Đang miễn phí, giảm giá 27 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (21/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5624 #1

Tổng hợp danh sách 27 ứng dụng, trò chơi trả phí dành cho thiết bị Android đang được ưu đãi trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian của chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 19 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (20/12/2019)

Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 2,5M)



TẢI VỀ: Cosmic Privacy Browser - Secure, Adblock & Private - Ứng dụng Android trên Play Store (81.000đ / 10.000đ) | Trình duyệt giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.

Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 6,3M)



TẢI VỀ: Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player - Ứng dụng Android trên Play Store (81.000đ / 10.000đ) | Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Cosmic Music Player còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.

Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker (Lượt cài đặt 5.000+ / Kích thước 2,8M)



TẢI VỀ: Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker - Ứng dụng Android trên Play Store (81.000đ / 10.000đ) | Trình duyệt giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.

Text Analyzer Pro (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 5,6M)



TẢI VỀ: Text Analyzer Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (28.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng hỗ trợ phân tích văn bản, cho phép bạn đếm từ, ký tự, câu và đoạn văn trong văn bản mong muốn. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng Text Analyzer Pro để đo tốc độ đọc, đề xuất từ đồng nghĩa hoăc tải xuống bản phân tích dưới định dạng tệp PDF. (giảm giá lại)

Correlate - Health Diary and Life Journal (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 4,0M)



TẢI VỀ: Correlate - Health Diary and Life Journal - Ứng dụng Android trên Play Store (66.000đ / Miễn phí) | Đây là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp theo dõi các triệu trứng bất thường trên cơ thể mỗi người để giúp các bác sĩ đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.

Calculator Applock & Media Vault (Lượt cài đặt 100+ / Kích thước 5,4M)



TẢI VỀ: Calculator Applock & Media Vault - Ứng dụng Android trên Play Store (161.000đ / 6.000đ) | Đây là một ứng dụng cho phép người dùng ẩn một số hình ảnh, video, tài liệu và các ghi chú trên thiết bị Android của mình. Bạn có thể truy cập vào không gian riêng tư của bạn bằng cách nhập mật khẩu đã được bạn thiết lập từ đầu. (giảm giá lại)

Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR (Lượt cài đặt 500.000+ / Kích thước 17M)


TẢI VỀ: Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR - Ứng dụng Android trên Play Store (114.000đ / 23.000đ) | Mobile Doc Scanner là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. (giảm giá lại)

RipPix (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 49M)



TẢI VỀ: RipPix - Ứng dụng Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng RipPix sẽ giúp bạn tạo ra những bức tranh nghệ thuật theo phong cách tranh xé dán. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm một số bộ lọc và hiệu ứng khác giúp tạo nén ấn tượng cho tác phẩm.

All Notes (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 6,1M)


TẢI VỀ: All Notes - Ứng dụng Android trên Play Store (67.000đ / 32.000đ) | Ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lời nhắc với giao diện trực quan, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tiện ích hơn so với ứng dụng ghi chú mặc định.

Screen Lock (AssistiveTouch) (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 4,3M)


TẢI VỀ: Screen Lock (AssistiveTouch) - Ứng dụng Android trên Play Store (98.000đ / 68.000đ) | Việc sử dụng thường xuyên để bật / tắt màn hình có thể làm hỏng nút nguồn trên điện thoại của bạn. Chính vì vậy, ứng dụng Screen Lock sẽ giúp bạn hạn chế điều đó bằng khả năng chạm vào nút cảm ứng ảo để tắt và khóa màn hình.

Video Player All Format - OPlayer (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 44M)



TẢI VỀ: Video Player All Format - OPlayer - Ứng dụng Android trên Play Store (69.000đ / 23.000đ) | OPlayer là trình phát video chất lượng cao tốt nhất dành cho smartphone Android với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều định dạng file video, audio, sub và đặc biệt là phát được cả nhạc Lossless hay video Ultra HD, đặc biệt là không chứa quảng cáo giống như các ứng dụng cùng chức năng khác.

Wear Gallery Pro. (Lượt cài đặt 100+)



TẢI VỀ: Wear Gallery Pro. - Ứng dụng Android trên Play Store (52.000đ / 24.000đ) | Ứng dụng dành cho những ai đang dùng kèm một chiếc Wear với Smartphone, cho phép quản lý thư viện ảnh và thay thế ảnh nền cho mặt đồng hồ mặc định một cách dễ dàng.

KWGT WIDGET THEME ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ: Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




  • Tiếp tục cập nhật Phần 3 danh sách tổng hợp Icon Pack được đánh giá tốt nhất năm 2019, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

    TẢI VỀ: Tổng hợp các icon pack tốt nhất 2019 dành cho Android (P3)


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



QB - a cube's tale (Lượt cài đặt 500+ / Kích thước 36M)


TẢI VỀ: QB - a cube's tale - Ứng dụng Android trên Play Store (84.000đ / 25.000đ) | Tựa game giải đố được thiết kế đồ họa 3D, yêu cầu người chơi di chuyển khối hộp vào đúng vị trí cùng màu được chỉ định trong mỗi màn chơi.

Minesweeper Genius (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 47M)


TẢI VỀ: Minesweeper Genius - Ứng dụng Android trên Play Store (43.000đ / 20.000đ) | Minesweeper Genius được xây dựng với gameplay bắt nguồn từ game "dò mìn" khi xưa, tuy nhiên đã được thay đổi khá nhiều về cách thức hoạt động cũng như giao diện được thiết kế khá là mới mẻ.

LIMBO (Lượt cài đặt 500.000+ / Kích thước 32M)


TẢI VỀ: LIMBO - Ứng dụng Android trên Play Store (110.000đ / 23.000đ) | LIMBO là một tựa game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố kinh dị với nền đồ họa đen trắng độc đáo, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động giúp mang đến những trải nghiệm thú vị. Nội dung game xoay quanh chuyến phiêu lưu của một cậu bé vô danh trên đường đi tìm người em gái bị giam giữ trọng thế giới tăm tối, nơi cai trị bởi rất nhiều quái vật nguy hiểm cùng vô số cạm bẫy chết người.

SPACEPLAN (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 93M)


TẢI VỀ: SPACEPLAN - Ứng dụng Android trên Play Store (69.000đ / 23.000đ) | SPACEPLAN là một tựa game khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại, thể hiện sư tương tác giữa các vật thể xoay quanh một hành tinh bí ẩn. Đa phần nội dung dựa vào định lý về không và thời gian của Stephen Hawking.

Kathy Rain (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 14M)


TẢI VỀ: Kathy Rain - Ứng dụng Android trên Play Store (116.000đ / 79.000đ) | Tựa game giải đố với nhiều tình tiết giống như ngoài đời thật! Trong game, bạn sẽ vao vai nữ nhà báo Kathy và thực hiện cuộc hành trình đi tìm những kẻ xấu đã giết ông của cô.

Lock's Quest (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 54M)


TẢI VỀ: Lock's Quest - Ứng dụng Android trên Play Store (188.000đ / 113.000đ) | Trong Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.

Minit (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 89M)


TẢI VỀ: Minit - Ứng dụng Android trên Play Store (111.000đ / 46.000đ) | Minit là một tựa game phiêu lưu giải đố theo phong cách kỳ lạ, yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trong 60 giây ở mỗi màn, khám phá vô số bí mật và vượt qua những kẻ thù nguy hiểm. Với thiết kế trên nền đồ họa Đen - Trắng và hệ thống chiến đấu độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom