Đang miễn phí và giảm giá 30 tựa game Android trả phí trên Play Store (19/6)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4588 #1

Tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Warhammer Quest; Castle Of Awa; Freelancer Simulator 2; Aquarium Tycoon; The Survivor - Rusty Forest; This War of Mine; BATTLESHIP; REDDEN; Mars Power Industries... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Warhammer Quest: 22K (Reg. 89K) / Warhammer Quest sẽ đưa bạn cuộc phiêu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.



TẢI VỀ Castle Of Awa - Relaxing challenges: 39K (Reg. 69K) / Tựa game giải đố qua bài khá hấp dẫn, yêu cầu người chơi di chuyển một khối hộp tới vị trí đích được chỉ định trong khoảng thời gian an toàn.


TẢI VỀ Stomped!: 17K (Reg. 69K) / Trong Stomped!, bạn sẽ được học cách sử dụng ván trượt tuyết, rèn luyện những kỹ năng nhảy cao, xoay vòng, xoáy 360 hay kỹ thuật dậm chân tiếp đất cực kỳ chuyên nghiệm.


TẢI VỀ Zombie Age 2 Premium: Survive in the City of Dead: FREE (Reg. 6K) / Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


TẢI VỀ Freelancer Simulator 2: Premium Edition: FREE (Reg. 12K) / Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.



TẢI VỀ Aquarium Tycoon: 19K (Reg. 49K) / Tựa game tương tự như trò Stardew Valley, tuy nhiên thay vì trồng trọt và chăn nuôi, người chơi sẽ điều khiển những con thuyền lớn ra khơi đánh bắt cá, sau đó mang về thị trấn để buôn bán với NPC hoặc những người chơi khác.


TẢI VỀ Car Escape 3D: FREE (Reg. 17K) / Tựa game lái xe theo phong cách flat design cực kỳ độc đáo. Nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển chiếc xe vượt qua sự truy đuổi của cảnh sát trong khoảng thời gian giới hạn. Lưu ý rằng càng chơi lâu thì số lượng xe cảnh sát rượt đuổi càng tăng lên nhé.


TẢI VỀ Knight War: Idle Defense Pro: FREE (Reg. 6K) / Knight War: Idle Defense là trò chơi nhập vai tuyệt vời với cả yếu tố game hành động và phưu lưu. Tải về miễn phí để chiến đấu với những quái vật khổng lồ và bảo vệ vương quốc của bạn! Thời gian của những trận chiến đã trở lại. Vương quốc của bạn đang bị báo động đỏ với sự tấn công của lũ kẻ thù. Hãy đứng lên, các hiệp sĩ dũng cảm! Vận mệnh của vương quốc nằm trong tay bạn. Rèn luyện kỹ năng của bạn, tập hợp đội hình của bạn và tìm kiếm các vật liệu quý giá để tạo thành đội quân mạnh nhất để chiến thắng trong các trận chiến không ngừng nghỉ.


TẢI VỀ Boxes Drop - Tower block: FREE (Reg. 102K) / Đây là một tựa game khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn là thả rơi những khối hộp hình vuông sao cho chúng xếp chồng lên nhau theo phương thẳng đứng.


TẢI VỀ DISTRAINT 2: 78K (Reg. 156K) / Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



TẢI VỀ Suzy Cube: 17K (Reg. 96K) / Tựa game thuộc thể loại platformer vừa được ra mắt trong tháng 6 vừa qua, tuy nhiên nhờ và việc thiết kế theo phong cách 3D đã giúp cho Suzy Cube trở nên khác biệt và được chú ý nhiều hơn.


TẢI VỀ Mental Hospital III HD: 6K (Reg. 35K) / Hoàn toàn đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất với cơ chế di chuyển tự do như những tựa FPS thực thụ, nhưng Mental Hospital III không hề có kho súng đạn đầy ắp, quyền năng phép thuật thượng thừa hay kỳ khí thần binh. Đơn giản bạn chỉ mang trên mình một vóc dáng hoàn toàn tầm thường, không siêu năng lực hay sức mạnh ngàn cân, tất cả những gì bạn có trong tay chiếc máy quay cổ lỗ với chế độ nhìn đêm.


TẢI VỀ The Survivor: Rusty Forest: 23K (Reg. 46K)


TẢI VỀ This War of Mine: 112K (Reg. 320K) / Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm. (xem chi tiết về game tại đây)


TẢI VỀ BATTLESHIP: 74K (Reg. 150K) / Trong Battleship, bạn sẽ vào vai một vị đô đốc hải quân và chỉ huy hạm đội nhằm chống lại sự tấn công từ các loại chiến thuyền khác của quân thù. Cách chơi của Battleship khá giống với trò chơi dân gian bắn máy bay trên giấy trước đây.


TẢI VỀ Crashlands: 105K (Reg. 163K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.


TẢI VỀ Cyberlords - Arcology: 14K (Reg. 47K) / Tựa game này bao gồm 4 mức độ khó, bạn sẽ dần nâng cao khả năng với việc tăng sinh học. Đồng thời người chơi sẽ được hỗ trợ hơn loại 20 thiết bị đa dạng như dao, súng… Không chỉ có thế, mỗi thành viên còn được trang bị những khả năng đặc biệt như hack, hay biến hình và tinh thần chiến đấu.


TẢI VỀ REDDEN: 19K (Reg. 59K) / REDDEN là một tưa game độc - lạ cả trong cốt truyện, cách chơi và thiết kế đồ họa! Nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển các loại vũ khí khác nhau (như đạn, mũi tên, phi tiêu v.v...) để tiêu diệt mục tiêu được chỉ định.


TẢI VỀ Mars Power Industries: 27K (Reg. 58K) / Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


TẢI VỀ Codex of Victory - sci-fi turn based strategy: 32K (Reg. 102K) / Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ. (giảm giá lại)


TẢI VỀ iLinear - Passe-Temps - Dessine ta ligne: FREE (Reg. 17K) / iLinear là một trò chơi giải đố với thiết kế khá độc đáo cùng với cách chơi mới mẻ, được kết hợp giữa hai yếu tố may mắn và nhanh nhẹn, đưa bạn đến một thế giới giải trí nhẹ nhàng, đơn giản, đầy màu sắc và hấp dẫn cùng một lúc. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Super Hero Factory Inc Pro: FREE (Reg. 46K) / Trong game Super Hero Factory Inc Pro, bạn sẽ hóa thân thành một nhà khoa học kỳ dị, có khả năng "chế tạo" ra các siêu anh hùng của riêng mình bằng những công thức hóa học, sau đó gửi họ tới nhiều thành phố khác nhau để ngăn chặn kẻ xấu. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Assassin Lord : Idle RPG (BUFF): FREE (Reg. 45K) / Trong Assassin Lord : Idle RPG (BUFF), bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Cluedo: 24K (Reg. 49K) / Cluedo là phiên bản di động được chuyển thể từ tựa game Clue nổi tiếng trên PC. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là tìm ra hung thủ, hung khí cũng như địa điểm gây án dựa trên những manh mối tìm thấy được tại hiện trường. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Football Challenger 2: FREE (Reg. 21K) / Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Fill Deluxe VIP: FREE (Reg. 41K) / Fill Deluxe VIP là một tựa game giải đố giúp rèn luyện trí óc và khả năng phán đoán dựa trên những yếu tố logic có thể gây nghiện với bất kỳ người chơi nào. (miễn phí lại)


TẢI VỀ Warhammer Quest 2: The End Times: 23K (Reg. 109K) / Trong Warhammer Quest 2: The End Times, bạn sẽ điều khiển một nhóm chiến binh (kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ v.v...) với những kỹ năng riêng biệt, sử dụng chiến thuật và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch gặp được trên đường đi. Sau mỗi vấn đấu bạn có thể thu thập các phần thưởng giúp nâng cấp, tăng sức mạnh cho chiến binh hoặc trao đổi qua thương nhân để nhận vật phẩm cần thiết khác. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Quaddro 2 - Intelligent game: 23K (Reg. 46K) / Tựa game Minimal Puzzle hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất nhờ thiết kế bắt mắt, dễ nhìn và cách chơi cũng khá hấp dẫn nhé. (giảm giá lại)


TẢI VỀ Perchang: 20K (Reg. 48K) / Đây là một bài kiểm tra kỹ năng và cách giải quyết các câu đố của bạn. Với hơn 60 cấp độ và giao diện tuyệt đẹp, ứng dụng này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất. (giảm giá lại)


TẢI VỀ SiNKR 2: 23K (Reg. 45K) / Tựa game giải đố yêu cầu người chơi phải sử dụng chiếc móc để "câu" được tất cả các chấm tròn và khối hình vuông. Lưu ý rằng sau mỗi cấp độ thì số lượng chấm tròn cùng với khối hình sẽ tăng lên và bạn cần phải suy tính thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện một hành động nào đó nhé. (giảm giá lại)



XEM THÊM: Mời tải về 32 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 19/6

TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom