tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
191 #1
Máy Lạnh Cassette Âm Trần Daikin - Đa Hướng Thổi
– Daikin là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn.
– Thiết kế hiện đại, nhẹ và nhỏ gọn, mặt nạ vuông đồng nhất, hài hòa về thẩm mỹ, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, thích hợp với mọi không gian lắp đặt. Luồng gió sảng khoái được thổi xuống sàn ngay cả đối với các không gian có trần nhà cao.
– Hoạt động rất êm, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội. Cảm giác thoải mái được tăng cường nhờ luồng gió thổi tròn.
– Để ngăn bụi bám vào, mặt nạ đã được phủ một lớp chống bụi bẩn.
– Cánh đảo gió không nghiêng: Nước ngưng tụ và bụi bẩn khó bám vào cánh đảo gió không nghiêng. Dễ dàng làm sạch.
– Phin lọc được xử lý chống ăn mòn và nấm mốc: Ngăn ngừa nấm mốc và sinh vật phát triển từ bụi và hơi nước bám vào phin lọc.
– Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành chính hãng 01 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 01 năm cộng thêm 05 năm cho máy nén.


Tham khảo model và giá bán tại đây: Máy lạnh âm trần Daikin - Lap dat may lanh am tran Daikin
Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền để nhận giá tốt nhất, chính xác nhất. HOẶC liên hệ 0909 400 608 Mr.Việt để được tư vấn, hỗ trợ về kỹ thuật nhanh nhất, tận tình nhất. Gửi mọi thông tin cần báo giá theo số lượng qua email: [email protected], chúng rôi sẽ phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
Website chính thức công ty:
maylanhanhsao.com/
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom