Đang miễn phí Second Extinction, tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất cực kỳ hấp dẫn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2236 #1


Tiếp tục với những hộp quà bí ẩn nhân dịp cuối năm, Epic Games Store đang tặng miễn phí Second Extinction thông qua nền tảng EGS. Đây là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất cực kỳ hấp dẫn.

Trong Second Extinction, bạn sẽ đối đầu với những bầy khủng long đột biến trên một hành tinh bí ẩn. Cần lưu ý rằng, game được thiết kế tập trung vào lối chơi đồng đội, chỉ nhóm mạnh mẽ nhất mới có thể tồn tại! Mỗi khu vực trên bản đồ đều có sự nguy hiểm riêng, độ khó tùy thuộc vào việc người chơi hoàn thành được nhiệm vụ hay không (có nghĩa là càng nhiều người hoàn thành nhiệm vụ thì độ khó càng giảm xuống).

Tuy nhiên, nhưng "siêu" khủng long trên hành tinh này chẳng hề nghỉ ngơi và chúng sẽ dồn sức vào những nơi bạn không để ý. Mỗi tuần, cộng đồng sẽ chứng kiến được thành quả công sức hay cảm nhận được hậu quả bởi sự kém cỏi của mình. Nếu như để bất kỳ mối đe dọa nào đó vượt khỏi tầm kiểm soát, bạn chắc chắn sẽ phải đối diện với một sự kiện khủng khiếp đang chờ đón phía trước.


Second Extinction hiện đang trong giai đoạn Early Access, do đó mọi thứ có thể thay đổi theo thời gian, thậm chí là các sự cố không thể lường trước được ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Cấu hình tối thiểu cho PC:
  • OS: Windows 10 (64-Bit versions)
  • Processor: Processor: Intel Core i5-3570 or AMD Ryzen 3 1300X (Quad-core is minimum)
  • Memory: 12 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 780 3GB or AMD R9 280 3GB
  • Storage: 30 GB available space
Tải về miễn phí game tại đây: Second Extinction™ (Giá gốc 220K).

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom