn chưa biết thì Poweramp Music Player là một trong số những trình phát nhạc phổ biến trên smartphone Android, mới đây nhà phát triển Max MP đã thiết kế lại ứng dụng này với giao diện đẹp mắt và gọn gàng hơn, đi kèm với nhiều công cụ hỗ trợ âm thanh nhằm mang đến khả năng trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người dùng. (giảm giá lại)

Unit Converter Pro (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 1,5M)



TẢI VỀ: Unit Converter Pro (17.000đ / MIỄN PHÍ) | Unit Converter Pro là một ứng dụng chuyển đổi đơn giản dành cho thiết bị Android, hỗ trợ 19 loại đơn vị đo lường chính như nhiệt độ, cân nặng, chiều dài, tiền tệ, dung lượng lưu trữ kỹ thuật số v.v... Tất cả dữ liệu quy đổi đều được cập nhật liên tục nhằm cung cấp những kết quả chuẩn xác và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.

Wallpapers Gallery - HD Wallpapers & Backgrounds (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 2,3M)



TẢI VỀ: Wallpapers Gallery - HD Wallpapers & Backgrounds (39.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng Wallpapers Gallery cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, được chọn lọc từ trang chia sẻ miễn phí Pixabay với hơn 12 triệu tấm ảnh bản quyền.

Screen Recorder (Lượt cài đặt 50+/Kích thước 2,1M)



TẢI VỀ: Screen Recorder (6.000đ / MIỄN PHÍ) | Screen Recorder là ứng dụng ghi màn hình miễn phí dành cho điện thoại Android mà không cần root máy, với khả năng hoạt động ổn định và cho ra chất lượng hình ảnh ở tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể ghi lại quá trình thực hiện một tác vụ nào đó mà vẫn giữ được độ mượt mà trên thiết bị. Ngoài ra, nhà phát triển còn cung cấp thêm nhiều tính năng khác trong Screen Recorder như chụp màn hình, quay video, chỉnh sửa video v.v... nhằm biến mọi thứ trở nên đơn giản.

Learn Python Programming PRO (No Ads) (Lượt cài đặt 50.000+/Kích thước 4,8M)



TẢI VỀ: Learn Python Programming PRO (No Ads) (66.000đ / 20.000đ) | Đây là một ứng dụng thiên về giáo dục, hỗ trợ người dùng học về ngôn ngữ lập trình Python, khối lượngkiến thức cung cấp từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng.

My Diary (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 8,9M)



TẢI VỀ: My Diary (39.999đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng hỗ trợ Viết nhật ký (giọng nói & bàn phím), nhật ký tìm kiếm, xem và liệt kê nhật ký. Chỉnh sửa nhật ký của bạn, sao lưu và phục hồi, xem biểu đồ trạng thái tạo nhật ký bằng thời gian biểu, xem danh sách nhật ký trong lịch của bạn, tạo mã khóa nhật ký, đính kèm ảnh, cài đặt phông chữ, xem lịch và nhiều hơn nữa.

50X GFX Tool Pro For PUBG (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 3,1M)



TẢI VỀ: 50X GFX Tool Pro For PUBG (77.000đ / MIỄN PHÍ) | 50X GFX Tool Pro For PUBG là công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game đình đám PUBG Mobile như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn.

Earth & Moon Parallax 3D Live Live Wallpaper (Lượt cài đặt 100+/Kích thước 95M)



TẢI VỀ: Earth & Moon Parallax 3D Live Live Wallpaper (60.000đ / 35.000đ) | Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax.

CPUz Pro (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 2,7M)



TẢI VỀ: CPUz Pro (39.000đ / MIỄN PHÍ) | CPUz Pro hoạt động tương tự như ứng dụng CPU-Z, cho phép bạn kiểm tra một số thông tin kỹ thuật trên smartphone Android như CPU, Camera, Sensors hay Pin v.v...

AppLock & Gallery Vault - ABC AppLocker (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 3,7M)



TẢI VỀ: AppLock & Gallery Vault - ABC AppLocker (23.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng khóa hình ảnh, video và ứng dụng với mật khẩu. Điểm sáng của ứng dụng này là hỗ trợ khả năng khóa dữ liệu trên thẻ nhớ, ẩn icon trong menu, màn hình chính nhằm tránh bị người khác phát hiện ra.

Scalar Pro — Most Advanced Scientific Calculator (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 8,7M)



TẢI VỀ: Scalar Pro — Most Advanced Scientific Calculator (56.000đ / MIỄN PHÍ) | Scalar Pro - Most Advanced Scientific Calculator là một ứng dụng tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác.

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Peace, Death! (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 43M)


TẢI VỀ: Peace, Death! (47.000đ / 23.000đ) | Peace, Death! có cốt truyện khá thú vị khi mà người chơi sẽ vào vai Reaper, một thần chết đang thất nghiệp và cần một công việc để có thêm thu nhập, và mọi chuyện bắt đầu khi Reaper quyết định nhận công việc tại "Công ty Apocalypse", một nơi kiểm duyệt nhằm đưa "khách hàng" đến nơi mà họ thuộc về.

Mystery of Fortune 2 (Lượt cài đặt 500.000+/Kích thước 90M)


TẢI VỀ: Mystery of Fortune 2 (20.000đ / MIỄN PHÍ) | Mystery of Fortune 2 là một tựa game kết hợp giữa chiến thuật và nhập vai khá thú vị. Trò chơi này cung cấp cho bạn hơn 25 nhân vật chính diện và 35 kẻ thù bạn phải đối mặt. Ngoài ra, còn có một loạt các công cụ để làm và các cấp độ để hoàn thành.

HEXASMASH 2 • Ball Shooter Physics Puzzle (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 29M)


TẢI VỀ: HEXASMASH 2 • Ball Shooter Physics Puzzle (6.000đ / MIỄN PHÍ) | Tựa game có lối chơi gần giống như Angry Birds tuy nhiên thay vì sử dụng những chú chim điên để bắn vào các mục tiêu định, người chơi sẽ thả những trái bóng vào vị trí tốt nhất để lăn xuống và kích hoạt các cơ quan khác trong mỗi màn.

Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker (Lượt cài đặt 100.000+/Kích thước 42M)


TẢI VỀ: Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker (13.000đ / MIỄN PHÍ) | Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


  • Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Tân Tam Quốc Chí (Game of the Week), Cluck NightProjectWarMobile, THE LAST REMNANT Remastered và The House of Da Vinci 2. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

    TẢI VỀ: Top 10 game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (04/01/20)


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom