tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
104 #1
Máy lạnh âm trần cassette Daikin hiện đại, gọn nhẹ. Máy lạnh ngày nay không chỉ đơn thuần là làm mát không khí mà phải mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Đây là dòng máy sang trọng, cao cấp, vuông đồng nhất, hải hòa về thẩm mỹ, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, có thể lắp cả không gian trần thấp. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa khoảng không gian, không lo làm mất cấu trúc, thiết kế của căn phòng.
Lắp đặt máy lạnh âm trần trườc hoặc sau khi đóng trần nhà đều được, nhưng phải chừa lỗ đúng kích thước của máy để lắp vừa. Đa dạng công suất lạnh (1.5HP đến 6.0HP) và nguồn điện 1 pha & 3 pha, đôi khi có thể phải lắp 2 máy cho 1 phòng để đạt độ lạnh yêu cầu.
Dòng máy rất thích hợp lắp đặt cho những không gian vừa và rộng, trần nhà cao. Đây là dòng sản phẩm tiên phong về công nghệ Inverter Tiết kiệm điện.
Máy lạnh Daikin được cả thế giới biết đến với uy tín chất lượng, tiên phong trong giải pháp công nghệ nhằm mang đến cho người tiêu dùng những tính năng công nghệ mới, thân thiện với môi trường,…

Khi lắp đặt thì toàn bộ dàn lạnh của máy âm trần được giấu sâu trong trần, chỉ để lộ ra phần mặt nạ nhỏ gọn độc đáo của dàn lạnh góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng. Tiết kiệm không gian diện tích bởi thiết kế lắp đặt theo cấu trúc chìm trong nhà. Hoạt động rất êm ái, có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.
Máy lạnh âm trần Daikin luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư, chủ thầu nhà hàng, bệnh viện, hội trường, quán bar, trường học, đại sảnh khách sạn, ngân hàng, siêu thị, quán ăn, quán cafe, nhà sách, căn hộ chung cư, phòng khách, công ty, biệt thự, ...

Đơn vị chuyên phân phối Máy lạnh âm trần Daikin nhập khẩu chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện - Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, chất lượng, thẩm mỹ và an toàn, sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Liên hệ mua máy: (028) 22 155 026 Ms.Hiền hoặc 0909 588 116 (Có Zalo) tư vấn, khảo sát, báo giá trọn gói và chi tiết.
➤Truy cập Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom