Đang miễn phí The Witcher: Enhanced Edition trên GOG nhân ngày hội WitcherCon

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4401 #1

Vào ngày 9/7, sự kiện trực tuyến dành cho người hâm mộ The Witcher mang tên WitcherCon đã chính thức diễn ra, được tổ chức dưới dạng hợp tác giữa hãng CD PROJEKT RED cùng dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix. Trong đó bao gồm thông tin về mùa thứ 2 của series The Witcher phim truyển thể do Henry Cavill thủ vai chính, dự án game mobile The Witcher: Monster Slayer, anime Nightmare of the Wolf cùng các bộ comic dự kiến sắp phát hành. Bên cạnh đó, kênh phân phối trò chơi bản quyền GOG cũng tặng người dùng một số phần quà hấp dẫn liên quan đến sự kiện này.

Gói quà tặng trên GOG gồm một số nội dung hấp dẫn như The Witcher: Enhanced Edition, 4 GWENT cards (Sunset Wanderers, Yennefer of Vengerberg, Ciri, Vesemir: Mentor The World Of The Witcher), Video Game Compendium ebook The Witcher, Volume 2 - Fox Children ebook và The Witcher: Wild Hunt live concert. Lưu ý rằng, gói quà tặng này sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 7 (lúc 5 giờ chiều UTC), bạn cần có tài khoản GOG để nhận miễn phí.

B1: Truy cập liên kết The Witcher Hub - GOG.COM sau đó cuộn xuống mục "DOWNLOAD GOG GALAXY AND GET THE WITCHER: ENHANCED EDITION AS A GIFT" > Download GOG Galaxy



B2: Tải về và cài đặt GOG Galaxy Launcher 2.0 trên PC của bạn



B3: Sau khi cài đặt xong, trong màn hình khởi động của GOG Galaxy Launcher 2.0 bạn sẽ thấy ngay banner GOG.COM GIVEAWAY (Claim The Witcher: Enhanced Edition) > Nhấn nút Yes, claim



B4: Nếu thấy dòng thông báo The Witcher: Enhanced Edition will appear in your GOG Galaxy library tức là game đã được lưu vĩnh viễn vào tài khoản của bạn, có thể tải về chơi bất cứ lúc nào mà không bị tính phí.



Về cơ bản, The Witcher: Enhanced Edition là phiên bản nâng cấp của bản Witcher gốc lấy bối cảnh dựa trên loạt tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên của nhà văn Andrzej Sapkowski (Ba Lan), được bổ sung thêm những cải tiến, cùng một số thay đổi nhỏ giúp cho game trở nên ổn định hơn. Cốt truyện tiếp tục xoay quanh Geralt z Rivii một trong những "Thợ Săn Phù Thủy" có thể xài phép thuật đi khắp nơi để săn quái vật thuê. Qua những cuộc phiêu lưu, Geralt dần tìm lại được những mối quan hệ, đồng thời giúp giải quyết các mâu thuẫn giữa hai phe Scoia'tael và Zakonu Płonącej Róży.

Để nhận thêm 4 GWENT cards (Sunset Wanderers, Yennefer of Vengerberg, Ciri, Vesemir: Mentor The World Of The Witcher), Video Game Compendium ebook The Witcher, Volume 2 - Fox Children ebook và The Witcher: Wild Hunt live concert. Lưu ý rằng, gói quà tặng này sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 7 (lúc 5 giờ chiều UTC), bạn truy cập liên kết sau: The Witcher 3: Wild Hunt - Official Website

Ngoài ra, các phiên bản khác nằm trong series The Witcher (The Witcher 3 chỉ còn 7.99 USD) cũng đang được giảm giá sốc trên GOG Store, mời anh em tranh thủ dịp sale lớn này để trải nghiệm thế giới phù thủy trong game nhé.
Trong The Witcher 3 bạn sẽ cùng Geralt trải qua hành trình từ quá khứ đến tương lai nhằm tìm lại con gái nuôi Ciri trước sự truy đuổi từ Wild Hunt, một đội quân người Elf chỉ huy bởi Eredin (đến từ thế giới khác) với tham vọng chiếm đoạt sức mạnh trong người Ciri (được thừa hưởng từ Elder Blood), đồng thời ảnh hưởng tới cục diện của toàn bộ phương Bắc (khi Đế Chế Nilfgaard hùng mạnh ở phía Nam do Hoàng Đế Emhyr var Emeris cai trị đem quân chinh phạt liên minh các Vương quốc phương Bắc).

Về lối chơi chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ trong series The Witcher, tuy nhiên đã được nhà phát triển cải tiến thêm nhằm tạo nên sự khác biệt so với những tựa game nhập vai khác. Ngoài ra thì bạn sẽ không được phép lựa chọn lớp nhân vật mà chỉ tập trung vào Geralt, cùng lối đánh cận chiến (song kiếm) kết hợp với một số loại phép thuật cơ bản của các thợ săn phù thủy. Hệ thống skill và số lượng vũ khí/vật phẩm/phụ kiện cũng khá đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích hoặc áp dụng vào từng trường hợp nhất định nhằm tạo lợi thế khi chiến đấu.


Một điểm thú vị nữa là kết thúc game ảnh hưởng trực tiếp từ các lựa chọn của bạn thự hiện nhiệm vụ hoặc trò chuyện cùng với NPC, ví dụ như chọn giết một ai đó, thuyết phục họ trở thành đồng minh của mình, thậm chí còn có cả những lựa chọn mang nhằm "kết liễu" nhân vật trong đoạn hội thoại đó cho dù điều đó sẽ không xảy ra ngay lập tức mà sẽ đến trong tương lai!

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom