Đang miễn phí, giảm giá 36 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (25/12/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5325 #1

Cập nhật danh sách 36 ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Các bạn nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 21 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (24/12/2019)



Digits - Widget shortcut to quickly open apps (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 1,1M)


TẢI VỀ: Digits - Widget shortcut to quickly open apps - Ứng dụng Android trên Play Store (16.000đ / Miễn phí) | Bạn mất quá nhiều thời gian và thao tác để tìm kiếm ứng dụng cần dùng trên thiết bị Android của mình? Tất cả những điều đó hoàn toàn được giải quyết một cách tiện lợi với Digits! Thay vì phải ghi nhớ vị trí hoặc tìm kiếm thủ công như trước, giờ đây bạn chỉ cần thiết lập phím tắt bằng số cho các ứng dụng đó để mở nhanh hơn.

Pulsar Music Player Pro (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 4,3M)


TẢI VỀ: Pulsar Music Player Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (59.999đ / 39.999đ) | Pulsar Music Player Pro sở hữu giao diện nhẹ và có thể tùy biến, tích hợp bộ công cụ tìm kiếm mạnh mẽ cho phép tìm lời nhạc trực tuyến, hỗ trợ phát nhạc liên tục, có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v... một số tính năng nổi bật khiến bạn không thể bỏ qua ứng dụng này.

QuickEdit Text Editor Pro - Writer & Code Editor (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 3,6M)


TẢI VỀ: QuickEdit Text Editor Pro - Writer & Code Editor - Ứng dụng Android trên Play Store (59.999đ / 39.999đ) | Trình soạn thảo văn bản nhanh, ổn định và đầy đủ tính năng dành cho thiết bị Android của bạn, tích hợp Notepad nâng cao với nhiều cải tiến, hỗ trợ biên tập mã với hơn 50 ngôn ngữ lập trình (C++, C#, Java, HTML, CSS, XML, Javascript, PHP, v.v.) v.v...

Millimeter Pro - screen ruler, protractor, level (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 2,8M)


TẢI VỀ: Millimeter Pro - Screen ruler, protractor, level - Ứng dụng Android trên Play Store (58.000đ / 23.000đ) | Ứng dụng Millimeter Pro cho phép người dùng biến chiếc smartphone của mình thành một loại thước đo bỏ túi, có thể hữu dụng trong một số trường hợp khi cần đo đạc kích thước.

Nature Sleep Sounds Pro (Lượt cài đặt 10+ / Kích thước 26M)



TẢI VỀ: Nature Sleep Sounds Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (141.000đ / Miễn phí) | Nature Sleep Sounds Pro là ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

Search Duplicate File (SDF Pro) (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 1,4M)



TẢI VỀ: Search Duplicate File (SDF Pro) - Ứng dụng Android trên Play Store (104.000đ / 70.000đ) | Search Duplicate File (SDF Pro) là một ứng dụng khá đơn giản nhưng được tích hợp nhiều bộ lọc tùy biến hỗ trợ cho công việc tìm kiếm các tập tin trên điện thoại Android.

EX Kernel Manager (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 9,7M)



TẢI VỀ: EX Kernel Manager - Ứng dụng Android trên Play Store (60.000đ / 20.000đ) | Ứng dụng này sẽ điều chỉnh hiệu suất và tối ưu hóa tuổi thọ pin một cách tối đa, toàn quyền kiểm soát phần cứng và một giao diện thân thiện với người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập màu sắc, âm thanh, cử chỉ và nhiều thứ khác nữa. Tuy nhiên, có một nhược điểm là để sử dụng full chức năng yêu cầu phải root thiết bị.

Private Browser Pro (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 3,1M)



TẢI VỀ: Private Browser Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (42.000đ / Miễn phí) | Trình duyệt ẩn danh tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác như chặn quảng cáo, tối ưu không gian truy cập trang web, hỗ trợ duyệt theo tab, tìm kiếm bằng giọng nói v.v...

Purple Player Pro: Music Player - Mp3 Player (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 7,7M)


TẢI VỀ: Purple Player Pro: Music Player - Mp3 Player - Ứng dụng Android trên Play Store (65.000đ / 23.000đ) | Ứng dụng chơi nhạc với giao diện đẹp mắt, nhanh chóng và trực quan, cùng với các tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể thêm tùy biến theme theo sở thích của mình.

Gallery Pro: Photo Manager & Editor (Lượt cài đặt 50.000+ / Kích thước 3,9M)


TẢI VỀ: Gallery Pro: Photo Manager & Editor - Ứng dụng Android trên Play Store (9.999đ / Miễn phí) | Đây là một ứng dụng Gallery thông minh, giúp bạn quản lý các bức ảnh và video của mình dựa trên khoảnh khắc, sắp xếp theo ý muốn, hiển thị dạng trình chiếu v.v...

Digital Dashboard GPS Pro (Lượt cài đặt 100.000+)


TẢI VỀ: Digital Dashboard GPS Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (20.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Digital Dashboard GPS Pro vừa giúp bạn đo tốc độ di chuyển, tính quãng đường, thời gian đến địa điểm cuối, vừa có thể sử dụng như một ứng dụng bản đồ.

Waffle KWGT (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 87M)



TẢI VỀ: Waffle KWGT - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 13.000đ) | Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.

Todo Reminder Pro + Widget (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 6,8M)



TẢI VỀ: Todo Reminder Pro + Widget - Ứng dụng Android trên Play Store (66.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng Todo Reminder Pro + Widget cho phép bạn tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên màn hình chính.

Screen Draw Screenshot Pro (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 7,1M)



TẢI VỀ: Screen Draw Screenshot Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (65.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau.

Screenshot Pro 2 (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 1,4M)



TẢI VỀ: Screenshot Pro 2 - Ứng dụng Android trên Play Store (42.000đ / Miễn phí) | Với ứng dụng Screenshot Pro 2, bạn có thể dễ dàng chụp bất cứ nội dung nào trên màn hình thiết bị Android nếu muốn nhờ được thiết kế tối ưu hóa các thao tác của người dùng.

ICONS PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, GIẢM GIÁ:

Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ:



League of Stickman 2019- Ninja Arena PVP(Dreamsky) (Lượt cài đặt 1.000.000+ / Kích thước 42M)


TẢI VỀ: League of Stickman 2019 - Ứng dụng Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, tựa game này mang đến những trận đấu gây cấn và bạn phải sử dụng kĩ năng cùng các tuyệt chiêu để vượt qua muôn vàn kẻ thù trên đường đi.

Surface Trimino: increase the area. Casual game (Lượt cài đặt 5.000+ / Kích thước 2,5M)


TẢI VỀ: Surface Trimino: increase the area. Casual game - Ứng dụng Android trên Play Store (20.000đ / Miễn phí) | Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.

Tallowmere (Lượt cài đặt 5.000+ / Kích thước 89M)


TẢI VỀ: Tallowmere - Ứng dụng Android trên Play Store (46.000đ / 23.000đ) | Tựa game sinh tồn với bối cảnh căn ngục tối u ám. Các căn phòng trong game sẽ dần dần lớn hơn, khó khăn hơn và nhiều phần thưởng hơn, tạo hứng thú cho người chơi.

Prune (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 52M)


TẢI VỀ: Prune - Ứng dụng Android trên Play Store (60.000đ / 30.000đ) | Prune - tựa game giải đố nhẹ nhàng, bạn sẽ được hòa nhập vào một thế giới vô cùng yên bình. Nội dung trò chơi tập trung khai thác nét đẹp và sự thư giãn với thú vui trồng cây cảnh, vốn được coi là vô cùng khó nhọc và cần đầu tư nhiều tâm sức. Chỉ với một động tác đơn giản là lướt qua lướt lại trên màn hình điện thoại, bạn sẽ tự tay mình trồng và tạo dáng cho từng loại cây, biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý cảnh giác và đề phòng các mối nguy hại cũng như chướng ngại vật tồn tại ngay trong thế giới xung quanh.

SimpleRockets 2 (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 72M)


TẢI VỀ: SimpleRockets 2 - Ứng dụng Android trên Play Store (116.000đ / 69.000đ) | Bạn yêu thích khoa học và kỹ thuật? Muốn tạo ra những chiếc phi thuyền du hành vũ trụ của riêng mình? SimpleRockerts 2 sẽ cung cấp cho bạn môi trường hoàn hảo nhất để thỏa mãn niềm đam mê đó, có vô số vật liệu hay những mảnh ghép nhỏ để bạn sử dụng nhé.

Last Survivor Diaries - Zombie Survival PRO (Lượt cài đặt 5.000+ / Kích thước 101M)



TẢI VỀ: Last Survivor Diaries - Zombie Survival PRO - Ứng dụng Android trên Play Store (22.000đ / Miễn phí) | Last Survivor Diaries sẽ đưa bạn đến một thế giới đầy những thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Fieldrunners 2 (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 70M)


TẢI VỀ: Fieldrunners 2 - Ứng dụng Android trên Play Store (69.000đ / 23.000đ) | Fieldrunners 2 là tựa game thủ thành cổ điển đến từ hãng phát triển Subatomic Studios. Trò chơi đem tới trải nghiệm phòng thủ hấp dẫn và vui nhộn, cải tiến và thay đổi nhiều đặc điểm mới cuốn hút hơn hẳn so với phần thứ nhất. Game cho phép người chơi chủ động trong việc bố trí các tháp phòng thủ nhằm tạo nên đội hình vững chắc nhất, có thể cản phá mọi đợt tấn công của các nhóm địch xuất hiện liên tục.

XCOM®: Enemy Within (Lượt cài đặt 100.000+ / Kích thước 21M)



TẢI VỀ: XCOM®: Enemy Within - Ứng dụng Android trên Play Store (116.000đ / 46.000đ) | XCOM: Enemy Within là phiên bản mở rộng của XCOM: Enemy Unknown, tựa game chiến thuật, dàn trận theo lượt đã từng giành được giải Game of the Year vào năm 2012. Sở hữu lối chơi Turn-based Strategy truyền thống, pha lẫn yếu tố hiện đại cùng hàng loạt vũ khí ấn tượng. Nếu bạn là fan của dòng game Tearing Saga (Anh Hùng Chiến Ký) hay Fire Emblem (Mộc Đế), thì nên mau chóng thử qua game này.

Warhammer Quest 2: The End Times (Lượt cài đặt 10.000+ / Kích thước 29M)


TẢI VỀ: Warhammer Quest 2: The End Times - Ứng dụng Android trên Play Store (109.000đ / 24.000đ) | Warhammer Quest 2 sẽ đưa bạn cuộc phưu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.

Viewport - The Game (Lượt cài đặt 1.000+ / Kích thước 78M)


TẢI VỀ: Viewport - The Game - Ứng dụng Android trên Play Store (68.000đ / 43.000đ) | Đây là một tựa game thuộc thể loại giải đố trên nền đồ họa 3D, yêu cầu người chơi phải mô phỏng lại hình mẫu cho trước với những vật liệu giới hạn như ô vuông, tam giác, chữ nhật v.v...

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom