Đang miễn phí tựa game Rage 2 trị giá 59.99$ và Absolute Drift trị giá 4.99$ [PC]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3171 #1

Hiện nay, 2 tựa game cực hay Absolute Drift trị giá 4.99$ và Rage 2 trị giá 59.99$ đang được Epic Games tặng miễn phí trên cổng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store, thời gian bắt đầu từ giờ đến 11h00 PM ngày 25/02/2021. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về để sở hữu vĩnh viễn tựa game này trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc nhé.

Absolute Drift (Racing; Arcade; Indie)

Nếu đang trông chờ một tựa game với nền đồ họa thuộc hàng khủng thì có lẽ Absolute Drift không phải là tựa game thích hợp với bạn. Sở hữu nền đồ họa khá là đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, Absolute Drift tập trung chủ yếu vào gameplay với những màn chơi khá thử thách. Nhiệm vụ của người chơi trong tựa game này chính là điều khiển chiếc xe của họ vượt qua những địa hình hiểm hóc, và tất nhiên là phải thực hiện những cú drift bẻ cua thật điêu luyện nhằm ghi điểm cũng như cố gắng không gây ra bất kỳ va chạm nào với đường đua. Nghe qua có vẻ là đơn giản, thế nhưng thể đạt được điểm số cao thì kỹ năng điều khiển của bạn cũng phải ở một mức độ nào đó.


TẢI VỀ: Absolute Drift - Drifting: The Art Of Sliding Sideways. ($4.99 USD > FREE)
  • Windows XP / OSX 10.0+ hoặc cao hơn
  • CPU Inter Core i3 2.2GHz hoặc cao hơn
  • RAM 2 GB hoặc cao hơn
  • Storage 350 MB hoặc cao hơn
  • Graphics 512 MB RAM Intel HD Graphics hoặc cao hơn
Rage 2 (Action; Open World; FPS)

Một tiểu hành tinh đã tiêu diệt 80% dân số Trái đất và số lượng nhân loại đang giảm dần. Các băng đảng tàn nhẫn và khát máu đi lang thang trên những con đường rộng mở và chính quyền chuyên chế tìm cách cai trị bằng một nắm đấm sắt. Là Walker, Kiểm lâm viên cuối cùng của vùng đất hoang và là mối đe dọa đối với sức mạnh của họ, bạn đã bị cướp khỏi nhà và bỏ mặc cho đến chết. Bây giờ bạn sẽ phải nổi giận vì công lý và tự do. Với cuộc chiến xe cộ lố bịch, tình trạng hỗn loạn của người đầu tiên siêu năng lực và một thế giới mở đầy điên rồ mới nổi, bạn sẽ xé nát một vùng đất hoang tàn chiến đấu với các băng đảng tàn bạo để tìm ra các công cụ và công nghệ cần thiết để phá tan sự cai trị áp bức của Chính quyền một lần và tất cả. (xem chi tiết tại đây)


TẢI VỀ: Rage 2 | Download and Buy Today - Epic Games Store ($59.99 USD > FREE)
  • Windows 7 hoặc cao hơn
  • CPU Intel Core i5-3570 / AMD Ryzen 3 1300X hoặc cao hơn
  • RAM 8 GB hoặc cao hơn
  • Storage 50 GB hoặc cao hơn
  • Graphics Nvidia GTX 780 3GB / AMD R9 280 3GB hoặc cao hơn
  • Languages Supported [Audio] English, Italian, Spanish - Spain, French, German, Polish, Portuguese - Brazil, Russian, Spanish - Latin America, Japanese [Text] English, French, German, Italian, Japanese, Polish, Portuguese - Brazil, Russian, Spanish - Spain, Spanish - Latin America, Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, Korean
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom