Đang miễn phí hai game cực hay Amnesia: The Dark Descent và Crashlands trên Epic Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2467 #1

Tựa game kinh dị Amnesia: The Dark Descent xoay quanh hành trình khôi phục lại ký ức đã mất của nhân vật Daniel tại một lâu đài bỏ hoang, tại nơi này bạn sẽ phải vượt qua các cạm bẫy nguy hiểm và giải mã vô số điều bí ẩn chứa đựng những sự thật kinh hoàng bên trong nó. Ngoài ra, với lối chơi góc nhìn thứ nhất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm chân thực, cảm giác bị đe dọa bởi một thế lực đen tối nào đó muốn ngăn cản bạn tìm ra sự thật, luôn ám ảnh bạn như một cơn ác mộng vậy!
  • TẢI GAME: Amnesia: The Dark Descent (Windows)
  • CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ: Windows XP trở lên; CPU 2.0GHz trở lên; RAM 2GB trở lên; Bộ nhớ trống tối thiểu 3GB; GPU Radeon X1000/GeForce 6 trở lên

Thay vì tạo ra những cảm giác đáng sợ khi chơi Amnesia: The Dark Descent, CrashLands lại mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn trái ngược, thậm chí còn được pha trộn nhiều yếu tố hài hước giúp người chơi thư giãn. Trong game bạn sẽ biến thành một chiến binh thiên hà với nhiệm vụ chính là rà soát địa hình trên các hành tinh mới, thu thập tài nguyên, vật phẩm và chiến đấu chống lại thế lực thù địch.

Măc dù phát hành cách đây khá lây rồi, tuy nhiên CrashLands vẫn đáng chơi khi từng nằm trong top 10 tựa game hành động của năm 2016, việc được kết hợp giữa hai tuyến nhiệm vụ (chính theo cốt truyện và phụ ngoài cốt truyện) sẽ khiến bạn chơi không cảm thấy may chán, có khi còn bị kích thích bởi những tình tiến tạo tính tò mò khi thực hiện nhiệm vụ nhé.
  • TẢI GAME: CrashLands (Windows)
  • CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ: Windows 8/8.1, 10; CPU 2.0GHz trở lên; RAM 2.5 GB trở lên; DirectX Version 9.0

Hiện tại, hai tựa game này đang được miễn phí trên Epic Games Store từ giờ đến hết ngày 07/5/2020, bạn có thể thực hiện theo các thao tác phía dưới để nhận game trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.
  • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
  • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
  • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
  • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Amnesia: The Dark Descent hoặc CrashLands"
  • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
  • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
  • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Amnesia: The Dark Descent hoặc CrashLands" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom