Đang miễn phí, giảm giá 32 ứng dụng và icon pack trả phí trên Play Store (08/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6101 #1

Chia sẻ một số game/app trả phí đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé Đang miễn phí, giảm giá 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (07/02/20)

TẢI VỀ Maki Plus cho Facebook và Messenger (PLAY STORE) [59.000Đ: 19.000Đ/LƯỢT TẢI: TEXT] Ứng dụng thay thế cho Facebook gốc với nhiều tính năng hỗ trợ tùy biến, dung lượng cài đặt nhẹ và giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư của người dùng (chặn thu thập thông tin cá nhân, tác vụ đã thực hiện từ tài khoản, hạn chế quảng cáo nhắm mục tiêu v.v...).

Ưu điểm lớn nhất của Maki Plus là khả năng gộp hai nền tảng Facebook và Messenger vào cùng một giao diện sử dụng, cho phép người dùng trả lời tin nhắn từ bạn bè nhanh hơn mà không bỏ lỡ bất kỳ nội dung hay ho nào trên News Feed. Nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với phiên bản Facebook/Messenger Lite "chính chủ" thì chắc chắn Maki Plus sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho việc sử dụng mạng xã hội này từ bạn.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Maki Plus cho Facebook và Messenger tại đây.

TẢI VỀ Total Calculator-Paid (PLAY STORE) [58.000Đ: 33.000Đ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Nếu bạn thường xuyên thực hiện các phép tính trên iPhone thì chắc chắn sẽ có khá nhiều lần nhầm lẫn giữa các phép tính. Tuy nhiên, Total Calculator + sẽ khắc phục được điều đó nhờ việc hiển thị toàn bộ các phép tính trong quá trình thao tác.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Total Calculator-Paid tại đây.

TẢI VỀ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD (PLAY STORE) [68.000Đ: 21.000Đ/LƯỢT TẢI: 5.000+] Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi màn hình điện thoại của mình bất ngờ bị vỡ, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên và lo lắng. Hãy mang lại những cảm giác như thế cho bạn bè của mình bằng ứng dụng giả lập màn hình vỡ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD, với độ chi tiết mà ứng dụng thể hiện chắc chắn sẽ đánh lừa được nhiều người.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD tại đây.

TẢI VỀ Alpha lai Themes Launcher Prime (PLAY STORE) [70.000Đ: 9.000Đ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Trình khởi chạy tập trung vào việc tùy biến giao diện Android và các tiện ích hỡ trợ mới, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Alpha lai Themes Launcher Prime tại đây.

TẢI VỀ Video Gallery - HD Video Live Wallpapers (PLAY STORE) [39.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn những đoạn video chất lượng cao (từ HD đến 4K) để làm hình nền, giúp màn hình thiết bị Android của bạn trở nên sống động và mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Các chủ đề hình nền trên ứng dụng này bao gồm Trừ tượng, Không gian, Máy bay, Động vật, Amoled, Bãi biển, Thành phố, Sáng tạo, Thực phẩm, Đồ uống, Trò chơi, Phong cảnh, Tình yêu, Đơn giản, Xe đẹp, Thiên nhiên, Cut out, Hoa văn, Thú cung, Nhiếp ảnh, Công nghệ, Vector v.v...



TẢI VỀ Quick Volume Control in notification bar (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 10+] Ứng dụng này được nhà phát triển mod lại chức năng giúp người dùng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android một cách tiện lợi hơn. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống.



TẢI VỀ Watch Speedometer (Android Wear OS) (PLAY STORE) [24.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 50+] Ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của mặt đồng hồ thông minh, đồng thời hiển thị các thông báo ứng dụng.




TẢI VỀ Simple text widget - Text widget for android (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 5.000+] Ứng dụng cho phép bạn thêm các widget tiện ích hiển thị văn bản trên màn hình chính. Bạn có thể dùng nó để chèn các câu quote ý nghĩa giúp mang đến sự tích cực trong cuộc sống, hoặc tạo ghi chú, lời nhắc, lịch hẹn v.v...



TẢI VỀ CPUz Pro (PLAY STORE) [131.000Đ: 6.000Đ/LƯỢT TẢI: 50.000+] Ứng dụng này hoạt động tương tự như CPU-Z, cho phép bạn kiểm tra một số thông tin kỹ thuật trên smartphone Android như CPU, Camera, Sensors hay Pin v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí CPUz Pro tại đây.

TẢI VỀ Applocker & Gallery Vault Pro (PLAY STORE) [62.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 10.000+] Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng khóa hình ảnh, video và ứng dụng với mật khẩu. Điểm sáng của ứng dụng này là hỗ trợ khả năng khóa dữ liệu trên thẻ nhớ, ẩn icon trong menu, màn hình chính nhằm tránh bị người khác phát hiện ra.



TẢI VỀ Gallery Pro: Photo Manager & Editor (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 50.000+] Đây là một ứng dụng Gallery thông minh, giúp bạn quản lý các bức ảnh và video của mình dựa trên khoảnh khắc, sắp xếp theo ý muốn, hiển thị dạng trình chiếu v.v...



TẢI VỀ Voice Recorder Pro (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 10.000+] Đây là ứng dụng ghi âm mạnh mẽ, rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Bạn có thể lưu lại vào album, hay chỉnh sửa tốc độ, cắt bớt đoạn ghi âm,…lưu lại dưới dạng MP3, M4A, AAC, MP4, CAF, AIFC, AIFF, WAV, AMR.



TẢI VỀ Amazing Cube Live Wallpaper Pro (PLAY STORE) [81.000Đ: 16.000Đ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn các hình khối lập phương, có thể chuyển động trên màn hình điện thoại kèm theo nhiều hiệu ứng rất bắt mắt.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Amazing Cube Live Wallpaper Pro tại đây.

TẢI VỀ Meeting Notes Taker - Recorder, memo and minutes (PLAY STORE) [66.000Đ: 20.000Đ/LƯỢT TẢI: 100.000+] Đúng như tên gọi, ứng dụng này cho phép người dùng tạo ghi chú bằng cả giọng nói và văn bản. Đặc biệt là có thể hoạt động được ở chế độ chạy nền nếu như bạn cần sử dụng vào một số công việc tế nhị.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Meeting Notes Taker tại đây.


TẢI VỀ Screen Draw Screenshot Pro (PLAY STORE) [43.000Đ: MIỄN PHÍ/LƯỢT TẢI: 100.000+] Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau.


TẢI VỀ Audio Pro - Music Player (PLAY STORE) [209.000Đ: 21.000Đ/LƯỢT TẢI: 10+] Đây là một trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí Audio Pro - Music Player tại đây.

TẢI VỀ 7 Minute Workout PRO (PLAY STORE) [72.000Đ: 21.000Đ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...


Bạn có thể cài đặt miễn phí 7 Minute Workout PRO tại đây.

TẢI VỀ Camera HD Pro (PLAY STORE) [126.000Đ: 26.000Đ/LƯỢT TẢI: 1.000+] Ứng dụng này cung cấp cho bạn nhiều chế độ tùy chỉnh hơn so với camera mặc định, hỗ trợ thiết lập tốc độ màn trập, độ phơi sáng, cân bằng sáng, ISO, lấy nét v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí Camera HD Pro tại đây.

TẢI VỀ 1984 Cam – VHS Camcorder, Retro Camera Effects (PLAY STORE) [23.000Đ: 11.000Đ/LƯỢT TẢI: 100.000+] Có thể nói rằng, 1984 Cam là một ứng dụng giả lập các thiết bị VHS Camcorder, hỗ trợ chụp và quay video theo phong cách cổ điển.



Bạn có thể cài đặt miễn phí 1984 Cam – VHS Camcorder, Retro Camera Effects tại đây.

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.




TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Khắc Anh

Active Member
Tham gia
16/2/17
Bài viết
164
Được thích
132
#2
Thanks nhiều vì đã kèm theo link tải những app trả phí. Mong tiếp tục phát huy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom