Đang miễn phí và giảm giá 24 tựa game Android cực hay trên Play Store (16/5)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4316 #1

Tổng hợp danh sách các tựa game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn, gồm có một số cái tên nổi bật như Mystic Guardian PV, Rima: The Story Begins, A Street Cat's Tale, Dark Rage Action RPG, Dictator 2 - Evolution, Hitman Sniper, Slaughter 2 - Prison Assault, Seven Mysteries, R.B.I. Baseball 20, Farming PRO 3, Unbroken Soul... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Chess Repertoire Trainer Pro - Build & Learn: 66K (Reg. 142K) / Tựa game dành cho những ai "nghiền" cờ vua, bạn có thể tùy chọn độ khó từ thấp đến cao khi chơi với AI, hoặc cũng có thể thi đấu cùng với những người chơi khác nếu có kết nối internet nhé.


TẢI VỀ Mystic Guardian PV: Old School Action RPG: FREE (Reg. 79K) / Nếu bạn từng hâm mộ những tựa game thuộc dòng game JRPG khi xưa vậy thì hãy thử qua Mystic Guardian ngay đi thôi. Mystic Guardian mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc với lối di chuyển và chiến đấu theo góc nhìn Top-Down cùng phong cách đồ họa khá cổ điển.



TẢI VỀ Rima: The Story Begins - Adventure Game: 80K (Reg. 175K) / Bối cảnh của Rima diễn ra trong một thế giới huyền ảo với những vùng đất ma thuật đầy rẫy những bí ẩn mà người chơi phải đối mặt xuyên suốt những diễn biến của game. Cốt truyện của game bắt đầu khi mà bóng tối sắp sửa bao trùm lấy vùng đất và đe dọa sự yên bình nơi đây, và khi đấy, Ilathen, người nữ thần cai quản nơi đây đã phải chọn ra một vị cứu tinh và dẫn lối cho người ấy hoàn thành được sứ mệnh được giao, nhằm đánh đuổi bóng tối về về nơi mà chúng xuất hiện. Và bạn sẽ vào vai Rima, sự hy vọng duy nhất của người dân nơi đây, bắt đầu chuyến hành trình đầy hiểm nguy của mình.


TẢI VỀ A Street Cat's Tale: Support Edition: 23K (Reg. 51K) / Làm thế nào để một chú mèo có thể sống lang thang trên đường phố? Nếu bạn là một người yêu thích động vật (đặc biệt với những chú mèo) thì hãy tải ngay tựa game này để cùng khám phá những thành phố rộng lớn, đồng thời giúp đỡ chú mèo trong những lúc khó khăn nhé.


TẢI VỀ Cube Breaker 3D - Cool Break & Smashing Game: FREE (Reg. 20K)


TẢI VỀ Dark Rage - Action RPG: 24K (Reg. 42K) / Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


TẢI VỀ Pick and place: 23K (Reg. 46K) / Đây là một tựa game giải đố với những thử thách "xoắn não" của người chơi! Yêu cầu bạn phải ghép các khối hình với nhau trong một hoặc nhiều bảng, chủ yếu là phục thuộc vào khả năng tư duy logic của bạn.



TẢI VỀ Dictator 2: Evolution: 19K (Reg. 45K) / Đây là một tựa game chiến thuật rất phổ biến tại Mỹ, Canada, Úc, Đức, Nga, và Anh, cho phép bạn hóa thân thàn một nhà độc tài quản lý đất nước của riêng mình, yêu cầu bạn đưa ra những quyết định sáng suốt và kịp thời nhằm loại bỏ kẻ thù.


TẢI VỀ 2048 - Puzzle Game: FREE (Reg. 46K) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



TẢI VỀ Hitman Sniper: FREE (Reg. 9K) / Mặc dù được lấy cảm hứng từ nhân vật Agent 47 đã khá thành công trên PC, tựa game Hitman: Sniper lại giống như một phiên bản thu nhỏ và hoàn toàn tách biệt của Square Enix. Tập trung vào việc ám sát từ xa, bạn sẽ sử dụng những cây súng bắn tỉa để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt mục tiêu được chỉ định trong các bản hợp đồng đen tối.


TẢI VỀ Pocket Rogues: Ultimate: 25K (Reg. 41K) / Tựa game hành động hấp dẫn dành cho smartphone, đưa người chơi đến với những cuộc chiến khốc liệt nhằm tiêu diệt các loại thây ma và bộ xương di động trong một thế giới hắc ám, tối tăm.


TẢI VỀ Slaughter 2: Prison Assault: 6K (Reg. 10K) / Trong Slaughter 2 người chơi sẽ đóng vai là một lính đặc nhiệm bí mật và phải chiến đấu theo cách của mình trong một nhà tù với sự giúp đỡ của vài người khác để chặn đứng các tù nhân xác sống đang hăng máu điên cuồng. Một bác sĩ điên tên là Tsantsa đã thử nghiệm trên các tù nhân một loại thuốc không rõ nguồn gốc khiến họ trở nên điên loạn. Cốt truyện game lần này sẽ còn chi tiết hơn, thú vị hơn nhiều so với người tiền nhiệm đi trước.



TẢI VỀ The Lost Ship: FREE (Reg. 70K) / The Lost Ship là trò chơi săn tìm kho báu với đồ họa khá ngộ nghĩnh. Trong game, người chơi sẽ khám phá những con đường cũ kỹ, giải các câu đố trong trò chơi, trốn chạy khỏi sự truy đuối của cướp biển và tìm ra phần thưởng cho thủy thủ và các phi hành đoàn của mình.



TẢI VỀ Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium): FREE (Reg. 10K) / Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại và khốc liệt hơn.



TẢI VỀ Seven Mysteries: 30K (Reg. 50K) / "7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.


TẢI VỀ R.B.I. Baseball 20: 95K (Reg. 162K) / Tiếp nối từ những phiên bản trước đó, nhà phát triển MLB Studio đã cải tiến khá nhiều cho R.B.I. Baseball 2019 nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn.


TẢI VỀ Farming PRO 3: 83K (Reg. 142K)


TẢI VỀ Unbroken Soul: 33K (Reg. 80K) / Unbroken Soul là một tựa game hành động với giao diện cổ điển, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm.

Nói về thiết kế thì nền tảng khá tương đồng, đồ họa 2D, phong cách pixel và sử dụng gam màu cổ điển thời trung cổ. Hệ thống điều khiển đơn giản, gameplay theo dạng màn hình ngang, thao tác chiến đấu tương tự Dead Cells (bao gồm chạy, nhảy, leo trèo), quái vật đa dạng, vũ khí gồm cận chiến (kiếm) và tầm xa (cung) kết hợp một số kỹ năng bổ trợ sau khi đủ điều kiện mở khóa.


TẢI VỀ Devil Twins: VIP: FREE (Reg. 21K) / Tựa game hành động RPG hấp dẫn với hệ thống chiến đấu tự động, rất nhiều kỹ năng đẹp mắt và những pha ra đòn liên tiếp. Liệu bạn có thể trở thành người mạnh nhất trong game? hãy khám phá điều đó cùng Devil Twins: VIP nhé.


TẢI VỀ LASERBREAK 2: FREE (Reg. 8,5K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước.


TẢI VỀ D7: pack the colored Dominoes per 7. Casual game.: FREE (Reg. 20K) / Tựa game giải đố khá giống với Mario Doctor, tuy nhiên thay vì sử dụng những viên thuốc để tiêu diệt vi khuẩn, bạn sẽ ghép các ô vuông với nhau sau cho chúng có cùng màu và bị phá hủy khi đạt đủ số lượng ô số yêu cầu.


TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort: FREE (Reg. 23K) / Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ SiNKR: FREE (Reg. 38K) / Tựa game giải đố yêu cầu người chơi phải sử dụng chiếc móc để "câu" được tất cả các chấm tròn và khối hình vuông. Lưu ý rằng sau mỗi cấp độ thì số lượng chấm tròn cùng với khối hình sẽ tăng lên và bạn cần phải suy tính thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện một hành động nào đó nhé.



Tổng hợp các app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 16/5/20 Hiện tại trên cửa hàng Play Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều app, game trả phí dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.


TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom