Đang miễn phí The Fall, tựa game phiêu lưu hành động trị giá 3.99$ [PC]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2321 #1


The Fall là tựa game phiêu lưu, hành động kết hợp cùng thể loại giải đố khá thú vị, lấy bối cảnh ngoài vũ trụ với nội dung xoay quanh Arid, một con AI điều khiển bộ đồ chiến đấu mark-7 và đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ phi công đang bị bất tỉnh bên trong nó. Bạn sẽ phải tuân theo các giao thức đã được lập trình sẵn, đồng thời kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo để giúp cho phi công sống sót trong môi trường tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm này.

Lưu ý rằng, gần như mọi nhu yếu phẩm sinh tồn không đủ để duy trì sự sống ngoài không gian, tuy nhiên trong quá trình di chuyển sẽ xuất hiện thêm nhiều vật dụng hỗ trợ, đồng thời tìm được trạm phát tín hiệu để kêu gọi sự giúp đỡ và trở về trái đất. Nếu đã từng chơi qua các tựa game như LIMBO hay INSIDE thì bầu không khí trong The Fall cũng u ám và nặng nề như vậy, có một số phân đoạn được kết hợp với âm thanh và nhạc nền ma mị, khiến tựa game này càng thêm phần kinh dị và mang đến sức lôi cuốn lạ thường cho game.


Hiện tại, tựa game này đang được Epic Games tặng miễn phí trên cổng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store, thời gian bắt đầu từ giờ đến 11h00 PM ngày hôm nay 25/03/2021.

TẢI VỀ: The Fall ($3.99 USD > FREE)
  • Windows XP SP3 / 10.6 Snow Leopard hoặc cao hơn
  • CPU 2.5 GHz dual core hoặc cao hơn
  • RAM 3 GB hoặc cao hơn
  • Storage 530 MB hoặc cao hơn
  • Direct X Version 9.0c
  • Graphics GeForce 8600 hoặc cao hơn
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Top Bottom