Điều gì sẽ xảy ra nếu Microsoft quảng cáo Windows 11 một cách trung thực?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1819 #1

Hệ điều hành Windows 11 mới của Microsoft được quảng cáo mang lại nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm Windows 10, từ thanh Taskbar, Start Menu được thiết kế lại đến ứng dụng Settings mới hay khả năng chạy ứng dụng Android ngay trên PC. Điều đó khiến nhiều người háo hức cập nhật lên hệ điều hành mới này sau khi nó chính thức phát hành vào đầu tháng 10 vừa qua.

Tuy nhiên sau khi cập nhật lên Windows 11, rất nhiều người dùng đã cảm thấy vô cùng thất vọng vì các tính năng mới của Windows 11 không tốt như kỳ vọng mà họ đã đặt ra cũng như hệ điều hành mới có quá nhiều lỗi khác nhau. Điều này khiến nhiều người cảm thấy rằng mình đã "bị lừa" bởi các lời quảng cáo tốt đẹp mà Microsoft đã đưa ra khi Windows 11 mới ra mắt.

Một người dùng Twitter có nickname FireCube mới đây đã đăng tải những hình ảnh cho thấy, điều gì sẽ xảy ra nếu Microsoft quảng cáo hệ điều hành Windows 11 mới nhất của mình một cách trung thực và thực tế hơn. Những hình ảnh cũng đi kèm với một chút sự châm biến của tác giả dành cho Windows 11, hy vọng sẽ đem đến một chút tiếng cười và sự thư dãn dành cho bạn đọc khi xem những hình ảnh này.


Với tính năng Chat từ ứng dụng Microsoft Teams, bạn có thể kết nối với mọi người (nhưng chỉ với những người đang sử dụng Teams). Nếu bạn muốn (gọi điện, chat, gửi tin nhắn, video call) ngay trên PC, laptop của mình thì bạn phải dùng thêm một trang web nặng khoảng 200MB nữa nha.


Chúng ta không thể ngừng nói về ứng dụng Microsoft Teams. Chat và gọi điện hiện đã có sẵn ngay trên thanh Taskbar của bạn và nó được tích hợp với ứng dụng Outlook và Calendar - giúp bạn kết nối dễ dàng hơn với chỉ một vài click. Oh, nhưng nếu bạn không sử dụng Teams và Outlook của chúng tôi, thì đây là một tin xấu dành cho bạn.


Làm việc, giải trí, mua sắm và kết nối bất kể nơi đâu, Microsoft Edge trên Windows 11 sẽ giúp bạn làm điều đó với một tốc độ nhanh chóng và bảo mật.

Theo MSPoweruser
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom