Điều gì xảy ra với điện thoại smartphone bị đánh cắp ?

Tham gia
6/2/18
Bài viết
66
Được thích
7
26 #1
Điều gì xảy ra với điện thoại smartphone bị đánh cắp ?
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của điện thoại di động trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Điện thoại di động bị đánh cắp trực tiếp từ các cửa hàng kinh doanh trưng bày thường được bán lại trên thị trường. Tìm hiểu thêm về phòng chống trộm cắp cho các cửa hàng kinh doanh điện thoại di động.


Tại sao điện thoại di động là mục tiêu của trộm cắp?

Trưng bày điện thoại di động để bán cũng giống như trưng bày tiền mặt. Chi phí bán hàng trưng bày ngày càng tăng là một minh chứng cho thấy điện thoại di động có giá trị như thế nào hiện nay. Với mức giá dao động từ 5tr đến 50tr, điện thoại di động hiện nay đắt hơn hầu hết các máy tính xách tay.


Kích thước nhỏ hơn của chúng có nghĩa là điện thoại di động có thể dễ dàng lấy và cất gọn hơn, đặt trong túi hoặc ba lô và bước ra khỏi cửa hàng, tất cả đều không bị phát hiện. dễ dàng tiêu thụ cho các cửa hàng cầm đồ và thị trường, có nghĩa là thủ phạm có thể bán lại điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng và không có khả năng bị bắt. Bán nhanh, các mặt hàng có giá trị cao khiến điện thoại di động trở thành mục tiêu rất hấp dẫn đối với những tên trộm.

Điện thoại bị đánh cắp được tiêu thụ ở đâu?

Khi một chiếc điện thoại thông minh bị đánh cắp, nó có thể dễ dàng được bán trên thị trường ngầm.

Nhiều cửa hàng cầm đồ đã sẵn sàng và sẵn sàng mua bán điện thoại di động. Không cần thắc mắc, những cửa hàng cầm đồ này sẽ bán điện thoại bị đánh cắp cho những khách hàng tin rằng họ đang kiếm được một món hời.


Điện thoại di động bị đánh cắp thường nhanh chóng được bán lại trên các trang web bán lại trực tuyến như shopee, lazada, Facebook Marketplace. Nhiều người mua không hề biết rằng họ đã mua một món đồ bị đánh cắp.

Một cách để chống lại việc bán lại điện thoại bị đánh cắp là báo cáo hành vi trộm cắp cho các nhà cung cấp dịch vụ, sau đó họ có thể tắt thiết bị mà khách hàng không biết.

Xem nhiều >> THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM ĐIỆN THOẠI <<

Cách bảo vệ khoảng không quảng cáo điện thoại di động của bạn

Nhiều nhà bán lẻ điện thoại di động có khái niệm mở, hấp dẫn để trưng bày sản phẩm trong cửa hàng của họ. Mặc dù điều này cho phép khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và cải thiện trải nghiệm của khách hàng, nhưng nó có thể khiến các nhà bán lẻ dễ bị trộm.


Sử dụng thiết bị bảo mật bán lẻ cho điện thoại di động cho phép hàng hóa được bảo vệ mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Các nhà bán lẻ điện thoại di động có thể dễ dàng triển khai các thiết bị chống trộm điện thoại HTD cho những chiếc Smartphone, nơi cung cấp mức độ bảo mật cao. Khách hàng vẫn có thể cầm, chạm, di chuyển và cảm nhận điện thoại thông minh trong khi nó được cố định an toàn vào điện thoại .

giờ thì các bạn đã biết Điều gì xảy ra với điện thoại smartphone bị đánh cắp ?
Giảm trộm cắp điện thoại di động với các sản phẩm từ HTD Việt Nam.

Việc trộm cắp điện thoại thông minh sẽ tiếp tục là một vấn đề đối với các cửa hàng kinh doanh. Nhu cầu về điện thoại di động thông minh hơn, tốt hơn, nhanh hơn sẽ tiếp tục tăng và giá của chúng cũng vậy. Thị trường người bán lại là một yếu tố cố định lâu dài trong ngành và các nhà bán lẻ nên tìm kiếm sản phẩm để bảo vệ hàng trưng bày khỏi bị đánh cắp. Các thiết bị chống trộm hàng trưng bày HTD được sản xuất cho các heeh thống cửa hàng kinh doanh có thể tùy chỉnh cho các sản phẩm trưng bày và dễ cài đặt. Liên hệ ngay chúng tôi để giảm trộm cắp trong cửa hàng của bạn và bảo vệ hàng hóa có giá trị của bạn được an toàn nhất.

HN : 0966.040.987 - HCM : 0963.380.587
 
Top Bottom