ĐIỀU HÒA THỤY ĐIỂN ELECTROLUX ESV12HRK-A3 12000 BTU 2 CHIỀU INVERTER

Tham gia
17/4/19
Bài viết
127
Được thích
1
248 #1
Chế độ tự làm sạch
Tính năng này giúp điều hòa của bạn tự làm sạch lồng quạt bên trong, ngăn ngừa ẩm mốc.
Điều hòa Electrolux ESV12HRK-A3 thiết kế đơn giản, tinh tế
Điều hòa Electrolux ESV12HRK-A3 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sang trọng và bóng bẩy, chắc chắn sẽ phù hợp với không gian sống của gia đình bạn. Tiện ích sưởi ấm của điều hòa sẽ đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình trong mùa đông. Công suất 12000 BTU, phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông.

Làm lạnh và sưởi ấm đồng thời
Máy được trang bị khả năng làm lạnh và sưởi ấm đồng thời, thích hợp cho những vùng có khí hậu bao gồm cả mùa nóng và mùa lạnh.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Điều hòa 2 chiều Electrolux này nổi bật với công nghệ inverter tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho người dùng. Công nghệ có khả năng tự điều chỉnh công suất làm lạnh tùy theo nhiệt độ cài đặt và điều kiện môi trường xung quanh, bỏ qua cơ chế bật/tắt liên tục như các máy lạnh thông thường khác.
Nhiệt độ ổn định, dễ chịu
Nhờ máy nén inverter, máy sẽ luôn giữ nhiệt độ ổn định ở mức cài đặt chứ không bật/tắt liên tục gây khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái.
Chức năng Turbo làm lạnh nhanh
Điều hòa được trang bị chế độ làm lạnh nhanh rất thông minh. Chỉ với một nút bấm Turbo trên điều khiển, người dùng sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái trong căn phòng mát lạnh.
Cảm biến I-feel
Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị cảm biến I Feel độc đáo, có thể cảm biến được vị trí của người dùng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại vị trí đó, giúp người dùng được thư giãn hơn, tránh việc không khí bị dàn trải khắp căn phòng.
Chế độ ngủ tiện lợi
Ngoài ra, điều hòa còn có chế độ ngủ tiện lợi. Nhờ chế độ này, người dùng sẽ có giấc ngủ thoải mái, dễ chịu, không bị tỉnh giấc giữa đêm vì cảm thấy quá lạnh hay quá nóng trong khi ngủ.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom