ĐIỀU HÒA ELECTROLUX ESV12CRR-C3 12000 BTU 1 CHIỀU INVERTER

Tham gia
17/4/19
Bài viết
127
Được thích
1
222 #1
Điều hòa Electrolux ESV12CRR-C3 thiết kế đẹp mắt - sang trọng và hiện đại
Điều hòa Electrolux ESV12CRR-C3 với thiết kế sang trọng đi kèm với các đường cong mềm mại tạo lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng bạn đặc biệt với điểm nhấn là đường kẻ ngang vàng cho sản phẩm.
Thân máy được thiết kế màu trắng đi kèm với màn hiển thị nhiệt độ trên bề mặt giúp bạn biết chính xác được nhiệt độ trong phòng mình, từ đó bạn sẽ điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp nhất.
Cảm ứng i-feel và bộ lọc HD siêu mịn
Với bộ lọc HD siêu mịn của điều hòa Electrolux ESV12CRR giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tác nhân gây kích ứng. Ngoài ra đi kèm vơi đó là cảm ứng I-feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại vị trie bạn mong muốn.

Động cơ inverter tiết kiệm điện năng
Điều hòa ESV12CRR-C3 được trang bị động cơ inverter tiết kiệm điện năng giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng duy trì nhiệt độ ổn định.

Chế độ ngủ Sleep
Sau khi bật chế độ Sleep, điều hòa Electrolux sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ấm lên 1 độ sau 1 giờ. Và tiếp tục tăng thêm 1 độ sau 1 giờ tiếp theo, sau đó duy trì nhiệt độ trong vòng 5 giờ. Máy sẽ tự động thoát khỏi chức năng ngủ (Sleep) sau 7 giờ và quay lại chế độ trước khi thiết lập chức năng Sleep (lưu ý: máy sẽ không tự động tắt).
Chế độ tự động làm sạch I-Clean
Một chiếc điều hòa thông minh với tính năng tự làm sạch i-clean, Khi tính năng này được kích hoạt (máy lạnh đã tắt): đầu tiên dàn lạnh hoạt động ở chế độ làm mát với tốc độ quạt thấp (tối đa 15 phút) tạo ra nước ngưng tụ giúp hút bụi trên bề mặt dàn tản nhiệt, sau đó nước sẽ bị cuốn bụi trôi theo ống xả nước của máy lạnh. Giai đoạn tiếp theo máy sẽ tiếp tục chuyển sang chế độ quạt (Khoảng 10 phút) giúp thổi bay phần không khí ẩm còn lại. Với công nghệ này, chiếc điều hòa của bạn sẽ giảm thiểu được vi khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn và nấm mốc sản sinh trong cục lạnh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom