Đang miễn phí và giảm giá 16 ứng dụng, trò chơi trị giá hơn 600k trên Play Store (28/9/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6995 #1

Hiện tại đang miễn phí và giảm giá 16 ứng dụng, trò chơi trị giá hơn 600k trên Play Store, các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.


Ứng dụng, Icon pack đang được miễn phí và giảm giá:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Mời tải về 17 ứng dụng trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Google Play (26/9/2019)



  • Nếu bạn đang tìm kiếm cách nhanh nhất, thông minh và dễ dàng nhất để kiểm soát và giám sát số người dùng được kết nối với mạng Wi-Fi và nhận thông tin về các thiết bị được kết nối, bạn đã đến đúng nơi. Ứng dụng này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

    TẢI VỀ: Who Use My WiFi - Network Scanner (Pro) đang miễn phí trên Play Store (21.000đ / Miễn phí)




  • Đây là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn bạn biến chiếc smartphone Android của mình thành chuột, bàn phím, remote hoặc trackpad mà không cần cắm trực tiếp vào máy tính.

    TẢI VỀ: WiFi Mouse Pro đang giảm giá trên Play Store (95.000đ / 47.000đ)




  • Ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý ghi cú, lời nhắc, danh sách công việc dành cho smartphone Android, giao diện thân thiện với phong cách thiết kế tương tự như Google Keeps.

    TẢI VỀ: Forever Floating Notes Pro đang giảm giá trên Play Store (63.000đ / 16.000đ)





  • Ứng dụng phân tích WiFi mạnh mẽ giúp thiết bị Android của bạn trở thành thiết bị kiểm tra kết mạng Wifi. Ứng dụng này sẽ hiển thị những mạng wifi xung quanh, giúp bạn có thể kiểm tra và tìm được mạng wifi tốc độ tốt nhất.

    TẢI VỀ: WiFi Signal Strength Meter Pro đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)





  • Ứng dụng mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android với thiết kế đơn giản và tập trung nhiều vào việc mang lại trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng. (giảm giá lại)

    TẢI VỀ: X Launcher đang giảm giá trên Play Store (46.000đ / 23.000đ)




  • Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng thông qua việc tương tác với các khối màu trên màn hình, tạo ra những hiệu ứng pha trộn màu sắc cực kỳ đẹp mắt.

    TẢI VỀ: Magic Fluids đang giảm giá trên Play Store (43.000đ / 20.000đ)





[mg=green]Trò chơi đang miễn phí và giảm giá:[/mp]


  • Tựa game thuộc thể loại RPG từng nhận giải trưởng "RPG Game of the Year 2016", tập trung vào lối chơi chiến thuật cùng với yếu tố turn-based. Trò chơi lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi không có thần mà chỉ tồn tại mình quỷ dữ và những điều tàn bạo.

    TẢI VỀ: Demon's Rise 2 đang giảm giá trên Play Store (139.000đ / 17.000đ)




  • Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.

    TẢI VỀ: Demon Warrior Premium đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)




  • Trong trò chơi này, bạn sẽ được thử cảm giác vượt qua 999 màn thử thách với số lượng quái vật và sức mạng tăng dần. Dungeon999 phù hợp với hầu hết các thiết bị kể cả cấu hình yêu bởi sử dụng thiết kế 2D đơn giản.

    TẢI VỀ: Dungeon999 đang miễn phí trên Play Store (45.000đ / Miễn phí)




  • Thêm một tựa game giải đố dành cho những ai yêu thích các thử thách. Nhiệm vụ chính trong trò chơi này là bạn cần thay đổi vị trí của đồ vật để tọa thành đường đi cho trái bóng đến vị trí đích một cách an toàn.

    TẢI VỀ: Flip & Slide đang miễn phí trên Play Store (45.000đ / Miễn phí)





  • Đây là tựa game giải đố toán học, yêu cầu người chơi phải làm cho tổng các số trong mỗi hàng và cột đều bằng nhau, do đó bạn phải sắp xếp lại các ô số sao cho hợp lý nhất.

    TẢI VỀ: Perplexed - Math Puzzle Game đang miễn phí trên Play Store (69.000đ / Miễn phí)






  • Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.

    TẢI VỀ: Surface Trimino đang miễn phí trên Play Store (20.000đ / Miễn phí)



(đang cập nhật thêm)

Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
game demo hoành tráng mà chơi khá nhàn,h tìm game chiến thuật chiến xã tét cho nhẹ não .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom