Đang miễn phí và giảm giá 17 ứng dụng trị giá hơn 800k trên Play Store (30/9/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5685 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store đang miễn phí và giảm giá 17 ứng dụng trị giá hơn 800k, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian của chương trình ưu đãi kết thúc nhé.


Ứng dụng, Icon pack đang được miễn phí và giảm giá:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí và giảm giá 18 ứng dụng trị giá hơn 900k trên Play Store (29/9/2019)



  • Ứng dụng này cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.

    TẢI VỀ: Photo Widget + đang miễn phí trên Play Store (45.000đ / Miễn phí)





  • Công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

    TẢI VỀ: PDF Scanner Pro đang miễn phí trên Play Store (85.000đ / Miễn phí)





  • Ứng dụng này có thể thay thế cho Twitter mặc định, cung cấp khả năng tùy biến giao diện với các gói chủ đề, dung lượng cài đặt nhỏ và tốc độ load dữ liệu nhanh hơn. (miễn phí lại)

    TẢI VỀ: Atom for Twitter đang miễn phí trên Play Store (22.000đ / Miễn phí)




  • Ứng dụng Currency Converter Easily+ giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.

    TẢI VỀ: Currency Converter Easily+ đang miễn phí trên Play Store (24.000đ / Miễn phí)





  • Ứng dụng giúp bạn lập kết hoạch và theo dõi quá trình giản cân của mình, tổng hợp các số liệu cần thiết nhu ngày tháng, cân nặng ban đầu, cân nặng sau một tháng v.v.. từ đó tính toán phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

    TẢI VỀ: Weight Checker PRO đang miễn phí trên Play Store (16.000đ / Miễn phí)





  • Một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc.

    TẢI VỀ: FaceAtom đang miễn phí trên Play Store (22.000đ / Miễn phí)





  • Ứng dụng cho phép bạn tùy biến hiệu ứng ánh sáng ở viền màn hình theo các chức năng như thông báo, cuộc gọi đến, chỉ báo pin v.v... phù hợp cho các thiết bị có màn hình cong.

    TẢI VỀ: Edge Lighting Pro đang giảm giá trên Play Store (33.000đ / 20.000đ)







  • Trình phát nhạc với giao diện khá bắt mắt, tích hợp một số chức năng tinh chỉnh âm thanh trên thiết bị Android, giúp nâng cao trải nghiệm âm nhạc của bạn khi nghe các bài hát yêu thích của mình.

    TẢI VỀ: GO Music Premium đang giảm giá trên Play Store (139.000đ / 23.000đ)





  • Ứng dụng này cho phép bạn tạo ra các văn bản với nhiều kiểu chữ độc lạ, không yêu cầu root hay cài đặt thay thế bộ font mặc định trên thiết bị. Chỉ cần nhập vào nội dung và chọn kiểu chữ, ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi sang và bạn có thể sao chép để sử dụng lại cho các ứng dụng khác.

    TẢI VỀ: Funky Fonts Pro đang giảm giá trên Play Store (163.000đ / 32.000đ)





  • Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến.

    TẢI VỀ: Enox Music Player Pro đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)





  • Bộ sưu tập ảnh nền đẹp mắt dành cho ứng dụng Substratum, giúp mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trên thiết bị Android của bạn. Đặc biệt là có rất nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn nhé.

    TẢI VỀ: [Substratum] Dark Material OOS đang giảm giá trên Play Store (33.000đ / 19.000đ)





(đang cập nhật thêm)

Mời tải về 13 tựa game trị giá hơn 800k đang miễn phí và giảm giá trên Play Store (29/9/2019)

Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom