ĐIỀU HÒA ĐỨNG LG HPC246SLA0 24000 BTU 1 CHIỀU

Tham gia
17/4/19
Bài viết
127
Được thích
1
210 #1
TÍNH NĂNG ĐIỀU HÒA ĐỨNG LG HPC246SLA0 24000BTU
Điều hòa đứng LG HPC246SLA0 có chức năng tự động điều chỉnh hướng gió, góc gió cho nhiệt độ mọi nơi trong không gian hài hòa khiến bạn cảm thấy thực sự sảng khoái.

  • Có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.
  • Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.
  • Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại Điều hòa treo tường.
  • Quạt thổi của dàn lạnh bên trong Điều hòa tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại Điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của Điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.
  • Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.
  • Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm Điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.
  • Điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.
Để đảm bảo độ lạnh ổn định, công suất Điều hòa tủ đứng phải thừa khả năng đối phó với sức nóng trong phòng. Theo các nhà sản xuất, cứ 1m2 phòng cần năng suất lạnh khoảng 500BTU/h. Ngoài ra, phải dựa vào các yếu tố như tường, cửa kính, thông gió để chọn sản phẩm. Nếu như phòng thường xuyên bị chiếu nắng trực tiếp, phải dùng máy công suất cao, khả năng làm mát nhanh. Máy thiếu công suất so với nhu cầu sử dụng sẽ phải làm việc liên tục, dẫn tới độ bền giảm.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom