Đang miễn phí huyền thoại DOOM 64 và Rumbleverse Content Pack trên Epic Games Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1801 #1

Tiếp tục với chương trình tặng quà mỗi tuần, Epic Games Store hiện đang miễn phí tựa game huyền thoại DOOM 64 và Rumbleverse - Boom Boxer Content Pack. Thời gian diễn ra từ giờ đến hết ngày 25/8, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay đăng ký nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Tải về Doom 64

Nhiều năm đã trôi qua kể từ khi ngăn chặn cuộc xâm lược Trái đất của Địa ngục, các cơ sở nghiên cứu của UAC trên sao Hỏa đã bị bỏ hoang và dần trôi vào quên lãng... cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, tín hiệu từ một vệ tinh đã xuống cấp cho thấy thực thể bí ẩn nào đó vẫn còn tồn tại và nó có sức mạnh để phục sinh những con quỷ. Là người duy nhất còn sống sót cũng như từng chiến đấu với lực lượng của Địa ngục, bạn nhận được nhiệm vụ săn lùng Mẹ của Quỷ và ngăn chặn một cuộc xâm lược mới của bóng tối.

Được phát hành vào năm 2020 để kỷ niệm 25 năm thành lập, DOOM 64 là phiên bản nâng cao này giúp người chơi dễ dàng thưởng thức trò chơi gốc trên các nền tảng hiện đại hơn.


Tải về Rumbleverse - Boom Boxer Content Pack

Rumbleverse là một trò chơi điện tử battle royale miễn phí do Iron Galaxy phát triển và được xuất bản bởi Epic Games Publishing. Trò chơi được phát hành cho Windows thông qua Epic Games Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X / S vào tháng 8 năm 2022. Gói Content Pack này bao gồm bộ Boom Boxer độc quyền, nền, các loại thẻ đặc biệt và bộ tăng cường sức mạnh khi chơi Rumbleverse trong khoảng 120 phút.



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom