Đang miễn phí, giảm giá 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (07/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4375 #1

Tổng hợp danh sách game/app trả phí đang được ưu đãi trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TẢI VỀ ai.type keyboard Plus + Emoji (PLAY STORE) [107.000Đ: 34.000Đ/LƯỢT TẢI: 100.000+] Bộ bàn phím ảo được đánh giá khá cao từ phía người dùng thiết bị Android. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này là khả năng gợi ý trường từ ngữ phù hợp theo ngữ cảnh hoặc chủ đề mà bạn đang hướng tới.


Bạn có thể cài đặt miễn phí ai.type keyboard Plus + Emoji tại đây.

TẢI VỀ fMSX Deluxe - Complete MSX Emulator (PLAY STORE) [113.000Đ: 69.000Đ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Trình giả lập để chơi các tựa game MSX trên máy tính dành cho thiết bị Android của bạn. Đặc biệt là hỗ trợ tùy chỉnh phím tắt và hỗ trợ phụ kiện ngoài như joystick.



Bạn có thể cài đặt miễn phí fMSX Deluxe - Complete MSX Emulator tại đây.

TẢI VỀ MasterGear - MasterSystem & GameGear Emulator (PLAY STORE) [113.000Đ: 69.000Đ/LƯỢT TẢI: 10.000+] Ứng dụng giả lập các hệ máy chơi game cổ điển trên smartphone, cho phép người dùng thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.



Bạn có thể cài đặt miễn phí MasterGear - MasterSystem & GameGear Emulator tại đây.

TẢI VỀ Neon Parallax Squares Particles 3D Live Wallpaper (PLAY STORE) [60.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 100+] Ứng dụng cung cấp hình nền động với hiệu ứng Parallax dành cho thiết bị Android. Các hoạt ảnh có thể thay đổi dựa trên thao tác trên màn hình cảm ứng của bạn.


TẢI VỀ Earth & Moon Parallax 3D Live Live Wallpaper (PLAY STORE) [60.000Đ: 35.000Đ/LƯỢT TẢI: 100+] Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Earth & Moon Parallax 3D Live Live Wallpaper tại đây.

TẢI VỀ Planet Mars 3D Live Wallpaper (PLAY STORE) [70.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 10+] Ứng dụng cung cấp ảnh nền với chủ đề là các hành tinh trong hệ mặt trời, giúp cho màn hình của thiết bị trở nên sống động và giống như một vũ trụ thu nhỏ vậy.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Planet Mars 3D Live Wallpaper tại đây.

TẢI VỀ Start program (PLAY STORE) [18.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 5+] Ứng dụng này cho phép bạn gom các ứng dụng riêng lẻ vào cùng một giao diện khởi động, có thể hiểu nôm na là một ngăn chứa ứng dụng nhưng có thể tùy chọn các app mà bạn muốn dùng.


TẢI VỀ Digits - Widget shortcut to quickly open apps (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 10.000+ ] Bạn mất quá nhiều thời gian và thao tác để tìm kiếm ứng dụng cần dùng trên thiết bị Android của mình? Tất cả những điều đó hoàn toàn được giải quyết một cách tiện lợi với Digits! Thay vì phải ghi nhớ vị trí hoặc tìm kiếm thủ công như trước, giờ đây bạn chỉ cần thiết lập phím tắt bằng số cho các ứng dụng đó để mở nhanh hơn.


TẢI VỀ Simple Pro for Facebook & more (PLAY STORE) [69.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 100.000+] Đây là một ứng dụng trình duyệt chuyên dùng cho Facebook, với giao diện thiết kế rất giống với bản ứng dụng nên bạn không tốn thời gian để làm quen. Như đã nói ở trên, một trong những điểm “đáng ghét” nhất của ứng dụng Facebook là buộc người dùng phải cài thêm Messenger để trò chuyện cùng bạn bè, do là bản nền web mobile, nên Simple for Facebook Pro tích hợp luôn cả Messenger, rất thuận tiện khi dùng.



TẢI VỀ 3D Ball Compass (PLAY STORE) [68.000Đ: 21.000Đ/LƯỢT TẢI: 10.000+] Đây là một ứng dụng la bàn được kết hợp giữa ba yếu tố Đơn giản - Đẹp - Hiệu quả. Về mặt chức năng thì không có gì khác biệt so với các ứng dụng tương tự khác, nhưng điểm tạo nên sự khác biệt cho 3D Ball Compass chính là hiệu ứng 3D bắt mắt.


Bạn có thể cài đặt miễn phí 3D Ball Compass tại đây.

TẢI VỀ Poster Maker PRO (PLAY STORE) [323.000Đ: 65.000Đ/LƯỢT TẢI: 5+] Đây là công cụ tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh hoặc nội dung văn bản bình thường thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Poster Maker PRO tại đây.

TẢI VỀ Logo Maker/Creator for your Business PRO (PLAY STORE) [323.000Đ: 65.000Đ/LƯỢT TẢI: 5+] Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker/Creator for your Business PRO.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Logo Maker/Creator for your Business PRO tại đây.

TẢI VỀ Music Player - MP3 Player (PLAY STORE) [65.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 100.000+] Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Cosmic Music Player còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.



TẢI VỀ ET Music Player (PLAY STORE) [65.000Đ: 21.000Đ/LƯỢT TẢI: 50.000+] Đây là một ứng dụng chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt nhất có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn.



Bạn có thể cài đặt miễn phí ET Music Player tại đây.

TẢI VỀ Space Galaxy Wallpaper HD Pro (PLAY STORE) [22.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 10.000+] Với ứng dụng này, bạn sẽ thỏa sức tìm kiếm những tấm ảnh nền với chủ đề liên quan tới vũ trụ, những vì sao hay dải ngân hà tuyệt đẹp.


TẢI VỀ Weather Live (PLAY STORE) [52.000Đ: 18.000Đ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng, đồng thời cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Weather Live tại đây.

TẢI VỀ Photo Exif Editor Pro (PLAY STORE) [50.000Đ: 35.000Đ/LƯỢT TẢI: 10.000+] Ứng dụng hỗ trợ xem và chỉnh sửa thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho Android. Photo Exif Editor Pro cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Photo Exif Editor Pro tại đây.

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



XEM THÊM CÁC ỨNG DỤNG ĐANG CÒN MIỄN PHÍ/GIẢM GIÁ TỪ BÀI TRƯỚC: Đang miễn phí, giảm giá 23 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (06/02/20)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom