Đang miễn phí, giảm giá 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (13/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6721 #1

Hiện tại đang miễn phí, giảm giá 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 26 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (12/12/2019)

Weather Forecast Pro



TẢI VỀ: Weather Forecast Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (38.000đ / 13.000đ) | Ứng dụng thời tiết hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.

PDF Converter Pro



TẢI VỀ: PDF Converter Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (33.000đ / 13.000đ) | Ứng dụng chuyển đổi PDF sang định dạng hình ảnh (JPG hoặc PNG) với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa anh file converter với một số công cụ hỗ trợ cơ bản và dễ dàng chi sẻ qua iMessages, Email, Google Driver hay Dropbox v.v...

PDF Scanner Pro



TẢI VỀ: PDF Scanner Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (85.000đ / Miễn phí) | Công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Mega Call Recorder Advanced



TẢI VỀ: Mega Call Recorder Advanced - Ứng dụng Android trên Play Store (104.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Mega Call Recorder Advanced cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng.

Cleaner by Augustro (miễn phí lại)



TẢI VỀ: Cleaner by Augustro - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Cleaner by Augustro là một tiện ích hỗ trợ cực tốt cho smartphone Android, giúp người dùng xóa các tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, quản lý RAM, CPU nhằm tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị v.v...

Notes Pro



TẢI VỀ: Notes Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện bắt mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Just Notepad Pro - Simple Notepad w/ File Browser



TẢI VỀ: Just Notepad Pro - Simple Notepad w/ File Browser - Ứng dụng Android trên Play Store (12.000đ / 8.000đ) | Đây là một ứng dụng đa năng, vừa giúp bạn tạo ghi chú, quản lý ghi chú và duyệt file nội bộ với giao diện khá thân thiện với người dùng.

Volume Control Panel Pro


TẢI VỀ: Volume Control Panel Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (16.000đ / Miễn phí) | Đây là một ứng dụng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống.

Weight Checker PRO



TẢI VỀ: Weight Checker PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (16.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng giúp bạn lập kết hoạch và theo dõi quá trình giản cân của mình, tổng hợp các số liệu cần thiết nhu ngày tháng, cân nặng ban đầu, cân nặng sau một tháng v.v.. từ đó tính toán phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

Root Checker Pro



TẢI VỀ: Root Checker Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (84.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Root Checker Pro sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.

Pro Scanner : PDF Document Scanner



TẢI VỀ: Pro Scanner : PDF Document Scanner - Ứng dụng Android trên Play Store (121.000đ / Miễn phí) | Pro Scanner rất nhanh và dễ sử dụng, bạn chỉ cần đặt tài liệu lên bàn sau đó hướng camera của điện thoại về phía tài liệu để quét và chuyển đổi thành tệp PDF hay JPG.


  • Office 360 là một giải pháp văn phòng di động với chức năng "5 trong 1" dành cho Android, được tối ưu hóa để giúp người dùng dễ dàng truy cập và thực hiện thao tác chỉnh sửa các tệp tải liệu như Word, Excel hay PowerPoint, tích hợp trình quản lý, công cụ hỗ trợ định dạng file PDF nâng cao cùng nhiều tiện ích thú vị khác.

    TẢI VỀ: Office 360 - Ứng dụng văn phòng "5 trong 1" trị giá 219k đang miễn phí trên Play Store



  • Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, tệp RAW trên cả camera trước/sau, cùng nhiều công cụ khác giống như chiếc máy ảnh thực thụ. Với Camera 4K Pro, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

    TẢI VỀ: Mời tải về Camera 4K Pro, ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp trị giá 141k đang miễn phí trên Play Store


ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:

Little Stars 2.0 - Sci-fi Strategy Game


TẢI VỀ: Little Stars 2.0 - Sci-fi Strategy Game - Ứng dụng Android trên Play Store (25.000đ / Miễn phí) | Tựa game RTS với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ thú vị và rất dễ gây nghiện. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển từ hệ sao này qua hệ sao khác theo đúng quy luật và chính xác nhất.

Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium


TẢI VỀ: Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Đây là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.

Spec Defense



TẢI VỀ: Spec Defense - Ứng dụng Android trên Play Store (56.000đ / Miễn phí) | Tựa game phòng thủ cực hay, yêu cầu bạn lựa chọn vị trí đặt pháo chiến lược để ngăn chặn các cuộc tấn công của kẻ địch, đồng thời đảm bảo số lượng quân địch vượt qua cửa chính ở mức tối thiểu.

MechCorp


TẢI VỀ: MechCorp - Ứng dụng Android trên Play Store (111.000đ / Miễn phí)

Construction Simulator 3


TẢI VỀ: Construction Simulator 3 - Ứng dụng Android trên Play Store (110.000đ / 54.000đ) | Với tựa game Construction Simulator 3, bạn sẽ được thử sức mình với công việc xây dựng và cảm giác điều khiển những chiếc xe chuyên dụng như máy ủi, cần cẩu, xe lu v.v... Khá phù hợp với dịp cuối tuần này nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#2
góp ý thớt nên kiểm tra đánh giá người dùng trước khi tạo list app đang free vì có nhiều app chơi chiêu trò free nhưng thực ra là app free và có chứa QC, cụ thể là 2 app scan trên list, bị đánh giá là 1 sao trên store.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
góp ý thớt nên kiểm tra đánh giá người dùng trước khi tạo list app đang free vì có nhiều app chơi chiêu trò free nhưng thực ra là app free và có chứa QC, cụ thể là 2 app scan trên list, bị đánh giá là 1 sao trên store.
Khó quá, bỏ qua bạn ơi!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom