Đang miễn phí tựa game hành động lén lút kinh điển Dishonored - Definitive Edition trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1827 #1

Được phát triển bởi Arkane Studios, Dishonored là tựa game hành động nhập vai góc nhìn thứ nhất đưa người chơi vào vai một sát thủ có khả năng siêu nhiên, nhưng đang bị chi phối bởi sự thù hận. Với hệ thống chiến đấu linh hoạt, bạn có thể loại bỏ mục tiêu thep cách riêng của mình khi kết hợp các khả năng đặc biệt, vũ khí và nhiều thiết bị khác. Truy đuổi kẻ thù dưới sự bao phủ của bóng tối hoặc tấn công chúng một cách tàn nhẫn bằng bất kỳ loại vũ khí. Kết quả của mỗi nhiệm vụ sẽ dựa trên mỗi lựa chọn mà bạn thực hiện.

Trong game, bạn sẽ vào vai Daud, một sát thủ huyền thoại. Sau khi ám sát Nữ hoàng và thay đổi mãi mãi số phận của vương quốc Dunwall, bạn bắt đầu tìm kiếm sự cứu rỗi cho linh hồn của mình bằng cách thực hiện hàng loạt nhiệm vụ giúp khôi phục lại sự tốt đẹp tại nơi này. Với khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí cùng với kỹ năng siêu nhiên của mình, bạn tham gia vào hành trình khám phá phần tối của Dunwall cũng như những nơi chưa từng được biết đến, bao gồm trung tâm săn bắt cá voi của thành phố, Lò mổ Rothwild và Khu pháp lý được bảo vệ nghiêm ngặt.


Đoạn kết cho câu chuyện của Daud sẽ đặt bạn vào tình thế đối đầu với các phe phái băng đảng đang gây chiến và hội phù thủy Brigmore nguy hiểm. Hành trình qua các địa điểm chưa được khám phá trong Dunwall, bao gồm Drapers Ward và Brigmore Manor, nơi bạn sẽ gặp các thế lực siêu nhiên để thử thách khả năng của vũ khí và sức mạnh mà mình đang sở hữu.

Tiếp tục với chương trình ưu đãi cuối năm, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí tựa game Dishonored - Definitive Edition trị giá 450K này. Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này từ giờ đến hết ngày 5 tháng 1 năm 2023 thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

[...] Tải miễn phí game Dishonored - Definitive Edition trên Epic Games Store (450K > Miễn phí)

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom