Đang miễn phí và giảm giá 18 ứng dụng trị giá hơn 900k trên Play Store (29/9/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11363 #1

Trên cửa hàng Google Play đang miễn phí và giảm giá 18 ứng dụng trị giá hơn 900k trong thời gian ngắn, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Ứng dụng, Icon pack đang được miễn phí và giảm giá:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí và giảm giá 16 ứng dụng, trò chơi trị giá hơn 600k trên Play Store (28/9/2019)



  • Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa video, cung cấp nhiều công cụ hữu ích như cắt độ dài video, chuyển đổi video sang MP3, chuyển đổi video của bạn sang ảnh GIF, định cấu hình âm thanh cho video của bạn, chuyển đổi video thành bất kỳ định dạng và độ phân giải bạn muốn, chuyển đổi video sang MP3 với tốc độ bit mong muốn (96/128/256/512, v.v.).

    TẢI VỀ: Video Cutter And Converter Pro đang giảm giá trên Play Store (69.000đ / 6.000đ)





  • Tạo ảnh đen trắng hoàn hảo với ứng dụng Bộ lọc ảnh đen trắng, bạn có thể sử dụng hình ảnh từ thư viện, chụp từ máy ảnh mặc định để căn chỉnh lại độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa một cách chính xác. (giảm giá lại)

    TẢI VỀ: Black & White Photo Filters đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)





  • Ứng dụng GPS Speed Pro sẽ giúp bạn sử dụng GPS để tra địa điểm, khoảng cách, tính tốc độ di chuyển, thời gian v.v... nhanh hơn và chính xác hơn so với phiên bản miễn phí.

    TẢI VỀ: GPS Speed Pro đang miễn phí trên Play Store (20.000đ / Miễn phí)









  • Như chúng ta đã biết, Root Checker là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.

    TẢI VỀ: Root Checker Pro đang miễn phí trên Play Store (84.000đ / Miễn phí)





  • Với ứng dụng QR Code Pro, bạn có thể kiểm tra trực tiếp thông tin hàng hóa như nơi sản xuất, hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode.

    TẢI VỀ: QR Code Pro đang miễn phí trên Play Store (137.000đ / Miễn phí)





  • Ứng dụng cung cấp hơn 1500 kiểu nhạc chuông dành cho thiết bị Android, bạn có thể nghe thử và áp dụng trực tiếp trên ứng dụng mà không cần tải trước về điện thoại.

    TẢI VỀ: Ringtones 2019 Pro đang miễn phí trên Play Store (102.000đ / Miễn phí)




  • Với trình khởi chạy này, bạn có thể biến chiếc smartphone Android của mình thành một "PC" cầm tay với giao diện Windows 10, bao gồm các thành phần chính như thanh taskbar, desktop, menu start v.v...

    TẢI VỀ: Launcher 10 Pro đang miễn phí trên Play Store (10.000đ / Miễn phí)





  • Giao diện nhẹ và có thể tùy biến, tích hợp bộ công cụ tìm kiếm mạnh mẽ cho phép tìm lời nhạc trực tuyến, hỗ trợ phát nhạc liên tục, có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v... một số tính năng nổi bật khiến bạn không thể bỏ qua ứng dụng này.

    TẢI VỀ: MP3 Player Lion - Music Pro đang giảm giá trên Play Store (296.000đ / 185.000đ)





  • Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.

    TẢI VỀ: Reminder PRO đang giảm giá trên Play Store (85.000đ / 47.000đ)





Mời tải về 13 tựa game trị giá hơn 800k đang miễn phí và giảm giá trên Play Store (29/9/2019)

(đang cập nhật thêm)

Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Toàn ứng dụng có vài trăm người cài lấy mác tính phí rồi hạ giá @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom