Đang miễn phí và giảm giá 45 tựa game Android cực hay trên Play Store (02/5)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10282 #1

Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Z.O.N.A Project X, League of Stickman 2, Maze Cube, Kingdom - New Lands, Stickman Ghost 2, Heroes Defender Fantasy, Beholder 2, The House of Da Vinci, BonVoyage, 12 Labours of Hercules II, This War of Mine... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

TẢI VỀ Z.O.N.A Project X - Post-apocalyptic shooter.: 6K (Reg. 40K) / Đây là tựa game hành động bắn súng lấy bối cảng giả tưởng về thế giới trong tương lai, thời điểm mà loài người đang phải trải qua những năm tháng gánh chịu hậu quả sau cuộc chiến bằng vũ khí hạt nhân! Trái đất trở thành mộ nơi không thích hợp cho sự sinh tồn và chỉ còn nhóm nhỏ người còn sống sót, buộc phải chiến đầu để tồn tại trong thế giới đầy rẫy thù địch và nguy hiểm.


TẢI VỀ FASTAR VIP - Shooting Star Rhythm Game: FREE (Reg. 21K) / Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



TẢI VỀ Zombie Masters VIP - Ultimate Action Game: FREE (Reg. 21K) / Tựa game lấy đề tài về "xác sống" tương tự như Plant vs. Zombies, tuy nhiên thay vì chồng cây bạn trực tiếp sẽ điều khiển nhân vật tiêu diệt zombie xuất hiện trên đường phố, sử dụng vật phẩm thu thập được để nâng cấp vũ khí của mình trở nên mạnh mẽ hơn.


TẢI VỀ Falling Danger 3D: FREE (Reg. 69K) / Đây là một tựa game mang tính thử thách cao, yêu cầu người chơi phải giải các câu đố khác nhau để thoát khỏi khu "công viên kinh dị". Thay vì đưa ra hàng loạt những thử thách cùng lúc, bạn sẽ thực hiện lần lượt từng màn một với độ khó tăng dần.



TẢI VỀ League of Stickman 2-Sword Demon: FREE (Reg. 6K) / Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.


TẢI VỀ Muse Dash: 36K (Reg. 69K) / Thuộc dòng game âm nhạc kết hợp với thể loại phiêu lưu cùng nền đồ họa nhiều màu sắc, Muse Dash sẽ đưa bạn đến với những chuyến hành trình vui nhộn và cùng đồng hành với nhân vật của bạn để đánh bại các thế lực xấu xa nhằm mang sự yên bình về với thế giới.


TẢI VỀ League of Stickman - Best action game(Dreamsky): FREE (Reg. 6K) / Sở hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, League of Stickman(Dreamsky) mang đến những trận đấu gây cấn. Bạn phải sử dụng kĩ năng cùng 4 tuyệt chiêu để vượt qua muôn vàn kẻ thù trên đường đi.


TẢI VỀ Dungeon Shooter : The Forgotten Temple: FREE (Reg. 23K) / Dungeon Shooter : The Forgotten Temple thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với gameplay khá hấp dẫn, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.


TẢI VỀ Superhero Robot Premium: Hero Fight - Offline RPG: FREE (Reg. 45K) / Trong game đánh nhau Superhero Robot Premium: Hero Fight - Offline RPG, mỗi Robot có nhiệm vụ chiến đấu chống lại quái vật đang liên tục tấn công họ. Sử dụng các phím điều khiển phía dưới để chém, bắn chúng và tránh bị thương. Nếu bạn trang bị những kỹ năng và sức mạnh, bạn có thể biến anh hùng trở thành bất khả chiến bại trong bất kỳ trận đánh nào. Với những skill cực đỉnh, chiến binh Siêu nhân Robot sẽ trở thành siêu nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Biến superhero của bạn trở thành kẻ bất bại, trở thành người vô song bằng các skill sức mạnh và vô vàn sự lựa chọn vũ khí súng và kiếm.


TẢI VỀ Maze Cube: 19K (Reg. 93K)


TẢI VỀ The Zamazingo - Dark Puzzle Adventure Land: FREE (Reg. 21K) / Tựa game phiêu lưu với cốt truyện và gameplay khá thú vị, yêu cầu người chơi phải vượt qua các thử thách, tìm cách để tồn tại lâu nhất có thể trong thế giới đen tối của Dark Adventure Land.


TẢI VỀ Hero Siege: Pocket Edition: 40K (Reg. 205K) / Tựa game này sẽ được bạn đến với những trận chiến bất tận từ binh đoàn quái vật, đồng thời chống lại rất nhiều tên trùm khổng lồ để mỏa khóa sang màn tiếp theo. Lưu ý rằng ngoài các màn chơi chính, bạn có thể khám phá nhiều phó bản phụ với nội dung đa dạng, sử dụng tiền vàng khi diệt quái để mua trang bị giúp tăng sức mạnh và khả năng chịu đựng khi bị quái vật tấn công nhé.


TẢI VỀ Sudoku Deluxe VIP: FREE (Reg. 41K) / Tựa game giải đố ô chữ từng tạo ra một cơn sốt trên những thiết bị di động cổ điển. Tuy nhiên, với phiên bản mới này người chơi có thể tự do lựa chọn cấp độ và phong cách ô chữ theo ý muốn của mình.


TẢI VỀ Sudoku Pro: FREE (Reg. 32K) / Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.



TẢI VỀ Drift Racing - Car Driving Simulator: FREE (Reg. 100K) / Tựa game đua xe mang đến những trải nghiệm tốc độ siêu đã, cho phép bạn tùy chọn hơn 9 mẫu xe khác nhau, thiết lập 3 chế độ điều khiển, hỗ trợ nâng cấp phụ tùng, thay đổi màu sắc và nhiều tính năng thú vị.



TẢI VỀ Kingdom: New Lands: 98K (Reg. 238K) / Kingdom: New Lands - Tựa game mô phỏng chiến lược với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển, xoay quanh câu chuyện về một vị vua và hành trình gây dựng vương quốc riêng của mình trên hòn đảo xa lạ chứa đựng nhiều điều bí ẩn. Khi mới bắt đầu bạn sẽ điều khiển vị vua này qua nhiều vùng đất khác nhau, thu thập tài nguyên, vật liệu quý giá và giải các câu đố nhằm chiêu mộ thần dân trung thành để xây dựng nên những bức tường thành đầu tiên, càng chơi lâu thì vương quốc của bạn càng phát triển mạnh mẽ.


TẢI VỀ Fit Tile: FREE (Reg. 22K) / Fit Tile thuộc thể loại trò chơi xếp hình, yêu cầu bạn sử dụng các mảnh ghép để tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Tuy nhiên, điểm thú vị nằm ở chỗ giúp bạn thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng thay vì phải tập trung vào những màn bắn súng, đánh đấm từ các tựa game khác.



TẢI VỀ CELL 13 - The Ultimate Escape Puzzle: FREE (Reg. 8,5K) / Không giống như các trò chơi giải đố cùng thể loại khác, Cell 13 yêu cầu bạn phải sử dụng khả năng tính toán vật lý và tính logic để điều khiển một viên bi vượt qua các vật cản ở mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Stickman Ghost 2: Gun Sword - Action RPG Offline: FREE (Reg. 45K) / Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


TẢI VỀ Nimian Legends : Vandgels: 42K (Reg. 89K) / Tựa game nhập vai thế giới mở được phát triển bởi Robert Kabwe. Cốt truyện trong game không theo một hướng nhất định nào, không có những mục tiêu hay nhiệm vụ nghiêm ngặt mà người chơi phải tuân theo. Bạn có thể tự do khám phá tận hưởng vinh quang trong một thế giới mở và tự quyết định rằng mình sẽ giúp đỡ dân làng hay khám phá ra một bí mật.


TẢI VỀ Tap Town Premium (idle RPG) - Magic: FREE (Reg. 20K)


TẢI VỀ Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker: FREE (Reg. 13K) / Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.


TẢI VỀ Sky Dancer Premium: FREE (Reg. 6K) / Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.


TẢI VỀ Lophis Roguelike:Card RPG game,Darkest Dungeon: FREE (Reg. 6K) / Tựa game dành cho những ai thích thể loại thẻ bài, theo đó bạn sẽ phải chọn các quân bài có chỉ số tướng mạnh mẽ nhất để chiến đấu với những con quái vật rữ tợn trong hầm ngục tăm tối.


TẢI VỀ Rusty Lake Paradise: 38K (Reg. 77K) : Rusty Lake: Roots: 38K (Reg. 77K) / Hai tựa game giải đố "siêu hack não" đang được miễn phí đến từ nhà phát triển Rusty Lake, nội dung xoay quanh hành trình tìm lại những kỷ niệm giữa Jakob và người mẹ của mình sau khi bà qua đời, thông qua những sự kiện mà cả hai từng tham gia trước đây như kỳ nghỉ lễ gia đình v.v...


TẢI VỀ Superhero Fruit Premium: Robot Wars Future Battles: FREE (Reg. 45K) / Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.


TẢI VỀ Heroes Defender Fantasy - Epic Tower Defense Game: FREE (Reg. 45K) / Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


TẢI VỀ Infinity Heroes VIP : Idle RPG: FREE (Reg. 21K) / Tựa game rất đáng yêu, đang được cho tải miễn phí, là loại trò chơi RPG thích hợp cho mọi lứa tuổi và vui vẻ hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện một dungeon khác với nhiều điều thú vị và huyền bí.



TẢI VỀ Beholder 2: 94K (Reg. 185K) / Trong tựa game này, mỗi một quyết định của bạn đều sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ cốt truyện. Bạn sẽ vào vai người quản lý của một cơ quan lớn của chính phủ và nhiệm vụ của bạn sẽ phải trông chừng những hoạt động diễn ra tại nơi này.


TẢI VỀ Crashlands: 106K (Reg. 163K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.


TẢI VỀ Star Wars™: KOTOR: 117K (Reg. 232K) / Star Wars: KOTOR lấy bối cảnh 4000 năm trước khi Galatic Empire trỗi dậy, trước những ngày vận mệnh thiên hà xoay chuyển dưới bàn tay hai cha con Skywalker. Câu chuyện khởi đầu khi hai Jedi trẻ tuổi là Malak và Revan - những người bất mãn trước Hội đồng Jedi, bất tuân mệnh lệnh mà tham gia vào cuộc chiến với chủng tộc Mandalorian.


TẢI VỀ The House of Da Vinci: 47K (Reg. 120K) / Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


TẢI VỀ Truck Simulator PRO 2: 83K (Reg. 142K) / Truck Simulator 2 cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác khi trở thành một tài xế xe tải thực thụ. Bạn phải điều khiển chiếc xe tải của mình vượt qua những đoạn đường cao tốc, những khúc cua hiểm hóc, và khám phá những khu vực mới lạ từ những thành phố lớn.


TẢI VỀ Star Wars™ Pinball 7: 23K (Reg. 46K) / Tựa game sẽ đưa người chơi đến những hành trình chu du các vùng thiên hà xa xôi, cùng với những đồng đội như Kanan Jarrus, Ezra Bridger, Zeb Orrelios, Sabine Wren, Hera Syndulla, Chopper để chống lại Hoàng đế độc ác.


TẢI VỀ G30 - A Memory Maze: 22K (Reg. 95K) / G30 là tựa game giải đố với gameplay khá độc đáo, yêu cầu người chơi xoay các mảnh ghép trong mỗi màn chơi để tạo thành một hình hoàn chỉnh, đó có thể là một loài vật, một món đồ dùng cơ bản và thậm chí cả những thứ trừu tượng hơn mà bạn rất khó để nhận ra từ đầu.


TẢI VỀ BonVoyage!: 23K (Reg. 44K) / Đây là một biến thể của trò chơi xếp hình cổ điển, nhiệm vụ của bạn là kéo các ô hình để xây dựng lại đường dẫn cho các hiệp sĩ bị mắc kẹt theo từng cấp độ khác nhau. Lưu ý rằng càng chơi về sau thì quy tắc và độ phức tạp càng tăng lên nhé.


TẢI VỀ 12 Labours of Hercules II: FREE (Reg. 79K) / Tựa game chiến thuật quản lý thời gian thực, đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu chống lại vị thần hung ác Hera cùng anh hùng Hercules. Lưu ý rằng bạn cần thu thập tài nguyên, tiền vàng để xây dựng các công trình cần thiết, tiêu diệt những con quái vật trong bản đồ để lấy điểm kinh nghiệm.



TẢI VỀ Galaxy Warrior: Alien Attack: FREE (Reg. 6K) / Galaxy Warrior: Alien Attack là một tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất.


TẢI VỀ This War of Mine: 51K (Reg. 320K) / Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.


TẢI VỀ The Tiny Bang Story Premium: 22K (Reg. 45K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là giúp xây dựng lại một tiểu hành tinh xinh đẹp giống như trước đây, và để làm vậy thì bạn cần săn lùng rất nhiều đồ vật bằng cách giải đáp các câu đố và trinh phục nhiều thử thách khác nhau.


TẢI VỀ Punch Club - Fighting Tycoon: 23K (Reg. 116K) / Punch Club - Fighting Tycoon là sự kết hợp hài hòa giữa nhập vai, mô phỏng. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật luyện tập và sinh hoạt như một bình thường, sau đó tham gia vào giải đấu quyền anh MMA.


TẢI VỀ Tempest: Pirate Action RPG Premium: 100K (Reg. 210K) / Bạn thích đi đến những vùng đất mới? Thích ngắm nhìn những vùng biển với cảnh quan tuyệt đẹp? Trong tựa game này sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời đó một cách chân thực nhất.


TẢI VỀ Dungeon Corporation VIP: FREE (Reg. 23K) / Đã bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với cái cảnh làm công ăn lương, suốt ngày cắm mặt vào bàn làm việc nhưng vẫn bị ông sếp của mình chửi bới, thậm chí còn hăm dọa trừ lương mỗi khi đến kỳ deadline? Nếu có thì hãy tải ngay tựa game này để được xả stress nhé.! Bạn có thể lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình, nâng cấp trang bị nhằm nâng cao sức mạnh để đánh bại những ông trủ khó tính.


TẢI VỀ Make Race Track: FREE (Reg. 22K) / Thay vì phải chơi đi chơi lại những màn đua sẵn có, hay cố gắng hoàn thành các mục tiêu cố định để nhận phần thưởng. Trong tựa game này, chính bạn sẽ là người thiết kế, tận dụng tối đa sự sáng tạo của mình để tạo nên đường đua hoàn hảo và trở thành người chiến thắng trên mỗi vòng đấu. Để làm được điều đó cũng không có gì khó cả, bạn chỉ cần lựa chọn các vật liệu cần thiết trong bộ công cụ hỗ trợ thiết kế từ nhà phát triển, sau đó bắt đầu vẽ ra đường đua dựa trên những ý tưởng của mình.


TẢI VỀ Deus EX GO: FREE (Reg. 146K) / Deus Ex GO lấy bối cảnh về tương lai, thời điểm mà khoa học và công nghệ đã phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm "không tưởng" nhằm hỗ trợ cho con người đã được tạo ra. Nổi bật nhất trong số đó là công nghệ cấy ghép/thay thế các bộ phận trên cơ thể con người bằng máy móc, vừa giúp khắc phục những khuyết điểm, vừa giúp tăng cường thể chất khi làm việc. Càng về sau thì phần máy móc trên những người đã tham gia việc cấy ghép càng lớn, họ trở nên mất kiểm soát và thực hiện nhiều hành vi điên rồ, dần dần xã hội bị phân hóa thành hai tần lớp người thuần chủng và lớp người "hạ đẳng" do cấy ghép máy móc lên cơ thể.


TẢI VỀ App, game Android miễn phí và giảm giá ngày 02/5/2020 Tiếp tục làm mới danh sách app/game Android trả phí đang nhận được ưu đãi trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại kết thúc nhé.


TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom