ĐIỀU HÒA MIDEA MSMA-12HR 12000 BTU 2 CHIỀU GIÁ TỐT

Tham gia
17/4/19
Bài viết
127
Được thích
1
229 #1
Chế độ làm lạnh nhanh
Điều Hòa Midea MSMA-12HR 12000 BTU 2 chiều được trang bị tính năng làm lạnh nhanh. Với chế độ này, máy sẽ khiến cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn.

Công suất 12000BTU
Điều hòa được trang bị tính năng đảo gió linh hoạt. Cánh đảo gió đi theo chiều lên xuống, giúp cho không khí lan nhanh và đều khắp trong phòng. Công suất 12000BTU thích hợp với những căn phòng có diện tích 15-20m2.

Chức năng Active ionizer
Điều hòa với các ion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi,an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Chức năng tự làm sạch
Bạn chỉ việc nhấn nút Self clean trên bộ điều khiển từ xa máy điều hòa Midea để kích hoạt chức năng này.Chức năng này có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.
Chế độ turbo
Ở chế độ làm mát, khi nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, các thiết lập sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực cao và đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế đọ turbo, chế độ quạt sẽ tự động phục hồi tốc độ đặt trước.


Bộ điều khiển từ xa và chức năng Follow me
Tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà. Sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Chức năng nhớ vị trí hướng gió
Điều hòa Triple Comfort Midea 2 chiều 12.000 BTU MSMA12HR khi bạn khởi động thiết bị điều hòa midea lần tiếp theo, các góc đưa gió sẽ tự động di chuyển đến cùng vị trí bạn đã thiết lập trước đó.


Chức năng vận hành khi ngủ
Được trang bị chế độ vận hành khi ngủ, điều hòa MIDEA MSMA-12HR thông qua việc giảm tốc độ quạt khiến máy vận hành êm dịu hơn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom