Đang miễn phí, giảm giá 26 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (05/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6875 #1

Tiếp tục làm mới danh sách game/app trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TẢI VỀ PDF creator & editor pro [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ Voice Recorder Pro [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây là ứng dụng ghi âm mạnh mẽ, rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Bạn có thể lưu lại vào album, hay chỉnh sửa tốc độ, cắt bớt đoạn ghi âm,…lưu lại dưới dạng MP3, M4A, AAC, MP4, CAF, AIFC, AIFF, WAV, AMR.



TẢI VỀ PDF converter & editor [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+] Ứng dụng hỗ trợ Hợp nhất file PDF; Tách PDF; Chuyển đổi văn bản thành PDF; Quét QR và mã vạch; Chuyển đổi tệp Excel thành PDF; Chuyển đổi Zip sang PDF; Thêm mật khẩu vào PDF; Thêm văn bản vào PDF; Xoay trang; Thêm hình mờ; Thêm hình ảnh vào PDF; Đảo ngược PDF; Nén PDF; Xóa các trang trùng lặp khỏi PDF; Xóa các trang khỏi PDF; Trích xuất hình ảnh; PDF thành hình ảnh; Trích xuất văn bản; Mật khẩu Bảo vệ tệp PDF; Chỉnh sửa hình ảnh; Lọc ảnh; Nén hình ảnh; Đặt loại tỷ lệ hình ảnh; Sắp xếp lại hình ảnh; Tạo PDF thang độ xám; Màu trang; Cỡ chữ và kiểu dáng; Đặt kích thước trang v.v...



TẢI VỀ Top Scanner Pro - Document Scanner [34.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ IDM+: Music, Video, Torrent Downloader [51.000Đ: 26.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Ứng dụng tương tự phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng Internet Download Manager dành cho Android, giúp cho việc tải về các tệp dữ liệu trên smartphone dễ dàng và tiện lợi hơn.




TẢI VỀ Hi-Q MP3 Voice Recorder (Pro) [80.000Đ: 42.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Ứng dụng ghi âm Hi-Q MP3 Voice Recorder nâng trình ghi âm của điện thoại lên một tầm cao mới. Với nhiều đặc tính được dữ liệu hóa với nhiều lựa chọn, với độ phân giải cao lên tới 44 kHz, ứng dụng này đang là lựa chọn hàng đầu so với bất kỳ ứng dụng ghi âm nào khác.



TẢI VỀ Call Blocker - Full PRO [14.000Đ: 6.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo danh sách chặn cuộc gọi với các số liên lạc tùy chỉnh. Bạn có thể thiết lập chế độ chặn đơn, đa hoặc toàn bộ các liên hệ có hoặc không có trong danh bạ nếu muốn.



TẢI VỀ Browser N [74.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 5.000+] Trình duyệt web nhẹ và an toàn, cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi truy cập các trang web với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm Nhập và xuất dấu trang, Quản lý nhiều tab, Chế độ Javascript bị vô hiệu hóa, Hỗ trợ tốt nhất HTML5 & Flash, Chỉnh sửa hình ảnh, Xem thông tin thiết bị, Theo dõi Ip, Chặn quảng cáo v.v...



TẢI VỀ Cartogram - Live Map Wallpapers & Backgrounds [30.000Đ: 10.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 50.000+] Ứng dụng hỗ trợ bạn tạo ra những tấm ảnh nền theo dạng bản đồ với vị trí hiện tại hoặc địa điểm chỉ định bất kỳ, nguồn dữ liệu được sử dụng từ Google Maps nhưng bổ sung thêm thiết lập màu sắc giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tạo ảnh nền.



TẢI VỀ ai.type keyboard Plus + Emoji [107.000Đ: 34.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100.000+] Bộ bàn phím ảo được đánh giá khá cao từ phía người dùng thiết bị Android. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này là khả năng gợi ý trường từ ngữ phù hợp theo ngữ cảnh hoặc chủ đề mà bạn đang hướng tới.



TẢI VỀ Game of Life Live Wallpaper [53.000Đ: 18.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn những tấm ảnh nền động được thiết kế theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho giao diện của chiếc smartphone Android bạn đang sử dụng trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn mỗi khi mở máy.



TẢI VỀ AmoledPapers - vibrant wallpapers [36.000Đ: 17.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 100+] Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện ảnh nền với màu đen thuần túy, chất lượng lên đến 2K và phù hợp với tất cả các thiết bị Android trang bị màn hình OLED.



Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TẢI VỀ Super God Blade VIP : Spin the Ultimate Top! [58.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 500.000+] Trong tựa game này bạn có thể lựa chọn con quay với các kỹ năng riêng, thu thập vật phẩm và nâng cấp con quay của mình để chuẩn bị cho những cuộc chiến nảy lửa với người chơi khác.


TẢI VỀ Golf Peaks [67.000Đ: 43.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Trong tựa game Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


TẢI VỀ Tsuro - The Game of the Path [118.000Đ: 69.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Tsuro là một game dạng bàn cờ dành cho điện thoại di động đậm chất trí tuệ và có phần "hại não". Yêu cầu người chơi phải vận dụng mọi khả năng suy đoán của mình để phân tích tỉ lệ thắng/thua và các bước đi chính xác nhất nếu muốn dành chiến thắng.

Về cơ bản thì cách chơi của Tsudo phiên bản dành cho mobile không khác nhiều so với phiên bản chơi truyền thống. Theo đó, có thể thay đổi số lượng từ 2 đến 8 người chơi cùng lúc và mỗi một người chơi sẽ lựa chọn viên đá riêng của mình. Nhiệm vụ quan trọng nhất mà bạn cần thực hiện trong Tsudo chính là duy trì sự sống cho viên đá của mình trong game lâu nhất có thể bằng cách, lựa chọn những quân bài chứa nét đứt phù hợp với đường kẻ trước đó.


TẢI VỀ Memory Game - Official [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10.000+] Đây là một tựa game hỗ trợ rèn luyện kỹ năng nhớ, yêu cầu người chơi phải một loạt các hình mẫu sau đó điền lại vào các ô tương ứng sao cho trùng với mẫu ban đầu trong khoảng thời gian nhất định.



TẢI VỀ Domino Fall 3D - Relaxing endless ball & hit game [20.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+]



TẢI VỀ Stickman Ghost 2: Gun Sword - Action RPG Offline [45.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000.000+] Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que “stick man” cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


TẢI VỀ Defense Warrior Premium: Castle Battle Offline [45.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 10+] Khi cánh cổng ma thuật được mở, vương quốc rơi vào cảnh đánh nhau hỗn loạn, quái vật liên tục xông đến tấn công lâu đài. Không nơi nào là an toàn. Hãy tạo chiến thuật, xây dựng đội quân liên minh anh hùng thần thánh! Tiêu diệt kẻ thù và trở thành huyền thoại trong Defense Warrior Premium: Castle Battle Offline. Với cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, game thủ dễ dàng cùng chiến binh anh hùng xông pha chiến trường thỏa sức tung hoành.


TẢI VỀ Castle Of Awa - Relaxing challenges [69.000Đ: 42.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 500+] Tựa game giải đố qua bài khá hấp dẫn, yêu cầu người chơi di chuyển một khối hộp tới vị trí đích được chỉ định trong khoảng thời gian an toàn.


TẢI VỀ inbento [67.000Đ: 43.000Đ/LƯỢT CÀI ĐẶT: 1.000+] Trong inbento, bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều công thức nấu ăn độc đáo thông qua những nhiệm vụ phải hoàn thành trong thời gian quy định. Mục đích chính mà bạn cần thực hiện là theo dõi khay đồ ăn mẫu, sau đó làm lại sao cho giống 100%.




XEM THÊM CÁC ỨNG DỤNG ĐANG CÒN MIỄN PHÍ/GIẢM GIÁ TỪ BÀI TRƯỚC: Đang miễn phí, giảm giá 29 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (04/02/20)

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom