Điều cần biết về dòng sofa nhập khẩu da thật

Tham gia
23/5/20
Bài viết
115
Được thích
0
108 #1
Quý vị biết gì về dòng sofa nhập khẩu da thật cho phòng khách? Hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ nếu như đang có nhu cầu về sản phẩm này nhé!

Điều cần biết về ghế sofa nhập khẩu da thật
Ghế sofa da thật phòng khách được nhiều người tìm mua cho không gian nội thất cao cấp và văn phòng làm việc. Vì sản phẩm này có thể mang tới không gian tiện nghi và đẳng cấp hơn. Dưới đây là một số thông tin giúp quý vị hiểu hơn về sản phẩm này.

Giá bán sofa da thật


Giá sofa da thật nhập khẩu Malaysia

Hiện nay, giá sofa da thật trên thị trường có nhiều mức khác nhau, thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Vì sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ đa dạng, chất liệu cũng phong phú.

Với những mẫu ghế sofa bọc da bò Ý hiện đang có giá bán đắt trên thị trường. Đặc biệt là những mẫu sofa nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia. Sản phẩm này có giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng/ bộ.

Còn những mẫu sofa nhập khẩu da thật Malaysia đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Vì giá cả sản phẩm hợp lý, quý vị dễ dàng lựa chọn được bộ sofa phù hợp nhất dành cho phòng khách của mình.

Đối với dòng ghế sofa da thật sản xuất nội địa hiện nay có giá từ 15-17,5 triệu đồng/ mét dài. Tùy thuộc vào chất liệu da bọc khác nhau sẽ có giá bán khác nhau.

Cách tìm mua sản phẩm chính hãng


Cách chọn mua sofa chính hãng

Quý vị muốn mua ghế sofa nhập khẩu chính hãng thì đừng bỏ qua việc kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng giúp quý vị sở hữu được sản phẩm chất lượng cao.

Nên tham khảo thật kỹ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Chọn mua sản phẩm có CO-CQ để đảm bảo về chất lượng của ghế sofa.

Trên đây là một số điều cần biết khi mua sofa nhập khẩu da thật, quý vị tham khảo ngay để sở hữu mẫu ghế sofa da phòng khách đẹp và có chất lượng cao, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ qua.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom