Đang miễn phí Knots 3D, ứng dụng rèn luyện kỹ năng sống rất hay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3189 #1

Kỹ năng sống là một trong những yếu tố quan trọng, tập hợp tất cả các hành vi tích cực cùng khả năng thích nghi cho phép chúng ta đối phó một cách hiệu quả khi gặp phải các tình huống hay thách thức trong cuộc sống hàng ngày. Kỹ năng sống có nhiều loại khác nhau, ứng dụng vào từng mục đích nhưng có mỗi liên kết chặt chẽ. Nói theo cách đơn giản, khi bạn thành thạo một thứ gì đó thì sẽ rất tự tin trong việc tiếp nhận và xử lý vấn đề. Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin chia sẻ cùng các bạn một ứng dụng hỗ trợ rèn luyện kỹ năng buộc - tháo hơn 150 kiểu thắt nút trên nền giao diện 3D cực kỳ trực quan, giúp giải quyết những vấn đề liên quan theo cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Ứng dụng mà mình muốn giới thiệu có tên là Knots 3, hiện đang xếp hạng khá cao trên cả App Store và Play Store. Được lựa chọn bởi các biên tập viên và sở hữu hơn 16 ngàn lượt đánh giá 5 sao. Về cơ bản, tiện ích này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về việc thắt nút! Buộc, tháo và xoay hơn 150 nút thắt bằng cách sử dụng ngón tay của bạn trong không gian 3D sống động. Hãy lấy một sợi dây và đùa vui thoải mái nào.

Thông qua ứng dụng này, bạn có thể biết thêm cách thắt nút (một trong những kỹ năng sống cần có khi đi du lịch, phượt hay tham gia các thử thách sinh tồn v.v...). Trong đó áp dụng vào nhiều mục đích như đi Thuyền, Cắm trại, Leo núi, Trang trí, Cứu hộ, Chữa cháy, Câu cá v.v..., kèm theo đó là rất nhiều phong cách thắt nút khác nhau nhằm mang lại sự tiện lợi cả khi thao tác lẫn tháo gỡ mà không cần mất nhiều thời gian.


Tính năng và chức năng của ứng dụng:
  • Học cách thắt 152 nút thắt khác nhau
  • Đã được địa phương hóa toàn diện cho các ngôn ngữ sau: Tiếng Trung Quốc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Ý, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và Thụy Điển!
  • Xem các nút thắt theo hạng mục, kiểu, mục ưa thích hoặc xem toàn bộ thư viện
  • Xem các nút thắt tự buộc và dừng hình hoặc điều chỉnh tốc độ hình ảnh động ở bất kỳ thời điểm nào
  • Xoay nút thắt trong góc 360 độ, góc nhìn 3D để nghiên cứu chúng từ mọi khía cạnh
  • Phóng to vào một nút thắt để xem chi tiết nó
  • Tương tác với nút thắt trên màn hình qua những cử chỉ cảm ứng đa chạm
TẢI VỀ ỨNG DỤNG KNOTS 3D:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom