Đang miễn phí PepeLine và PepeLine Adventures, hai tựa game giải đố "gây nghiện" dành cho iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4244 #1

Hiện tại, Ashot Balasanyan Studio đang miễn phí hai tựa game PepeLine và PepeLine Adventures trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mặc dù sở hữu phần đồ họa không quá nổi bật, nhưng lại có thể "gây nghiện" cho người chơi nhờ phong cách thiết kế hoạt hình, kết hợp cùng những câu đố "hack não". Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Hai tựa game này sẽ không khác biệt về lối chơi do được xây dựng dựa trên một nền tảng, trong đó PepeLine là phiên bản gốc và PepeLine Adventures là phiên bản mở rộng, đồ họa nâng cấp, bổ sung thêm nhiều màn chơi cùng với độ khó cũng cao hơn.

Nhiệm vụ chính của bạn trong PepeLine và PepeLine Adventures chính là sắp xếp các ô đất vào đúng vị trí, từ đó sẽ tạo thành đường đi giúp 2 nhân vật có thể gặp được nhau.


Với hình ảnh, màu sắc, âm thanh được xây dựng khá sinh động và tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, hai tựa game này khá thích hợp để giải trí khi rảnh rỗi, hoặc thư giãn sau những giờ làm việc - học tập căng thẳng.

TẢI VỀ PEPELINE:
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom