Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (09/01/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3901 #1

Trên cửa hàng Google Play đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (08/01/20)


  • Helide Camera cho Android được tích hợp một số tính năng từ phiên bản gốc như Focus Peaking, biểu đồ histogram chi tiết, bật khung lưới đa cấp độ, hỗ trợ RAW, chuyển đổi chế độ chụp hoặc thiết lập thông số tự động/thủ công để kiểm soát ISO, tốc độ màn trập, cân bằng trắng, độ phơi sáng hay lấy nét theo ý muốn của mình. Đặc biệt là hệ thống điều chỉnh và giao diện khá trực quan, có thể phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

    TẢI VỀ: Nhanh tay tải về Halide Camera "phiên bản" dành cho Android đang được miễn phí


Bazaart Photo editor and Design (Lượt cài đặt 10+/Kích thước 78M)



TẢI VỀ: Bazaart Photo editor and Design (39.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng này cho phép bạn tạo ra những bức ảnh ghép kỳ lạ và cuốn hút, hoặc dùng để cắt / ghép nhiều bức ảnh lại với nhau theo đủ mọi phong cách độc đáo nhất. Bên cạnh đó, Bazaart được tích hợp hơn 100 lớp phủ giúp việc chỉnh sửa trở nên sáng tạo hơn.

PREQUEL: Video & Photo Editor (Lượt cài đặt 10+/Kích thước 12M)



TẢI VỀ: PREQUEL: Video & Photo Editor (68.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng này được phát triển nhằm hỗ trợ bạn tạo ra các tác phẩm "gây sốt" trên mạng xã hội từ những bức ảnh và video của mình. Với vô số bộc lọc màu, hiệu ứng chỉnh sửa, phong cách retro và thư viện âm thanh đa dạng, chắc chắn sẽ khơi gợi cho bạn những ý tưởng độc đáo nhất.

MP3 Cutter Ringtone Maker PRO (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 3,1M)



TẢI VỀ: MP3 Cutter Ringtone Maker PRO (69.000đ / 23.000đ) | Nếu nhu cầu của bạn chỉ là cắt nhạc thành nhạc chuông thì chắc chắn MP3 Cutter Ringtone Maker Pro là một ứng dụng hoàn hảo, nó rất dễ dùng và còn hỗ trợ hiệu ứng fade-in/out và volume cho các MP3.

Video Maker of Photos Editor with Music Pro (Lượt cài đặt 100+/Kích thước 30M)



TẢI VỀ: Video Maker of Photos Editor with Music Pro (32.000đ / MIỄN PHÍ) | Đây là một ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng biên tập các đoạn video, giúp chúng trở nên đẹp mắt hơn trước khi upload lên mạng xã hội nhờ vào hàng loạt hiệu ứng hấp dẫn.

X Launcher Prime: With OS Style Theme & No Ads (Lượt cài đặt 5.000+)



TẢI VỀ: X Launcher Prime: With OS Style Theme & No Ads (45.000đ / 23.000đ) | Ứng dụng X Launcher Prime: With OS Style Theme sẽ mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android thành iOS, đặc biệt là mô phỏng lại nhiều tính năng thú vị trên dòng iPhone mới của Apple. (giảm giá lại)

Sideload Channel Launcher 2 for TV (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 12M)



TẢI VỀ: Sideload Channel Launcher 2 for TV (81.000đ / 50.000đ) | Đây là một trình khởi chạy giả lập TV Box, cho phép người dùng duyệt ứng dụng với giao diện sideload và biểu tượng ứng dụng được thay thế thành hình chữ nhật giống như các kênh truyền hình vậy. (giảm giá lại)

Camera Pro - Best Camera HDR (Lượt cài đặt 5+/Kích thước 20M)



TẢI VỀ: Camera Pro - Best Camera HDR (33.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng lấy nét, chống rung nâng cao, cân bằng trắng cùng nhiều công cụ hữu ích khác.

Framegram Pro - Quotes and Frame IG, FB, WA Story (Lượt cài đặt 10+/Kích thước 7,1M)



TẢI VỀ: Framegram Pro - Quotes and Frame IG, FB, WA Story (17.000đ / MIỄN PHÍ) | Với ứng dụng này, các câu chuyện mà bạn đăng lên mạng xã hội yêu thích sẽ trông chuyên nghiệp như thể bạn đã tốn hàng giờ để trau chuốt nó. Framegram Pro được cung cấp những mẫu bố cục tạo sẵn để giúp bạn biến hóa ảnh hoặc văn bản thành các câu chuyện có thể chia sẻ cho người theo dõi của mình trước khi chúng tự động biến mất.

Text Editor Pro (Lượt cài đặt 100+/Kích thước 1,9M)



TẢI VỀ: Text Editor Pro (342.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng đi kèm với tất cả các tùy chọn mà bạn mong muốn từ một trình soạn thảo văn bản tiên tiến: cú pháp ngôn ngữ nổi bật để dễ dàng làm việc và quan sát, số dòng, thụt đầu dòng, hỗ trợ undo / redo và nhiều hơn nữa...

Showbox Go ! Free to Watch Movies (Lượt cài đặt 10+/Kích thước 8,3M)



TẢI VỀ: Showbox Go ! Free to Watch Movies (212.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng xem phim chất lượng cao dành cho Android, cung cấp một kho nội dung đồ sộ với nhiều chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, chỉ phù hợp với những ai yêu thích xem phim không vietsub hoặc cần rèn luyện khả năng nghe tiếng anh.

Camera+ 2 (Lượt cài đặt 5+/Kích thước 4,4M)



TẢI VỀ: Camera+ 2 (42.000đ / MIỄN PHÍ) | Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn tận dụng mọi khả năng của hệ thống camera trên thiết bị Android, giúp tối ưu hóa các thao tác chụp và giúp cho bức ảnh trở nên đẹp mắt hơn.

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Trigono - geometric brain boiling adventure (Lượt cài đặt 10.000+/Kích thước 27M)


TẢI VỀ: Trigono - geometric brain boiling adventure (23.000đ / MIỄN PHÍ) | Trigono là một tựa game mang tính thử thách cao, yêu cầu người chơi di chuyển một hình tam giác nhỏ sao cho không bị chạm vào các vật cản trong mỗi màn chơi.

iLinear (Lượt cài đặt 5.000+/Kích thước 19M)


TẢI VỀ: iLinear (70.000đ / MIỄN PHÍ)

Dungeon Shooter : The Forgotten Temple (Lượt cài đặt 500.000+/Kích thước 44M)


TẢI VỀ: Dungeon Shooter : The Forgotten Temple (23.000đ / MIỄN PHÍ) | Dungeon Shooter là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hấp dẫn, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.

Zombie Night Terror - Award Winning Zombie Game (Lượt cài đặt 5.000+/Kích thước 50M)


TẢI VỀ: Zombie Night Terror (182.000đ / 51.000đ) | Trong tựa game này, thay vì phải chạy trốn khỏi những con zombie khát máu, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của chúng và tìm mọi cách để lây lan dịch bệnh cho tất cả mọi người trên trái đất. Tuy nhiên, khi không được kiểm soát thì những con zombie này sẽ trở nên vô hại, chỉ bước đi không ngừng và rồi rơi vào những cái bẫy. Bởi vậy để hoàn thành nhiệm vụ kết liễu thế giới, bạn sẽ phải hướng dẫn lũ xác sống tới bữa ăn ngon tuyệt của chúng.

Hexologic (Lượt cài đặt 5.000+)


TẢI VỀ: Hexologic (46.000đ / 24.000đ) | Tựa game giải đố dựa trên những con số sẽ khiến bạn phải huy động mọi kỹ năng toán học để vượt qua những thử thách mà nhà phát triển đặt ra, cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần tính tổng các con số đặt vào từng ô sao cho bằng với con số được tô sáng ở cuối mỗi hàng hoặc cột.

This Is the Police 2 (Lượt cài đặt 1.000+/Kích thước 35M)


TẢI VỀ: This Is the Police 2 (188.000đ / 124.000đ) | Thi hành pháp luật khi thấy phù hợp với This Is the Police 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi nhiều phần hấp dẫn li kì This is the Police! Điều hành đồn cảnh sát của bạn, quản lý các nhân viên cảnh sát, điều tra, thẩm vấn và bắt giam tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn - và đừng để mình phải vào tù! - Đây là trò chơi kết hợp giữa phiêu lưu, chiến lược và cận chiến theo lượt.


  • Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Tân Tam Quốc Chí (Game of the Week), Cluck NightProjectWarMobile, THE LAST REMNANT Remastered và The House of Da Vinci 2. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

    TẢI VỀ: Top 10 game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (04/01/20)


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom