Đang miễn phí The Spectrum Retreat, tựa game giải đố cực cuốn trên Epic Games Store [PC]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2982 #1

Tựa game The Spectrum Retreat sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ với đầy những trải nghiệm thú vị. Khám phá khách sạn The Penrose được thiết kế theo phong cách tương lai chứa đựng vô số điều kỳ lạ, giải các câu đố được mã hóa bằng màu sắc, khám phá lý do đằng sau khiến cho khu nghỉ dưỡng này trở nên vắng vẻ và chỉ có duy nhất một mình bạn cùng cỗ máy dùng trí tuệ nhân tạo có tên Cooper.

Spectrum Retreat thuộc thể loại giải đố góc nhìn thứ nhất. Trong game, bạn sẽ thức dậy tại khách sạn The Penrose, một nơi khá yên bình và gần như tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Mặc dù vậy, khi mới tỉnh dậy thì đầu óc của bạn hoàn toàn trống rỗng, không thể nhớ nổi tại sao mình lại ở đây và thứ duy nhất tương tác cùng bạn là Cooper - một con robot trang bị trí tuệ nhân tạo Cooper!

Theo như những gì Cooper chia sẻ thì bạn cần vượt qua các hành lang của khách sạn, tìm cách lên tới sân thượng để làm sáng tỏ mọi việc. Tuy nhiên, điều đó sẽ không dễ dàng như kiểu bạn đi một mạch từ tầng 1 lên tới đỉnh của khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ phải giải nhiều câu đố bí ẩn được thiết kế theo nhiều cách khác, được mã hóa bằng màu sắc khiến tâm trí và nỗi sợ hãi trong bạn ngày càng tăng.


TẢI VỀ: The Spectrum Retreat | Download and Buy Today - Epic Games Store (121.000đ > FREE)
  • CPU AMD FX 6300 @ 3.5 GHz / Intel Core i3 hoặc cao hơn
  • 4GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 8GB
  • Direct X Version 11
  • Graphics AMD Radeon RX 550 / Nvidia Geforce GTX 750 Ti hoặc cao hơn
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom